Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: 9X Quy Nhơn

Căn hộ từ 1,6 tỷ đồng, “hàng hiếm” tại TP.HCM

Căn hộ từ 1,6 tỷ đồng, “hàng hiếm” tại TP.HCM

Nhịp cầu BĐS

Nếu cách đây khoảng 5 - 7 năm, phân khúc căn hộ tầm trung dưới 2 tỷ đồng khá phổ biến tại TP.HCM thì hiện tại, người mua phải mất ăn mất ngủ khi mức giá này gần như đã biến mất. Giấc mơ an cư của nhiều người trẻ thu thập vừa và thấp cũng vì thế mà ngày càng xa vời hơn.

An tâm phát triển giữa cộng đồng cư dân văn minh tại TP. Quy Nhơn

An tâm phát triển giữa cộng đồng cư dân văn minh tại TP. Quy Nhơn

Dự án

Tọa lạc ngay trung tâm phố biển, căn hộ 9X Quy Nhơn do Hưng Thịnh Land phát triển có quy hoạch hạ tầng hiện đại, dễ dàng kết nối đến trường học, trung tâm khoa học, công nghệ. Dự án tạo nên một cộng đồng cư dân thế hệ trẻ văn minh, yêu thích “gu” sống tích cực và đầy màu sắc.

Người trẻ Quy Nhơn mua căn nhà đầu đời

Người trẻ Quy Nhơn mua căn nhà đầu đời

Tư vấn

Giá “vừa túi tiền”, lịch thanh toán giãn cách, tiện nghi sống đủ đầy với diện tích căn hộ đa dạng… tạo nên sức hấp dẫn của dự án 9X Quy Nhơn, đặc biệt là với nhóm khách hàng là người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới hay những gia đình trẻ.

Xu hướng sống ở chung cư của người trẻ Quy Nhơn

Xu hướng sống ở chung cư của người trẻ Quy Nhơn

Nhịp cầu BĐS

Nhiều người trẻ đang chuyển hướng lên sống ở chung cư để tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, đa dạng tiện ích và mảng xanh.

Căn hộ 9X Quy Nhơn thu hút người trẻ chuộng lối sống hiện đại

Căn hộ 9X Quy Nhơn thu hút người trẻ chuộng lối sống hiện đại

Dự án

Trong khi nhiều người trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn đang vật lộn với cuộc sống ở thuê vì chưa thể mua được nhà, thế hệ 9X tại Quy Nhơn đang có cơ hội sở hữu căn nhà đầu đời với giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng ngay trung tâm thành phố, đầy đủ tiện nghi hiện đại.

“Bật mí” những ưu tiên của giới trẻ ngày nay

“Bật mí” những ưu tiên của giới trẻ ngày nay

Nhịp cầu BĐS

Vài năm trước, YOLO (You Only Live Once - bạn chỉ sống một lần) là cụm từ dùng để nói về lối sống tận hưởng hết mình của giới trẻ. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vừa qua cũng như khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện tại đã tái định nghĩa suy nghĩ của người trẻ trong việc nhận diện những mong muốn không cần thiết, ưu tiên vào những giá trị lâu dài. Những vấn đề thiết yếu như việc làm, không gian sống, sức khỏe, đầu tư… đã tồn tại một vài biến chuyển nhất định trong tư duy của giới trẻ.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.