Kích cầu du lịch nội địa: Giảm giá nhưng phải nâng "chất"
Du lịch Việt Nam đang đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa sau dịch Covid-19. Tuy vậy, việc giảm giá kích cầu du lịch không đồng nghĩa với giảm chất lượng.
Bảo Loan - Dương Thành
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắc
Sáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.