An Giang: Sắp diễn ra ngày hội kích cầu tiêu dùng tại siêu thị Tứ Sơn

Tiếp thị
04:01 PM 18/07/2020

Nhằm kích cầu tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, từ ngày 24 - 27/7, tại siêu thị Tứ Sơn, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang sẽ diễn ra ngày hội các sản phẩm tiêu biểu nổi tiếng 4 tỉnh (An Giang, Đồng Tháp, Long An và Tây Ninh) với nhiều hoạt động tiêu biểu như: Gameshow “Trổ tài đoán giá”, “Doanh nghiệp hát cùng khách hàng”… thu hút nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh tham gia.

Nơi trưng bày các sản phẩm của ngày hội các sản phẩm tiêu biểu nổi tiếng 4 tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Long An và Tây Ninh.

Dự kiến có 50 DN đến từ 4 tỉnh tham gia sự kiện: An Giang (14 DN), Đồng Tháp (10 DN), Long An (12 DN), Tây Ninh (14 DN). Ngoài ra, có 16 DN đăng ký tham gia gameshow giao lưu với khách hàng thông qua màn hình led 1.000 inch được đặt tại ngày hội. Qua đó, tạo mối quan hệ giao lưu trực tiếp giữa nhà sản xuất với khách hàng tại những dòng sản phẩm chính, nổi bật của từng tỉnh, mang tính đặc trưng riêng để khách hàng nhìn thấy là biết sản phẩm của tỉnh đó, đồng thời đẩy mạnh các sản phẩm Ocop.

Ngày hội cũng để DN tiếp cận với khách hàng theo các tiêu chí là phải giới thiệu sản phẩm của mình, hình ảnh, tờ rơi, danh thiếp trực tiếp với khách hàng; giao lưu gameshow trổ tài đoán giá giữa nhà sản xuất với khách hàng thông qua màn hình led 1.000 inch, khách hàng sẽ đặt câu hỏi trực tiếp với nhà sản xuất. Nhà sản xuất trả lời và tặng quà cho khách hàng tham gia.

Khu vực ẩm thực trưng bày các sản phẩm tại ngày hội.

Ngày hội Vương quốc trái cây nhằm chọn lọc các sản phẩm trái cây nổi tiếng của từng tỉnh để tạo điểm nổi bật riêng gắn liền với hình ảnh chợ quê; hát rong đường phố tạo sự kết hợp giữa nhà sản xuất với khách hàng và ngược lại. Chương trình sẽ được hát lưu động nhiều vị trí tại nơi diễn ra ngày hội, nhằm gắn kết giữa DN với khách hàng và thông qua tiếng hát gắn kết giữa người nghe với DN cũng như giới thiệu sản phẩm trên từng lời hát...

Chương trình ẩm thực ngày hội chọn lọc những món ăn dân gian, đặc trưng của từng tỉnh. Ngày hội các sản phẩm tiêu biểu nổi tiếng 4 tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Long An và Tây Ninh sẽ là ngôi nhà chung trưng bày hình ảnh sản phẩm mang tính tiêu biểu của DN tỉnh đó để khách tham quan nhận biết nét đặc trưng của từng tỉnh. 

Quang cảnh buổi họp báo cung cấp thông tin về ngày hội các sản phẩm tiêu biểu .

Đặc biệt, tại các ngày diễn ra ngày hội, siêu thị Tứ Sơn sẽ có tặng phiếu ẩm thực hè phố trị giá 50 ngàn đồng dành cho khách hàng mua sắm với hóa hóa đơn từ 01 triệu đồng và 01 phiếu ẩm thực hè phố trị giá 20 ngàn đồng dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 500 ngàn đồng tại siêu thị. Ngoài ra, khách hàng có phiếu tặng ẩm thực hè phố mà đi cùng trẻ em thì được tặng thêm 02 phiếu Trò chơi dân gian có thưởng dành cho thiếu nhị như: ném bóng vào rổ, phóng phi tiêu vào bong bóng... Kết hợp cùng chương trình giá lợi ích thiết thực (bán hàng giá rẻ cho khách hàng của siêu thị Tứ Sơn...).

Hồng Ân  
Ý kiến của bạn
Tổng nhu cầu vốn ngành năng lượng khoảng hơn 4.000 nghìn tỷ đồng Tổng nhu cầu vốn ngành năng lượng khoảng hơn 4.000 nghìn tỷ đồng

Theo Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tổng nhu cầu vốn đầu tư của ngành năng lượng toàn giai đoạn 2021 - 2030 cần khoảng 4.133 - 4.808 nghìn tỷ đồng.