An Giang: Bắt hai đối tượng đánh bạc bằng hình thức số lô, số đá

Đời sống
09:16 AM 15/10/2021

Chiều 14/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Tăng Thị Diệu Trang, SN 1978, ngụ xã Vĩnh Tế, TP Châu Đốc và Hay Da (Tống Văn Đá), SN 1959, ngụ huyện Kirivong, tỉnh Ta Keo, Vương Quốc Campuchia (tạm trú khóm Xuân Hòa, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên về hành vi "Đánh bạc".

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 13/6/2021, Trang bán số lô, số đá cho Da với số tiền được thua 24 triệu đồng ăn thua qua kết quả xổ số kiến thiết các tỉnh Kiên Giang và Thái Bình. Đến khoảng 18h15 cùng ngày, có kết quả xổ số các đài trên thì Da trúng lô 43 được 8 triệu đồng. Ngày 16/6, hành vi đánh bạc qua bán số lô, số đá của Trang bị quần chúng nhân dân phát hiện, tố giác.

Cơ quan Công an thi hành lệnh bắt tạm giam bị can Tăng Thị Diệu Trang.

Cơ quan Công an thi hành lệnh bắt tạm giam bị can Tăng Thị Diệu Trang.

Do Da là người nước ngoài, nên vụ việc sau đó được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Trong quá trình điều tra, xác định Trang đã nhiều lần bán số lô, số đá cho Da, mỗi lần với số tiền từ 1,7 triệu đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, Trang còn bán số lô, số đá cho nhiều người khác.

Tăng Thị Diệu Trang và Hay Da tại cơ quan công an.

Tăng Thị Diệu Trang và Hay Da tại cơ quan công an.

Tiến hành khám xét chỗ ở của Trang, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hành vi bán số lô, số đá của Trang.

Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của Tăng Thị Diệu Trang.

Lực lượng chức năng khám xét nơi ở của Tăng Thị Diệu Trang.


Văn Dương - Tiến Tầm
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.