Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: ăn uống lành mạnh

Herbalife: Hơn 86% người Việt có kế hoạch cải thiện thói quen ăn uống trong năm tới

Herbalife: Hơn 86% người Việt có kế hoạch cải thiện thói quen ăn uống trong năm tới

Tiêu dùng và Tiếp thị

Kết quả trên được Herbalife công bố sau cuộc khảo sát "New Year, New Me" tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Theo đó, có tới 93% người tiêu dùng Việt Nam nhận định rằng chế độ ăn uống lành mạnh rất quan trọng cho sức khỏe tinh thần và thể chất và hơn 86% người Việt có kế hoạch cải thiện thói quen ăn uống trong năm tới.

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Sản phẩm - Dịch vụ

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.

Lợi ích của thực phẩm hữu cơ và cách nhận biết

Lợi ích của thực phẩm hữu cơ và cách nhận biết

Sức khỏe

Hiện nay thực phẩm hữu cơ (thực phẩm organic) là một trong những xu hướng ăn uống lành mạnh. Loại thực phẩm này được lòng nhiều chị em nội trợ và nhất là những tín đồ ăn xanh, sống khỏe. Vậy thực chất thực phẩm này tốt như thế nào?

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.