Kích cầu du lịch nội địa: Giảm giá nhưng phải nâng "chất"

Tiêu dùng và Tiếp thị
07:11 AM 17/06/2020

Du lịch Việt Nam đang đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa sau dịch Covid-19. Tuy vậy, việc giảm giá kích cầu du lịch không đồng nghĩa với giảm chất lượng.

 

 

Bảo Loan - Dương Thành
Ý kiến của bạn
Bình luận
Ba lĩnh vực then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số của Việt Nam Ba lĩnh vực then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số của Việt Nam

Để hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng hai con số và mục tiêu 2045, Việt Nam cần tập trung thực hiện ba lĩnh vực chiến lược: nhân lực, công nghệ và hạ tầng năng lượng sạch. Đây cũng là 3 "điểm nghẽn" cần sớm giải quyết.