Kích cầu du lịch nội địa: Giảm giá nhưng phải nâng "chất"

Tiêu dùng và Tiếp thị
07:11 AM 17/06/2020

Du lịch Việt Nam đang đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa sau dịch Covid-19. Tuy vậy, việc giảm giá kích cầu du lịch không đồng nghĩa với giảm chất lượng.

 

 

Bảo Loan - Dương Thành
Ý kiến của bạn
Bình luận
Chủ tịch VAA: Marketing đã trở thành một trụ cột chiến lược của thời đại số Chủ tịch VAA: Marketing đã trở thành một trụ cột chiến lược của thời đại số

Theo Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn, marketing không còn là hoạt động phụ trợ mà đã vươn lên thành trụ cột chiến lược, nơi hội tụ tư duy hệ thống, sáng tạo và khả năng thấu hiểu con người. Nhân dịp Vietnam Marketing Day (12/12), ông gửi lời chúc mừng và tri ân đến cộng đồng làm nghề.