9th B2B Monthly - Cơ hội xúc tiến thương mại hiệu quả của doanh nghiệp

Đầu tư và Tiếp thị
03:11 PM 09/11/2022

Sáng 9/11/2022, lễ công bố Chương trình truyền thông kết nối giao thương (9th B2B Monthly) được tổ chức, với sự tham dự của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Hội Lương thực thực phẩm thành phố, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố.

Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại: Chương trình truyền thông kết nối giao thương-Mô hình hay cần nhân rộng  - Ảnh 1.

Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú phát biểu

Theo đó, Chương trình kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hàng tháng tại Khách sạn Rex Sài Gòn, giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông, xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. 

Bên cạnh các tin, bài hỗ trợ doanh nghiệp và kết nối trực tuyến trên nền tảng online, doanh nghiệp sẽ gặp mặt trao đổi trực tiếp vào ngày 9. Trước và sau gặp mặt, doanh nghiệp vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban tổ chức để hoạt động kết nối, tìm kiếm nhà cung ứng và bạn hàng theo nhu cầu. Cùng với sự kiện truyền thông khuyến đọc trong doanh nghiệp, khuyến viết trong doanh nhân, như: Tuần lễ doanh nhân và sách, Chương trình 9th B2B Monthly là Chương trình hỗ trợ xúc tiến kinh doanh tâm huyết của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại: Chương trình truyền thông kết nối giao thương-Mô hình hay cần nhân rộng  - Ảnh 2.

Cắt băng khai trương Lễ ra mắt Chương trình truyền thông kết nối giao thương

Phát biểu tại Lễ ra mắt chương trình, ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương đánh giá cao Chương trình truyền thông kết nối giao thương. Đây là sáng kiến thiết thực, rất hay, là nơi để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường, tìm đối tác kinh doanh, hỗ trợ kết nối doanh nghiệp. 

Hiện nay, năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường của doanh nghiệp Việt Nam ngày càng cao, sản lượng hàng hóa sản xuất nhiều do đó cần gia tăng  kết nối thị trường, tiêu thụ sản phẩm. Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết Bộ Công Thương luôn đồng hành, hỗ trợ danh ngiệp, kết nối thị trường quốc tế. Chương trình của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn mang tinh thần thiết thực, có ý nghĩa, là mô hình hay cần được nhân rộng, hứa hẹn thành công trong thời gian tới.

Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại: Chương trình truyền thông kết nối giao thương-Mô hình hay cần nhân rộng  - Ảnh 3.

Khách tham quan gian hàng của doanh nghiệp

Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn Trần Hoàng cho biết: Sau khi ra mắt và tổ chức Chương trình thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí sẽ tổ chức các chương trình tại Hà Nội và một số địa phương trong cả nước có tiềm lực và mối quan hệ hợp tác với TP. Hồ Chí Minh, xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức.

Minh Yến
Ý kiến của bạn