19 bệnh nhân COVID-19 tiên lượng nặng, nặng và nguy kịch
Trong số các bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế, có 19 trường hợp tiên lượng nặng, nặng và nguy kịch.

Ban Chỉ đạo yêu cầu các địa phương cần chủ động về năng lực xét nghiệm, ứng phó dịch COVID-19
Theo Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 (Ban Chỉ đạo), từ ngày 27/1 (thời điểm ghi nhận ca mắc tại TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương và sân bay Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) đến nay, trong nước đã ghi nhận 770 trường hợp mắc tại 13 tỉnh, thành phố.
Cụ thể, Hải Dương 590 ca, Quảng Ninh 60 ca, TP.HCM 36 ca, Hà Nội 34 ca, Gia Lai 27 ca, Bình Dương 6 ca, Bắc Ninh 5 ca, Điện Biên 3 ca, Hưng Yên 3 ca, Hòa Bình 2 ca, Bắc Giang 2 ca, Hải Phòng 1 ca và Hà Giang 1 ca.
Đến thời điểm này, 1.605 trường hợp khỏi bệnh, ra viện (69%) và 703 trường hợp đang được điều trị. Tại Bệnh viện Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương có số bệnh nhân cao nhất (225 ca), Trung tâm Y tế Chí Linh (Hải Dương) 207 ca, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư cơ sở 2 (H.Đông Anh, TP.Hà Nội) 62 ca, Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP.HCM) 42 ca, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) 24 ca, Bệnh viện Dã chiến 2 Quảng Ninh 24 ca, Bệnh viện Đa khoa Bà Rịa - Vũng Tàu 15 ca, Bệnh viện thị xã A Yun Pa (Gia Lai) 12 ca, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai 11 ca và một số các bệnh viện khác đang điều trị từ 1 đến 9 ca bệnh.
Hầu hết các bệnh nhân không có biểu hiện lâm sàng (chiếm 82,5%), biểu hiện lâm sàng nhẹ chiếm 14,7% và hiện nay còn 19 trường hợp tiên lượng nặng, nặng và nguy kịch. Riêng bệnh nhân nguy kịch có 3 người đều là người cao tuổi (điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 ở Hải Dương, Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng).
Huyền My
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.