Tin tức, bài viết mới nhất về: thương hiệu quốc gia
Biến chuyển nhận thức về thương hiệu qua hai thập kỷ
Doanh nghiệpTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 tăng 15,6%
Tiếp thịGiá trị Thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Tiếp thịTuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Giải pháp căn cơ giúp ngành hàng trứng gia cầm phát triển bền vững
Kinh doanhĐể mở “lối ra” vững chắc cho ngành hàng trứng gia cầm đang rất cần nhiều giải pháp đồng bộ và căn cơ được thực hiện từ phía nông hộ, chủ trang trại, các HTX, doanh nghiệp đến khâu hoạch định chính sách.
SeABank lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Ngân hàngNgày 2/11/2022 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe. Đây là lần thứ 2 liên tiếp SeABank được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia dành cho dịch vụ tài chính ngân hàng.
Nâng tầm “quốc bảo” sâm Ngọc Linh hướng tới “quốc kế dân sinh”
Tiếp thị“Sâm Ngọc Linh không chỉ là quốc bảo mà còn là quốc kế dân sinh. Sâm Ngọc Linh không chỉ trưng bày trong tủ kính mà phải chế biến sản xuất, giải quyết nhiều việc làm, giải quyết vấn đề an sinh xã hội và đóng góp thực sự đây là một thương hiệu quốc gia.”
Tranh chấp thương mại và lợi thế từ thương hiệu quốc gia
Diễn đàn"Made in Vietnam" là xuất xứ sản phẩm còn khá non trẻ trên trường quốc tế mặc dù chúng ta đã tham gia nhiều tổ chức thương mại và hầu hết các quốc gia trên thế giới đều có người Việt sinh sống nhưng chỉ vài thập kỷ trở lại đây việc phát triển thương hiệu mới thu hút được sự quan tâm của công chúng trong nước.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 388 tỷ USD
Tiêu điểm388 tỷ USD là con số định giá cho thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021. Với mức tăng 21,6% so với năm trước, thương hiệu quốc gia Việt Nam đã duy trì hạng 33 thế giới.
Thương hiệu quốc gia: Cơ hội gia tăng giá trị sản phẩm và doanh nghiệp
Diễn đànTheo các chuyên gia, trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt lại chưa thực sự quan tâm đến vấn đề xây dựng thương hiệu, đặc biệt là xây dựng thương hiệu gắn với Thương hiệu quốc gia.
Thương hiệu quốc gia - 'Bệ phóng' tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp - Doanh nhânXây dựng Thương hiệu quốc gia (THQG) là một công cụ hữu hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của một quốc gia. Đây là điều kiện cần thiết để các ngành, các doanh nghiệp và sản phẩm phát triển bền vững và cải thiện năng lực cạnh tranh của mình.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia lần thứ 6 liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Việt Nam trên con đường xây dựng thương hiệu Quốc gia
Doanh nghiệp - Doanh nhânLTS: Đây là chủ đề và cũng là nội dung phiên bản 2020 của một ấn phẩm điện tử thường niên CMO Review của Hội Marketing Việt Nam (VMA), vừa được ra mắt trên website: vma.org.vn. Tạp chí DN&TT xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.