Tin tức, bài viết mới nhất về: bán hàng online
Không để hàng Việt 'hụt hơi' trên thị trường TMĐT
Kinh doanhTrước làn sóng hàng giá rẻ của Trung Quốc "đổ bộ" thị trường thương mại điện tử Việt Nam, hàng Việt dễ bị "hụt hơi" trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt này.
Thái Nguyên: Công ty Núi Pháo hỗ trợ HTX Chè Nhật Thức xây dựng website quảng bá thương hiệu
Địa phươngVừa qua, tại Hợp tác xã Chè Nhật Thức xóm Khuôn 2 xã Phục Linh, huyện Đại Từ Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) đã bàn giao website mới cho HTX tại địa chỉ www.nhatthuctea.com.
Nửa đầu năm, gần 43.000 người bán hàng online thuộc diện rà soát thuế
Kinh doanhTrong 6 tháng đầu năm, cơ quan thuế rà soát gần 43.000 doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử kê khai, nộp thuế, với tổng số tiền 9.979 tỷ đồng, tăng mạnh 53,5% so với cùng kỳ.
Sẽ cấm xuất cảnh người bán hàng online nợ thuế
Chính sáchCơ quan thuế sẽ cưỡng chế người bán hàng qua thương mại điện tử chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế bằng biện pháp cấm xuất cảnh.
Sức mua tăng, siêu thị mở cửa xuyên Tết phục vụ người dân mua sắm
Thị trườngNhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm thuận lợi trên cả các kênh mua sắm truyền thống và online trong dịp tết, các siêu thị tại Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động hoặc mở cửa xuyên Tết. Tương tự, TP. HCM cũng tăng thời gian phục vụ, chỉ nghỉ 1 ngày.
5 yếu tố phát triển thương mại điện tử nhanh, bền vững
Diễn đànĐể thương mại điện tử phát triển bền vững, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho rằng cần phải đảm bảo 5 yếu tố: Tăng trưởng tích cực, ổn định; Cân bằng, hài hòa lợi ích các Bên liên quan; Phát triển xanh; Niềm tin; Nguồn nhân lực.
Cùng CEO Nguyễn Trà Giang lan tỏa tư duy kinh doanh đến các cô gái vùng cao
Doanh nghiệp - Doanh nhânMới đây, thương hiệu mỹ phẩm XM Nature của Công ty GNI Việt Nam đã tổ chức khóa học "Đánh thức tư duy trong kinh doanh" tại Lai Châu. Khóa học do CEO Nguyễn Trà Giang trực tiếp đào tạo đã thu hút đông đảo học viên tham gia.
Hà Nội: Đảm bảo không thiếu hàng dịp Tết Quý Mão
Địa phươngNgày 13/1, Sở Công Thương và Ban Kinh tế ngân sách HĐND TP Hà Nội đã tổ chức đoàn kiểm tra về tình hình cung ứng hàng hóa, quản lý an toàn thực phẩm dịp Tết Quý Mão 2023 tại một số siêu thị, kênh phân phối trên địa bàn Hà Nội.
Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP Thành phố năm 2022
Kinh doanhSở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội vừa phối hợp với UBND huyện Phúc Thọ tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP TP Hà Nội năm 2022. Sự kiện diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 3/8.
Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số
Kinh doanhĐã qua rồi thời “hữu xạ tự nhiên hương”, chuyển đổi kỹ thuật số buộc các doanh nghiệp phải thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thị trường mới. Việc chủ động tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên môi trường trực tuyến là lựa chọn thức thời giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.
Đảm bảo thực phẩm mùa giãn cách, DAFUSA Việt Nam đăng ký bán hàng lưu động bằng ô tô
Doanh nghiệp - Doanh nhânĐể đưa thực phẩm tới tay người tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội, Hà Nội hiện có tới 13 doanh nghiệp đăng ký triển khai bán hàng lưu động bằng ô tô và xe bus. Trong đó, có sự tham gia của Công ty Cổ phần DAFUSA Việt Nam chuyên sản xuất đậu phụ sạch, là sản phẩm OCOP đạt chuẩn 4 sao.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Công cụ đắc lực cho doanh nghiệp xuất khẩu
Kinh doanhHàng trăm doanh nghiệp Việt Nam đã tiếp cận và bán hàng tới các thị trường trên khắp thế giới thông qua thương mại điện tử B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) mới phát triển tại Việt Nam. Điều này mang lại cơ hội tăng doanh thu cho nhiều ngành hàng, thúc đẩy thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tết này, những "nàng dâu Oder" tha hồ trổ tài nội trợ với set nguyên liệu bánh chưng đến từ thương hiệu bánh chưng đắt nhất Việt Nam
Văn hóaGần một triệu đồng cho một set quà tặng bánh chưng truyền thống. Cái giá ngất ngưởng và có thể mua được cả chục chiếc bánh chưng thông thường, cứ ngỡ khó có ai chịu "rút hầu bao". Ấy vậy mà hàng ra tới đâu hết tới đó, thậm chí có những thời điểm còn "cháy hàng". Loại bánh chưng nào mà đắt tới vậy và có gì đặc biệt làm nên chiếc bánh đó?
Doanh nghiệp bán lẻ đầu tư vào kênh online bán hàng Tết thời Covid-19
Doanh nghiệp - Doanh nhânPhương thức bán hàng online được nhiều công ty thực hiện trong dịp Tết năm nay do thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi sau thời kỳ dịch bệnh Covid-19.
Cần tăng cường quản lý xử phạt các hành vi buôn bán thuốc lá điện tử
Tiếp thịNhằm rà soát các "gian hàng online" về việc mua bán thuốc lá điện tử, Bộ Y tế đang phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông ứng dụng cách thức công nghệ để rà soát, quản lý chặt chẽ hơn thị trường này.
Hà Nội: Một người kinh doanh online thu nhập 140 tỷ đồng
Cộng tác viênTrong lĩnh vực thương mại điện tử, năm 2019, cơ quan chức năng đã xử lý trên 30 trường hợp không thực hiện nghĩa vụ thuế với tổng số tiền truy thu 18 tỷ đồng. Lãnh đạo Cục Thuế Hà Nội khuyến cáo các cá nhân có phát sinh thu nhập từ hoạt động này cần thực hiện đăng ký, kê khai, nộp thuế theo các quy định của pháp luật Việt Nam để tránh bị xử phạt.
Loanh quanh chuyện mua hàng qua mạng
Xã hộiĐiều khiến tôi khiếp sợ nhất khi đi ngoài đường, trong những ngày “bình thường mới” này, là các anh chàng “shipper” (người giao hàng) xồng xộc lao trên xe máy điều khiển bằng một tay, tay kia cầm điện thoại, xe chất đầy những thứ cồng kềnh, anh ta thì vô cùng vội vã...