Trời chưa sáng, gặp những người đọc báo sớm nhất Hà Nội
Thời kì báo chí 4.0, khi độc giả thường tìm đến những trang báo mạng bằng những cú click chuột thì ở đâu đó, cứ 4 giờ sáng hàng ngày, lại có những con người cặm cụi trên phố, đưa những thông tin mới nhất đến gần hơn với người đọc. Họ cũng chính là những người đọc báo sớm nhất Hà Nội, khi mùi mực in còn vương vấn trên từng trang giấy.
Thực hiện: Khánh Linh
Tư duy mới trong tiếp thị địa phương ở Ninh BìnhViệc Ninh Bình được vinh danh giải thưởng Tiếp thị địa phương xuất sắc tại Vietnam Marketing Awards 2025 không chỉ phản ánh thành công của một chiến dịch truyền thông, mà còn cho thấy cách địa phương này tiếp cận marketing điểm đến bằng tư duy dài hạn: lấy di sản và trải nghiệm thực tế làm trung tâm, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và phương thức tiếp thị hiện đại. Nhân dịp này, ông Bùi Văn Mạnh - Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình đã chia sẻ về chiến lược, cách làm và định hướng truyền thông trong thời gian tới.