10 triệu cổ phiếu của công ty truyền thông ODE Group chuẩn bị giao dịch trên UPCoM
Hiện ODE Group đang là đối tác chiến lược, tổng thầu Truyền thông - Marketing cho các Tập đoàn lớn như Sunshine Group, Smart Construction Group (SCG), KSF Group (KSF), Unicloud Group và các thương hiệu khác.
Ngày 22/12, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã ra quyết định chấp thuận đăng ký giao dịch đối với cổ phiếu ODE của CTCP Tập đoàn Truyền thông và Giải trí ODE. Như vậy, 10 triệu cổ phiếu ODE sẽ chuẩn bị giao dịch trên UPCoM trong thời gian sắp tới.
Giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch tính theo mệnh giá đạt 100 tỷ đồng.
Được biết, Tập đoàn Truyền thông và Giải trí ODE được thành lập vào năm 2016, hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực Truyền thông, Giải trí - Truyền hình và Tổ chức sự kiện… với quy mô vốn điều lệ tính đến hiện tại là 100 tỷ đồng. Bà Hoàng Thị Mỹ Bình là Tổng Giám đốc và đại diện pháp luật của Tập đoàn.
Về hoạt động kinh doanh, doanh thu 9 tháng năm 2021 đạt giá trị 100,6 tỷ đồng, tăng 191% so với cùng kỳ năm 2020 và gấp đôi doanh thu cả năm 2020. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm nay cũng tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2020 cũng như cả năm 2020, tăng 268% so với cả năm 2020. Năm 2021, ODE Group đặt chỉ tiêu tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế tăng lần lượt 153% và 393% so với năm 2020. Sang năm 2022, kế hoạch doanh thu của Công ty tiếp tục tăng 30%, đồng thời lợi nhuận sau thuế tăng 27,04% so với kế hoạch năm 2021.
Hiện ODE Group đang là đối tác chiến lược, tổng thầu Truyền thông - Marketing cho các Tập đoàn lớn như Sunshine Group, Smart Construction Group (SCG), KSF Group (KSF), Unicloud Group và các thương hiệu khác, với hàng trăm chiến dịch quảng cáo ấn tượng trên thị trường, nhiều dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, thương mại, giáo dục...
Phương LinhĐại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.