An Khang Group chinh phục thị trường Tây Nguyên

Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:34 PM 04/11/2024

Ngày 3/11, tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), được sự cho phép của chính quyền địa phương, Công ty CP An Khang Group đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương Văn phòng Đại diện tỉnh Đắk Lắk, tạo bước đà từ đây tiếp tục chinh phục thị trường máy lọc nước công nghệ mới trên vùng đất Tây Nguyên.

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất và phân phối máy lọc nước AKG, Công ty An Khang Group thành lập và ra mắt Văn phòng đại diện mới tại TP Buôn Ma Thuột là bước tiến quan trọng trong việc mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe cộng đồng.

An Khang Group chinh phục thị trường Tây Nguyên- Ảnh 1.

Phó Tổng giám đốc Trịnh Mạnh Tuyên thuyết trình máy lọc nước cao cấp AKG tại sự kiện

Thuyết trình tại sự kiện, TS Trịnh Mạnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc điều hành An Khang Group, phân tích rất rõ: Sản phẩm mang thương hiệu AKG không chỉ là thiết bị máy lọc nước, không chỉ là máy nâng cấp nước thông thường, mà trong mỗi sản phẩm là kết tinh của 3 công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đó là MOFs - Ion kiềm – Từ trường.

Theo TS Trịnh Mạnh Tuyên, nói về hiệu suất lọc, MOFs có khả năng loại bỏ gần như tuyệt đối các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng, mang đến nguồn nước tinh khiết hơn hẳn so với các công nghệ lọc nước truyền thống như RO, Nano, UF...Đặc biệt, máy lọc nước sử dụng công nghệ MOFs rất thân thiện với môi trường, không phát sinh nước thải ra môi trường, có thể điều chỉnh phù hợp với từng nguồn nước và mục đích sử dụng khác nhau...

Máy lọc nước AKG kết hợp sử dụng công nghệ MOFs với công nghệ điện phân (tạo nước ion kiềm, giàu hydrogen) và công nghệ từ trường (chia nhỏ cụm phân tử nước, chuyển đổi cấu trúc nước từ hình bông tuyết sang hình lục giác) giúp cơ thể hấp thụ hoàn toàn dinh dưỡng đưa vào, đặc biệt hỗ trợ tối đa cho các trẻ em, người già, người mắc bệnh... những đối tượng hấp thụ dinh dưỡng khó khăn hơn người bình thường.

An Khang Group chinh phục thị trường Tây Nguyên- Ảnh 2.

Tổng giám đốc An Khang Group Nguyễn Thị Kim Thoa (áo đỏ) trao quà tặng máy lọc nước AKG18 cho đại diện người dân phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk)

Phát biểu với buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc An Khang Group, nhấn mạnh: "Ngày hôm nay, tôi không chỉ đứng đây với tư cách là người đại diện cho An Khang Group, mà còn với tư cách là người chia sẻ tầm nhìn và khát vọng của chúng tôi – khát vọng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: "Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc", là nhân tố cốt lõi quyết định sự phát triển bền vững của quốc gia. An Khang Group được xây dựng với sứ mệnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nâng tầm sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt…"

Tổng giám đốc Nguyễn Thị Kim Thoa cho rằng: Sản phẩm máy lọc nước cao cấp AKG18 chính là đại diện cho cam kết của An Khang Group trong việc bảo vệ sức khỏe và đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi gia đình, đúng như Bác Hồ từng nói: "Dân cường thì nước thịnh". Cùng với sự hợp tác từ các đối tác, nhà phân phối, đại lý và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, An Khang Group tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối khắp các vùng miền đất nước, đặc biệt là miền Trung và Tây Nguyên.

An Khang Group chinh phục thị trường Tây Nguyên- Ảnh 3.

Buổi lễ Khai trương Văn phòng Đại diện An Khang Group tại tỉnh Đắk Lắk

Bà Chung Thị Phượng, Trưởng Văn phòng đại diện An Khang Group tại tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Sự kiện khai trương Văn phòng đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước cao cấp AKG và giải pháp ưu việt chăm sóc sức khỏe cho người dân và cộng đồng tại vùng đất Tây Nguyên

Trong thời gian tới, An Khang Group sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang lại sự hài lòng vượt trội cho khách hàng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Trong đó, Văn phòng đại diện An Khang Group có địa chỉ tại số nhà 42 Nguyễn Khuyến (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là nơi tổ chức những hoạt động mở rộng và phát triển thị trường của khối kinh doanh; là nơi trưng bày, giới thiệu những sản phẩm chính hãng của công ty; và là trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng, chắc chắn tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Lưu Minh
Ý kiến của bạn
Việt Nam đón hơn 14,1 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng Việt Nam đón hơn 14,1 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong 10 tháng năm 2024, đã có hơn 14,1 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 41,3% so với cùng kỳ năm trước. Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh... đã thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.