Quảng Nam với “Ký ức Hội An” tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19

Tiêu dùng và Tiếp thị
12:00 PM 17/06/2020

Hưởng ứng gói kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Nam mang tên “Cảm ơn - Thank you”, trong hai ngày 5/6 và 6/6/2020, tại Công viên Văn hóa chủ đề “Ấn tượng Hội An” đã triển khai tổ chức chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An”. Hoạt động ý nghĩa này nhằm tri ân các y bác sĩ, nhân viên y tế - những người tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 trong thời gian qua ở hai địa phương Đà Nẵng và Quảng Nam.

Ban lãnh đạo Công viên Ấn tượng Hội An phát biểu tri ân các y, bác sĩ.

Chia sẻ về “Ký ức Hội An”, đại diện đơn vị tổ chức - Công viên Văn hóa chủ đề “Ấn tượng Hội An” - cho biết, chương trình là tình cảm, là sự trân trọng đầy cảm kích của hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên Công viên muốn gửi tới đội ngũ y bác sỹ - những người đã cho đi tấm lòng, công sức, thậm chí cả nước mắt để mang đến sự phục vụ, mang đến sự an toàn cho nhân dân và du khách khi đất nước ta xảy ra đại dịch COVID-19.

Hơn 1000 y, bác sĩ đã đến tham quan Công viên Ấn tượng Hội An trong đêm tri ân.

Nói về lý do tổ chức chương trình này, đại diện Hiệp hội du lịch Quảng Nam cho biết, gói kích cầu du lịch nhằm tri ân những y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Việt Nam thông qua sự cung ứng miễn phí các gói sản phẩm du lịch, dịch vụ tại tỉnh Quảng Nam. Từ ngày 1/6 đến 30/9, tỉnh Quảng Nam cho ra mắt gói kích cầu du lịch hướng đến khách nội địa sau dịch COVID-19 với tên gọi: "Cảm ơn - Thank you" và dịch vụ du lịch "ở 3 trả 2".

Hàng ngàn khán giả thể hiện lòng tri ân đối với sự hy sinh của đội ngũ y - bác sĩ.

Theo đó, 32 đơn vị du lịch hàng đầu tại Quảng Nam đang dành hơn 200 phòng lưu trú khách sạn từ 3 đến 5 sao tại Hội An, Mỹ Sơn, Phú Ninh, cùng với 100 suất tour free & easy (đón tiễn sân bay và lưu trú 3 ngày/2 đêm khách sạn) hoàn toàn miễn phí cho các y, bác sĩ.
Cùng với đó, còn có rất nhiều voucher miễn phí bữa ăn chính, giải khát, quà lưu niệm từ các souvernir shop, các nhà hàng tại phố cổ Hội An; tham quan miễn phí tại các điểm du lịch như phố cổ Hội An, đền tháp Mỹ Sơn, du lịch sinh thái Phú Ninh, làng rau Trà Quế, du lịch sinh thái Cẩm Thanh, cù lao Chàm...

"Cảm ơn - Thank you" là nguyện vọng, mong đợi mang tính nhân văn của cộng đồng doanh nghiệp du lịch và người dân Hội An, Quảng Nam - bày tỏ tấm lòng tri ân đến những con người đã xung phong vào mặt trận chống dịch COVID-19 trong những tháng ngày qua. Qua chương trình này, Quảng Nam khẳng định hành động vượt khó, quên đi nguy hiểm của bản thân mình để bảo vệ cộng đồng của đội ngũ y sĩ, bác sĩ đã để lại sự cảm động sâu sắc trong lòng người dân Quảng Nam.
 

Phùng Sơn
Ý kiến của bạn
Đến ngày 29/3, tín dụng nền kinh tế tăng 1,34% Đến ngày 29/3, tín dụng nền kinh tế tăng 1,34%

Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú cho biết, nhờ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tín dụng tháng 3/2024 đã tăng trở lại sau 2 tháng đầu năm giảm do yếu tố quy luật. Tính đến ngày 29/3, tín dụng nền kinh tế tăng 1,34% so với cuối năm 2023.