Agribank có Tổng Giám đốc mới
Ông Phạm Toàn Vượng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Agribank giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Agribank.
Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), sáng 2/12, ông Đào Minh Tú - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao các Quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Bổ nhiệm ông Phạm Toàn Vượng - Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành Agribank giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Agribank.

Phó Thống đốc thường trực Đào Minh Tú trao các Quyết định của Thống đốc cho các nhân sự. (Ảnh: SBV)
Đồng thời, ông Đào Minh Tú cũng trao các quyết định bổ nhiệm các nhân sự cấp cao khác tại Agribank: Bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Phương - Phó Tổng Giám đốc Agribank, ông Lê Xuân Trung - Phó Tổng Giám đốc Agribank giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Agribank.
Điều động, bổ nhiệm bà Từ Thị Kim Thanh - Phó Chánh Văn phòng Ngân hàng Nhà nước giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Agribank; ông Nguyễn Xuân Hùng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý Nợ và Khai thác tài sản Agribank giữ chức Thành viên Ban Kiểm soát Agribank.
Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/12/2022, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.
Ông Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối DNTW phát biểu giao nhiệm vụ đối với các nhân sự nhận nhiệm vụ mới.
Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN Việt Nam, ông Đào Minh nhấn mạnh, việc bổ sung, kiện toàn các chức vụ nhân sự cấp cao của Agribank nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo, quản lý, đảm bảo hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành và đáp ứng mục tiêu phát triển của Agribank, tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực của NHTM Nhà nước trong thực thi chính sách tiền tệ, đóng góp tích cực phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và nền kinh tế đất nước.
Nhật HàChưa bao giờ môi trường marketing ở Việt Nam được đầu tư bài bản như lúc này. Năm 2025, với việc ra mắt chính thức dự án Thư viện Liên kết, cộng đồng marketer, doanh nghiệp, sinh viên và học giả có cơ hội truy cập một kho dữ liệu - mô hình - case study chuẩn hóa, có hệ thống, giúp nâng cao hiểu biết và thực thi marketing và digital marketing một cách chuyên sâu hơn.