Ấn tượng đại tiệc mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa

Địa phương
06:42 PM 14/07/2024

Tối 13/7, trong không gian lung linh và ý nghĩa tại Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM), Thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức đại tiệc kỷ niệm 26 năm xây dựng và phát triển. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham dự của các Hoa hậu, Á hậu là những khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa cùng các nghệ sĩ nổi tiếng Showbiz Việt như: Hiếu Thứ Hai, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Min, Isaac,...

 "Cháy hết mình" trong đại tiệc kỷ niệm

Đây không chỉ là lời tri ân chân thành của Mailisa dành cho khách hàng mà còn là minh chứng cho sự đầu tư "chơi lớn" của vợ chồng Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh.

Trong đêm tiệc, các ca sỹ Noo Phước Thịnh, Issac, đã làm nên một chương trình ca nhạc giải trí hoành tráng và đẳng cấp, đưa khách tham dự như lạc vào thiên đường. Các tiết mục làm cho cảm xúc được thăng hoa. Các ca sĩ cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa đã giúp cho họ có cơ hội biểu diễn tại các sự kiện.

Ấn tượng đại tiệc mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa- Ảnh 1.

"Anh Khánh, chị Mai là những người đã chèo lái thương hiệu Mailisa lớn mạnh trong suốt 26 năm qua. Bản thân Issac cũng đã đồng hành cùng Mailisa qua rất nhiều hoạt động. Với cái tâm và cái tầm của anh chị, tin tưởng trong thời gian tới Mailisa sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa" - ca sĩ Issac bày tỏ.

Người hâm mộ được phen "quẩy" hết sức mình cùng thần tượng, rất nhiều bạn trẻ còn gửi lời cảm ơn đến anh chị Mai, Khánh vì dù mời toàn các ca sĩ hạng A nhưng anh chị đã tổ chức buổi tiệc ngoài trời hoàn toàn miễn phí, ai cũng có thể ghé đến tham dự.

Ấn tượng đại tiệc mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa- Ảnh 2.

Trong đêm tiệc, các khán giả cũng được dịp chiêm ngưỡng những tiết mục vô cùng sáng tạo và độc đáo, mang hơi hướng "cây nhà lá vườn" của đội ngũ nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, đại nhạc hội 26 năm Mailisa còn gây ấn tượng mạnh với màn roadshow siêu xe độc đáo của CEO Hoàng Kim Khánh vào chiều 12/7 và sáng 13/7. Những chiếc siêu xe "đẹp, độc, lạ" như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase và Aston Martin V8 Vantage đã lăn bánh qua các tuyến phố chính của TP.HCM, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới yêu xe cũng như người dân tại Sài Gòn hoa lệ.

Ấn tượng đại tiệc mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa- Ảnh 3.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My cũng đã gửi lời chúc mừng tới sự kiện Thẩm mỹ viện Mailisa 26 năm thành lập: "Huyền My đồng hành cùng thương hiệu Mailisa phải 10 năm nay rồi. Mailisa là thương hiệu làm đẹp, quy tụ đủ 3 yếu tố: thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi và dịch dụ đảm bảo. Tôi hy vọng Mailisa sẽ phát triển hơn nữa và luôn trở thành đơn vị làm đẹp hàng đầu của người Việt. Tôi đã trải nghiệm nhiều lần và thích cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp tại đây. Tôi cũng như hoa hậu Thiên Ân hay hoa hậu Ngọc Diễm chính là nhân chứng sống để mọi người có thể đặt niềm tin vào thương hiệu Mailisa". Khi đến Mailisa chúng ta vừa được làm đẹp lại vừa được tiếp nhận nguồn năng lượng tích cực, hạnh phúc từ vợ chồng chị Mai và anh Khánh. 26 năm là cả một hành trình thành công và tự hào.

Ấn tượng đại tiệc mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa- Ảnh 4.

Hành trình 26 năm tạo dấu ấn

Qua 26 năm thành lập, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Đồng hành với đó là hàng trăm chương trình hướng đến cộng đồng đã đưa thương hiệu Mailisa trở nên uy tín và nhân văn hơn.

Chủ đề của đại tiệc kỷ niệm lần này là "Cảm ơn 1 hành trình kỳ diệu". Bà Phan Thị Mai - Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa gửi lời tri ân tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, các dàn sao hạng A cùng những Tiến sĩ, bác sĩ khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ; đặc biệt, là hơn 2000 nhân viên - những người đã, đang gắn bó, cống hiến để cùng vợ chồng Mai - Khánh tạo nên vị thế của Thẩm mỹ viện Mailisa hôm nay.

Thương hiệu Mailisa thành lập năm 1998, lúc mới thành lập vô cùng khó khăn nhưng Tổng Giám đốc Phan Thị Mai luôn quyết tâm làm có tâm, có chuyên môn và phải kiên quyết. Mỗi lần mở cơ sở mới hoặc diễn ra những chương trình kỷ niệm, sinh nhật, Thẩm mỹ viện Mailisa đều có một hoạt động gắn với một dự án thiện nguyện. Và mới đây nhất, đánh dấu chương trình kỷ niệm 26 năm thành lập là dự án thiện nguyện bếp ăn 0 đồng để lan tỏa tình yêu thương đến những người kém may mắn.

Ấn tượng đại tiệc mừng kỷ niệm 26 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa- Ảnh 5.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đồng hành đưa Mailisa phát triển

Tại buổi lễ kỷ niệm, TGĐ Phan Thị Mai phát biểu: Xác định không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời, chia sẻ yêu thương đến những người kém may mắn, những người vất vả gian nan, vừa rồi thẩm mỹ viện đã có chương trình thiện nguyện chi ra 70 tỷ đồng làm bếp ăn 0 đồng. Vợ chồng chị luôn xác định đã làm phải tâm huyết và làm cầu toàn đến cùng.

"Thành công lớn nhất của hệ thống Mailisa là sự hài lòng của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Mỗi dịch vụ sau khi làm đẹp xong đều cấp phiếu bảo hành. Sự tin tưởng của mỗi khách hàng cũng là động lực để Mailisa nỗ lực phát triển ngày càng lớn mạnh, mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng", TGĐ Phan Thị Mai cho biết.

Để chạm đến cột mốc 26 năm với nhiều thành quả đáng mơ ước, TGĐ Phan Thị Mai luôn tâm niệm: "Bí quyết rất đơn giản, đó là ngay từ đầu Ban lãnh đạo Thẩm mỹ viện Mailisa luôn hướng tới tiêu chí trao bạn nét đẹp nhưng mà tự nhiên, luôn tạo ra chất lượng thật, giá trị thật để mẹ giới thiệu con, bạn bè giới thiệu cho nhau theo cấp số nhân, và chỉ có chuyên môn, tay nghề cao, mới có thể tạo ra tác phẩm thẩm mỹ tốt.

TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh chia sẻ thêm: "Trong 26 năm hình thành và phát triển, Mailisa luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa khẳng định một vị thế trong ngành làm đẹp với 6 tiêu chí vàng: Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo hai từ thẩm mỹ, máy móc trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, sản phẩm mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc, chất lượng giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi tốt, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá tay nghề cao, tận tâm… và quan trọng chỉ có chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt thì khách mới chọn mình và đó là điều cạnh tranh được trong kinh doanh".

Buổi lễ kỷ niệm còn có sự đóng góp của nhiều Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Hữu Quốc, bác sĩ Nguyễn Phú Hải... Chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Lê Đức Thành, bác sĩ Nguyễn Thị Hằng, những người thầm lặng nhưng có sự đóng góp rất lớn cho thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa.

Với chất lượng dịch vụ, sản phẩm vượt trội, trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình ưu đãi 26 năm thành lập, toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã ghi nhận hàng ngàn lượt khách hàng đến làm đẹp. Đông đảo khách hàng cũng đã bày tỏ sự xúc động và chúc mừng cho hành trình 26 năm "trao bạn nét đẹp mà tự nhiên" của thẩm mỹ viện.

"Biết đến Mailisa cách đây 12 năm từ lúc Mailisa còn là chi nhánh nhỏ nằm ở TP.HCM cho đến khi Mailisa mở rộng được nhiều chi nhánh trên cả nước. Tôi thấy được sự phát triển đi lên theo năm tháng của Mailisa.

Đến làm đẹp tại đây, tôi luôn an tâm bởi thiết bị máy móc lúc nào cũng mới nhất, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao mà giá cả dịch vụ, sản phẩm lại rất phải chăng. Chúc cho Mailisa sẽ ngày càng phát triển để làm đẹp cho thật nhiều chị em phụ nữ", chị Ngọc Ánh (35 tuổi, ngụ tại Quận 2 TP Hồ Chí Minh) bày tỏ.

Không chỉ nâng tầm sắc đẹp cho khách hàng trên cả nước, Mailisa đã và đang tiếp tục tô điểm cho đời bằng những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.

Trong không gian ngập âm nhạc du dương và sắc màu tím - màu thương hiệu của Thẩm mỹ viện Mailisa, đại tiệc kỷ niệm 26 năm thành lập đã diễn ra ý nghĩa và thành công. Mong rằng trong những tiếp theo, Thẩm mỹ Mailisa sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tiếp tục là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng tại Việt Nam và vươn tầm ra quốc tế.

Thanh Thanh
Ý kiến của bạn
McKinsey đánh giá cao triển vọng kinh tế Việt Nam McKinsey đánh giá cao triển vọng kinh tế Việt Nam

Báo cáo của Công ty Tư vấn quản lý và chiến lược đa quốc gia McKinsey ghi nhận: Việt Nam tiếp tục là một trong những nền kinh tế tăng trưởng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, do đó cần đặc biệt nắm bắt thêm nhiều cơ hội trong một số lĩnh vực.