Tin tức, bài viết mới nhất về: Giá trị thương hiệu
Hà Nội: Gần 60 gian hàng tham gia Tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao
Tiếp thịTối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân TP Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức Tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố.
Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú USD thế giới
Doanh nhânTheo Nghị quyết vừa ban hành của Chính phủ, đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á.
Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ
Doanh nghiệpTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Quảng Bình: Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ mới
Địa phươngMới đây, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) phối hợp với Hội Doanh nghiệp (HDN) tỉnh đã tổ chức diễn đàn “Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị, động lực phát triển đội ngũ doanh nhân Quảng Bình trong tình hình mới”. Diễn đàn nhằm góp phần làm sáng tỏ hơn những vấn đề lý luận và thực tiễn về đội ngũ doanh nhân Quảng Bình trong xây dựng, phát triển, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
VISSAN đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Doanh nghiệpNgày 21/4/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (VISSAN) vinh dự đón nhận “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM.
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Doanh nghiệpKhông chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao - tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Hành trình đưa xuất khẩu Việt Nam theo hướng bền vững
Kinh doanhNgành gỗ, dệt may, thực phẩm… đang từng bước xuất khẩu dưới thương hiệu của riêng mình, thay vì gia công như trước đây. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, cần tìm ra những giá trị cốt lõi, nổi bật.
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 tăng 15,6%
Tiếp thịGiá trị Thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
VISSAN đón nhận danh hiệu 28 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024
Doanh nghiệpNgày 14/3/2024, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn trong 28 năm liên tục.
Thanh Hóa: Huyện Thiệu Hóa khắc phục khó khăn, tạo đà bứt phá phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Địa phươngNăm 2023 là một năm có bối cảnh hết sức khó khăn, nhưng với sự chung sức, đồng lòng, cán bộ và nhân dân huyện Thiệu Hóa đã đạt được những thành tựu quan trọng rất đáng khích lệ. Đó là tốc độ tăng trưởng khá, giá trị sản xuất đạt 4,92%, đứng thứ 8 toàn tỉnh.
Phê duyệt Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Chính sáchBộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký Quyết định số 237/QĐ/BCT về việc phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
VISSAN nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023
Doanh nghiệpMới đây, lễ công bố giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2023” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có các đại biểu lãnh đạo Thành phố và đại diện các doanh nghiệp đạt giải.
Hơn 1.000 nông sản tiêu biểu được giới thiệu tại Triển lãm OCOP làng nghề 2023
Địa phươngVới quy mô khoảng 100 gian hàng, hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu, Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023 giúp nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống; đẩy mạnh kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
VISSAN đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023
Doanh nghiệpVừa qua, tại Hà Nội đã có buổi tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Công ty VISSAN) đã đón nhận danh hiệu này.
FE CREDIT nhận cú đúp giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics
Doanh nghiệpCông ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự được xướng tên tại 2 hạng mục giải thưởng quốc tế là "Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023" và "Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023" do tạp chí The Global Economics bình chọn.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố
Doanh nghiệpCTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất Quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
VISSAN đạt Top 10 công ty thực phẩm uy tín & Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023
Doanh nghiệpNgày 26/10/2023, tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN (Công ty VISSAN) vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Công ty VISSAN nhận được hai danh hiệu này.
T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024
Doanh nghiệpNgày 25/10, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề "T&T Group - Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng". Đây là lần đầu tiên T&T Group tổ chức cuộc thi ý nghĩa này, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng.
“Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội 2023” sẽ diễn ra từ ngày 26-29/10
Tiếp thịTrung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) thông tin, từ ngày 26-29/10, Trung tâm phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên tổ chức Chương trình “Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2023”.
Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long 2023: Nơi kết nối giao thương giữa các tỉnh, thành phố
Tiếp thịTối 11/9, tại Sân khấu chính đường Võ Văn Kiệt, UBND tỉnh Vĩnh Long và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023.
Sự kiện “Bóng đá Việt - Kiệt tác số”: Lan toả tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng
Tiếp thịNhằm tôn vinh những khoảnh khắc vinh quang của các tuyển thủ quốc gia mà còn là sự hội tụ của những trái tim đam mê bóng đá Việt Nam, vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Truyền thông và Giải trí Omedia, tổ chức họp báo "Bóng đá Việt - Kiệt tác số". Tại sự kiện này, Fujiwa Việt Nam chính thức trở thành Nhà tàu trợ kim cương cho chuỗi sự kiện.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Doanh nghiệpTheo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Doanh nghiệpNgày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Giá trị thương hiệu ngành Ngân hàng Việt tăng mạnh
Ngân hàngNgân hàng là một trong 3 ngành có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong năm qua, với mức tăng 47% nhờ nỗ lực chuyển đổi số và cải thiện dịch vụ.
Sản phẩm OCOP gốm sứ Bát Tràng sẵn sàng “vươn mình” ra biển lớn
Địa phươngQua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân với kinh nghiệm được truyền thụ qua nhiều thế kỷ, gốm sứ Bát Tràng vốn đã nức tiếng cả nước từ xưa. Những năm gần đây, với việc áp dụng chương trình OCOP (mỗi xã một sản phẩm), gốm sứ Bát Tràng đã ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu ngàn năm văn hiến, sẵn sàng mọi điều kiện cho hành trình “vươn mình” ra biển lớn.
Lợi nhuận gộp quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng
Doanh nghiệpVinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Michelin vinh danh ẩm thực Việt: Hơn cả những “ngôi sao”
Tiếp thị sốVới 4 nhà hàng 1 sao Michelin được trao, Việt Nam đã trở thành quốc gia thứ 4 của Đông Nam Á sở hữu những ngôi sao danh giá của ẩm thực thế giới. Nhưng hành trình Michelin Guide tại Việt Nam mới chỉ bắt đầu và sự kỳ vọng còn lớn lao hơn thế.
20 tỉnh, thành tham gia "Festival nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023"
Tiếp thịTối 28/4, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức “Festival nông sản Hà Nội lần 2 năm 2023”.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới
Tiếp thịTheo tổ chức Brand Finance, Việt Nam đã trở thành điểm sáng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu, đồng thời là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2019-2022, với mức tăng trưởng 74%.
Giá trị thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng hơn 2 tỷ USD
Ngân hàngTheo báo cáo của Brand Finance, các thương hiệu ngân hàng Việt tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022.