WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

Doanh nghiệp
01:02 PM 14/07/2022

Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Gần đây nhất, WinMart/WinMart+ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu mua sắm, nhà bán lẻ này cũng thường xuyên hợp tác cùng các nhà cung cấp, nhà sản xuất lớn nhằm tung ra nhiều khuyến mại định kỳ, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong giai đoạn giá cả thị trường có nhiều biến động.

Đoàn doanh nghiệp EU đến tham quan Siêu thị WinMart Times City

Đoàn doanh nghiệp EU đến tham quan Siêu thị WinMart Times City

Theo đó, từ ngày 13/07/2022 đến hết ngày 27/07/2022, hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại lớn, điển hình trên các mặt hàng chăm sóc da mùa hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Sữa rửa mặt UNO giảm giá 24% chỉ còn 89.900 đồng/tuýp; Wax tóc UNO giữ nếp tự nhiên hybrid 80g giảm giá 24% chỉ còn 113.000 đồng/hộp; Nước súc miệng Listerine natural green tea 750ml giảm giá 36% chỉ còn 99.000 đồng/chai; Kem đánh răng Sensodyne multi care 100g giảm giá 17% chỉ còn 55.900 đồng/tuýp; Sữa chống nắng SunPlay White UV SPF50 30g giảm giá 30% chỉ còn 59.000 đồng/chai.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart trao đổi với đoàn doanh nghiệp EU về tầm nhìn phát triển, kế hoạch hợp tác giữa hai bên

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart trao đổi với đoàn doanh nghiệp EU về tầm nhìn phát triển, kế hoạch hợp tác giữa hai bên

Bên cạnh đó, các mặt hàng thực phẩm bánh kẹo, bơ sữa trứng cũng có mức khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, điển hình là Sữa tiệt trùng Devondale nguyên chất 1 lít giảm giá 17% chỉ còn 39.400 đồng/hộp; Nước yến Yến Việt vị hạt sen 65-70ml giảm giá 21% chỉ từ 196.800 đồng/hộp 6 lọ; Kem Wall’s 3in1 dừa trà sữa café 380g giảm giá 20% chỉ còn 61.400 đồng/hộp; Sữa chua uống vị cam/kem dâu hộp 180ml giảm giá 22% chỉ còn 23.000 đồng/lốc 4 hộp; Sữa đậu nành Ichiban tiệt trùng ít đường/đậu đỏ, đậu xanh 350ml giảm giá 25% chỉ còn 12.600 đồng/chai; Sữa nước Nestlé Socola Thụy Sĩ 180ml giảm giá 30% chỉ còn 20.000 đồng/lốc 4 hộp (áp dụng cho hóa đơn từ 49.000 đồng); Snack Bắp Koimucho vị sữa bắp 64/70g giảm giá 50% chỉ từ 4.850 đồng/gói (áp dụng cho gói thứ 2, 4, 6); Bánh Pororo vị Socola 54g giảm giá 20% chỉ còn 41.600 đồng/hộp; Nước mắm cá cơm Thuận Phát 40N 610ml giảm giá 22% chỉ từ 52.000 đồng/chai.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart dẫn đoàn Lãnh đạo Công ty aT tham quan Siêu thị WinMart Times City

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart dẫn đoàn Lãnh đạo Công ty aT tham quan Siêu thị WinMart Times City

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam, Nhà máy Sữa đậu nành VinaSoy - Chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm GlaxoSmithKline, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco),…

Đầu tháng 7/2022, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (aT - Trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc) về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.

Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT và bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc Mua hàng Công ty WCM cùng ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác

Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT và bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc Mua hàng Công ty WCM cùng ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác

Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực WCM cho biết: "Thông qua ký kết hợp tác này, chúng tôi sẽ tập trung phối hợp cùng Công ty aT tổ chức những chương trình quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại hệ thống WinMart/WinMart+ trong nửa năm 2022. Hai bên hy vọng những sản phẩm nông sản, thực phẩm độc đáo, triển vọng của Hàn Quốc sẽ tiếp cận thành công tới đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam thông qua chương trình".

Khởi động chiến dịch, WCM và aT cũng đã tổ chức thành công chương trình "Go Green Campaign with K-Food" tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) nhằm tuyên truyền về thói quen tiêu dùng xanh, tái chế tài nguyên và giảm thiểu carbon. Tại đây, mỗi khách hàng có thể đổi pin đã qua sử dụng để nhận được những phần quà từ aT và WCM, bao gồm một túi Eco Bag thân thiện với môi trường cùng các sản phẩm đồ ăn, thức uống đặc trưng của Hàn Quốc.

Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT tặng quà cho khách hàng đến đổi pin trong chiến dịch Go Green with K-Food

Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT tặng quà cho khách hàng đến đổi pin trong chiến dịch Go Green with K-Food

Đồng thời, WCM cũng đã có buổi làm việc thành công với đoàn đại biểu các doanh nghiệp thực phẩm tại Liên Minh Châu Âu EU để cùng triển khai các dự án chiến lược nhập khẩu trực tiếp trong tương lai gần.

Đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên website WinMart.vn, ứng dụng VinID, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Lãnh đạo Công ty aT và Công ty WCM cùng kỳ vọng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên

Lãnh đạo Công ty aT và Công ty WCM cùng kỳ vọng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866

Trần Hải
Ý kiến của bạn