Tin tức, bài viết mới nhất về: bán hàng trực tuyến
Thị trường thay đổi - cơ hội mở ra cho doanh nghiệp
Kinh doanhSự thay đổi nhanh của thị trường cũng như kênh phân phối chính là cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp phát triển.
"Làn sóng" dịch chuyển kinh doanh vào TTTM tăng mạnh
Nhịp cầu BĐSNhiều khách hàng trước đây tìm kiếm mặt bằng nhà phố để kinh doanh đã chuyển sang thuê các trung tâm thương mại, dù giá thuê trung tâm thương mại thường cao hơn khoảng 20% so với nhà phố cùng diện tích.
TP.HCM: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP
Địa phươngNgày 6/11/2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.Hồ Chí Minh, UBND quận 10 cùng các sở, ban, ngành thành phố, tổ chức Tuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng - miền và công nghệ sản xuất - bảo quản - chế biến nông sản năm 2024.
Nửa đầu năm, gần 43.000 người bán hàng online thuộc diện rà soát thuế
Kinh doanhTrong 6 tháng đầu năm, cơ quan thuế rà soát gần 43.000 doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử kê khai, nộp thuế, với tổng số tiền 9.979 tỷ đồng, tăng mạnh 53,5% so với cùng kỳ.
Hướng dẫn trực tiếp cho các doanh nghiệp, các hợp tác xã bán hàng trực tuyến
Kinh doanhTrong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 29 – 30/5, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức "Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã".
Doanh nghiệp F&B vận dụng sách lược phù hợp để đứng vững trên thị trường
Kinh doanhTrước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, mức độ đào thải nhanh, các doanh nghiệp nội địa trong ngành hàng F&B cần đưa ra các sách lược phù hợp nhằm thoát khỏi nguy cơ bị đào thải và đứng vững trên chặng đường dài.
Doanh số thương mại điện tử TP.HCM đạt gần 11 tỷ USD
Kinh doanhNăm 2023, TP.HCM là địa phương có doanh số thương mại điện tử cao nhất nước, đạt gần 11 tỷ USD.
Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường
Kinh doanhNhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.
VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024
Doanh nghiệpCông ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, công ty này đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tương đương so với sản lượng thực hiện cùng kỳ Tết Quý Mão năm 2023.
Công ty CP phát triển GLC Việt Nam: Vững bước tiên phong, không ngừng phát triển
Doanh nghiệpLà một doanh nghiệp hàng đầu, biết sử dụng thế mạnh, ứng dụng những ưu điểm vượt trội của TMĐT vào trong kinh doanh, Công ty CP phát triển GLC Việt Nam đã và đang có những chiến lược bán hàng phù hợp nhất, đưa ra thị trường những sản phẩm mang lại nhiều giá trị, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển.
Cần những chiến lược đường dài để chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Đầu tư và Tiếp thịChuyển đổi số đang được các doanh nghiệp của Việt Nam hướng tới như một chiến lược chính để cải tổ, định hình hoạt động trong thời đại mới.
Các hãng xe hơi đang vẽ lại bức tranh ngành ô tô?
Quốc tếNếu bạn muốn thấy công nghệ và sự phi toàn cầu hóa thay đổi thế giới thế nào, rất ít nơi nào tốt hơn ngành công nghiệp ô tô. Lĩnh vực này đang trải qua một sự thay đổi mang tính thời đại.
Tăng cường quản lý thuế các giao dịch chuyển tiền qua cổng Paypal
Đầu tư và Tiếp thịTổng cục Thuế vừa yêu cầu các cục thuế tỉnh thành tăng cường công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), trong đó tăng cường phát hiện các giao dịch cổng thanh toán quốc tế qua cổng Paypal.
Triển vọng ngành bán lẻ những tháng cuối năm 2021
Kinh doanhTrước những khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch COVID-19 và nguy cơ lạm phát gia tăng, các chuyên gia cũng như doanh nghiệp đã thận trọng và dè dặt hơn trong nhận định về triển vọng của ngành bán lẻ trong những tháng cuối năm 2021 so với năm trước và cũng có sự phân hóa giữa các nhóm ngành.
Hà Nội: Rà soát các cá nhân, cơ sở kinh doanh bán online bánh trung thu
Kinh doanhViệc kiểm tra, rà soát các cá nhân, cơ sở kinh doanh bán hàng online mặt hàng trung thu sẽ phải thực hiện xong trước ngày 23/9/2021. Trong quá trình rà soát, nếu phát hiện có dấu hiệu vi phạm, các đội tổ chức kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền.
Hà Nội: Công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu theo hình thức trực tuyến
Xã hộiSở Công Thương TP. Hà Nội vừa công bố danh sách 600 đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu, trong đó có 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
COVID-19: “Cú hích” thay đổi ngành nông nghiệp!
Thị trườngCOVID-19 là "cú hích" để ngành nông nghiệp Việt Nam tập trung hơn vào những sản phẩm có giá trị gia tăng.