Trời chưa sáng, gặp những người đọc báo sớm nhất Hà Nội
Thời kì báo chí 4.0, khi độc giả thường tìm đến những trang báo mạng bằng những cú click chuột thì ở đâu đó, cứ 4 giờ sáng hàng ngày, lại có những con người cặm cụi trên phố, đưa những thông tin mới nhất đến gần hơn với người đọc. Họ cũng chính là những người đọc báo sớm nhất Hà Nội, khi mùi mực in còn vương vấn trên từng trang giấy.
Thực hiện: Khánh Linh
TS.Trần Đình Lý: Marketing nông sản Việt - Phải chuyển từ giới thiệu sang kiến tạo nhu cầuTS. Trần Đình Lý khẳng định: “Đã đến lúc nâng tầm tư duy thị trường, không chỉ mang nông sản Việt ra thế giới, mà còn phải chinh phục chính người tiêu dùng Việt Nam bằng giá trị mới, chất lượng mới và cách tiếp cận mới”.