Bắc Giang: Hiệp Hòa sắp tổ chức Tết nhân ái và Ngày hội trẩy hội bánh chưng Vân
Chiều 16/1, UBND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã tổ chức họp báo thông báo việc tổ chức Tết nhân ái và Ngày hội "Về Hiệp Hòa thăm ATK II, trẩy hội bánh chưng Vân", dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Văn Nghị - Phó chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa và đồng chí Lê Thị Duyên - Chủ tịch hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang.
Theo thông tin họp báo, Chương trình Tết nhân ái và Ngày hội của huyện sẽ được tổ chức vào các ngày 20 – 21/01/2024 với nhiều hoạt động như: Nghi lễ dâng bánh chưng Vân tế Thành hoàng làng tại đình Vân Xuyên, đình Chợ Vân và rước bánh chưng Vân về Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện; lễ khai mạc Ngày hội; thi gói bánh chưng Vân; trưng bày sản phẩm nông nghiệp đặc trưng...

Đ/c Phạm Văn Nghị - Phó chủ tịch UBND huyện Hiệp Hòa và Đ/c Lê Thị Duyên - Chủ tịch hội CTĐ tỉnh Bắc Giang chủ trị cuộc họp báo
Tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề "Tỏa sáng từ vùng đất ATK II Hiệp Hòa"; các hoạt động khảo sát, xúc tiến, quảng bá du lịch; giải thể thao như kéo co, hội thi dân vũ - khiêu vũ thể thao; liên hoan các câu lạc bộ cùng sở thích.
Đặc biệt, tối 21/1, huyện tổ chức vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội, từ thiện, Tết vì người nghèo, đỡ đầu trẻ mồ côi, hiến máu tình nguyện. Trao giải và công diễn các ca khúc tại Hội thi sáng tác các ca khúc về Hiệp Hòa năm 2023…

Đ/c Lê Thị Duyên - Chủ tịch hội CTĐ tỉnh Bắc Giang thông tin về việc tổ chức tết nhân ái được tổ chức tại huyện Hiệp Hoà
Việc tổ chức Tết nhân ái và Ngày hội nhằm từng bước ghi dấu di tích quốc gia đặc biệt ATK II Hiệp Hòa vào bản đồ du lịch trong nước, quốc tế, làm nổi bật những giá trị văn hóa tiêu biểu của huyện. Đẩy mạnh và nâng cao thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tiêu biểu, sản phẩm OCOP của Hiệp Hòa; kết nối cung cầu, giúp nông dân mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng, tăng giá trị sản phẩm. Tôn vinh các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội của huyện...
Mạnh Thắng
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ namTrong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.