Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: bán hàng trực tuyến

Việt Nam dẫn đầu về mức độ ứng dụng AI trong thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Việt Nam dẫn đầu về mức độ ứng dụng AI trong thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Kinh doanh

Báo cáo “Thu hẹp khoảng cách AI: Nhận thức và xu hướng ứng dụng AI của người bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á” do nền tảng Lazada công bố ngày 9/4 cho biết, Việt Nam và Indonesia dẫn đầu về mức độ ứng dụng AI trong thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

KOL livestream: Bán hàng hay bán niềm tin?

KOL livestream: Bán hàng hay bán niềm tin?

Tiếp thị số

Trong những năm gần đây, sự phát triển của thương mại điện tử đã kéo theo sự bùng nổ của hình thức livestream bán hàng trực tuyến. Đặc biệt, các KOL (Key Opinion Leaders - người dẫn dắt dư luận) đã trở thành một lực lượng quan trọng trong lĩnh vực này. Với sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, KOL có thể thu hút hàng triệu lượt xem và thuyết phục người tiêu dùng mua sắm một cách nhanh chóng.

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Tiếp thị số

Trong thời đại kỷ nguyên số này, khi một video marketing lan truyền trên TikTok có thể tạo ra một xu hướng mới chỉ trong 24 giờ, tốc độ thay đổi rất nhanh, các nhà tiếp thị phải nắm bắt và theo kịp.

FiinGroup: Thị trường thời trang Việt Nam sẽ đạt 3,5 tỷ USD trong năm 2025

FiinGroup: Thị trường thời trang Việt Nam sẽ đạt 3,5 tỷ USD trong năm 2025

Kinh doanh

Báo cáo mới nhất về thị trường thời trang Việt Nam của FiinGroup đưa ra dự báo, thị trường này sẽ đạt giá trị 3,5 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 9-10%.

Rác thải nhựa từ thương mại điện tử sẽ lên tới 800 nghìn tấn năm 2030

Rác thải nhựa từ thương mại điện tử sẽ lên tới 800 nghìn tấn năm 2030

Kinh doanh

Khi quy mô thương mại điện tử Việt Nam lên 100 tỷ USD vào 2030, rác nhựa từ lĩnh vực này có thể tới 800.000 tấn nếu không có giải pháp trong đóng gói, theo VECOM.

Thị trường thay đổi - cơ hội mở ra cho doanh nghiệp

Thị trường thay đổi - cơ hội mở ra cho doanh nghiệp

Kinh doanh

Sự thay đổi nhanh của thị trường cũng như kênh phân phối chính là cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp phát triển.

"Làn sóng" dịch chuyển kinh doanh vào TTTM tăng mạnh

"Làn sóng" dịch chuyển kinh doanh vào TTTM tăng mạnh

Nhịp cầu BĐS

Nhiều khách hàng trước đây tìm kiếm mặt bằng nhà phố để kinh doanh đã chuyển sang thuê các trung tâm thương mại, dù giá thuê trung tâm thương mại thường cao hơn khoảng 20% so với nhà phố cùng diện tích.

TP.HCM: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP

TP.HCM: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP

Địa phương

Ngày 6/11/2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.Hồ Chí Minh, UBND quận 10 cùng các sở, ban, ngành thành phố, tổ chức Tuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng - miền và công nghệ sản xuất - bảo quản - chế biến nông sản năm 2024.

Nửa đầu năm, gần 43.000 người bán hàng online thuộc diện rà soát thuế

Nửa đầu năm, gần 43.000 người bán hàng online thuộc diện rà soát thuế

Kinh doanh

Trong 6 tháng đầu năm, cơ quan thuế rà soát gần 43.000 doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử kê khai, nộp thuế, với tổng số tiền 9.979 tỷ đồng, tăng mạnh 53,5% so với cùng kỳ.

Hướng dẫn trực tiếp cho các doanh nghiệp, các hợp tác xã bán hàng trực tuyến

Hướng dẫn trực tiếp cho các doanh nghiệp, các hợp tác xã bán hàng trực tuyến

Kinh doanh

Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 29 – 30/5, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức "Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã".

Doanh nghiệp F&B vận dụng sách lược phù hợp để đứng vững trên thị trường

Doanh nghiệp F&B vận dụng sách lược phù hợp để đứng vững trên thị trường

Kinh doanh

Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, mức độ đào thải nhanh, các doanh nghiệp nội địa trong ngành hàng F&B cần đưa ra các sách lược phù hợp nhằm thoát khỏi nguy cơ bị đào thải và đứng vững trên chặng đường dài.

Doanh số thương mại điện tử TP.HCM đạt gần 11 tỷ USD

Doanh số thương mại điện tử TP.HCM đạt gần 11 tỷ USD

Kinh doanh

Năm 2023, TP.HCM là địa phương có doanh số thương mại điện tử cao nhất nước, đạt gần 11 tỷ USD.

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Hợp tác xã tăng cường bán hàng đa kênh, mở cửa thị trường

Kinh doanh

Nhận thấy việc bán hàng không chỉ nằm ở kênh truyền thống mà còn là kênh thương mại điện tử với đa dạng các hình thức, nhiều hợp tác xã (HTX) đã áp dụng các hình thức bán hàng này để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, mở rộng thị trường.

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

VISSAN chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Giáp Thìn 2024

Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, công ty này đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tương đương so với sản lượng thực hiện cùng kỳ Tết Quý Mão năm 2023.

Công ty CP phát triển GLC Việt Nam: Vững bước tiên phong, không ngừng phát triển

Công ty CP phát triển GLC Việt Nam: Vững bước tiên phong, không ngừng phát triển

Doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp hàng đầu, biết sử dụng thế mạnh, ứng dụng những ưu điểm vượt trội của TMĐT vào trong kinh doanh, Công ty CP phát triển GLC Việt Nam đã và đang có những chiến lược bán hàng phù hợp nhất, đưa ra thị trường những sản phẩm mang lại nhiều giá trị, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển.

Cần những chiến lược đường dài để chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Cần những chiến lược đường dài để chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Đầu tư và Tiếp thị

Chuyển đổi số đang được các doanh nghiệp của Việt Nam hướng tới như một chiến lược chính để cải tổ, định hình hoạt động trong thời đại mới.

Các hãng xe hơi đang vẽ lại bức tranh ngành ô tô?

Các hãng xe hơi đang vẽ lại bức tranh ngành ô tô?

Quốc tế

Nếu bạn muốn thấy công nghệ và sự phi toàn cầu hóa thay đổi thế giới thế nào, rất ít nơi nào tốt hơn ngành công nghiệp ô tô. Lĩnh vực này đang trải qua một sự thay đổi mang tính thời đại.

Tăng cường quản lý thuế các giao dịch chuyển tiền qua cổng Paypal

Tăng cường quản lý thuế các giao dịch chuyển tiền qua cổng Paypal

Đầu tư và Tiếp thị

Tổng cục Thuế vừa yêu cầu các cục thuế tỉnh thành tăng cường công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), trong đó tăng cường phát hiện các giao dịch cổng thanh toán quốc tế qua cổng Paypal.

Triển vọng ngành bán lẻ những tháng cuối năm 2021

Triển vọng ngành bán lẻ những tháng cuối năm 2021

Kinh doanh

Trước những khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch COVID-19 và nguy cơ lạm phát gia tăng, các chuyên gia cũng như doanh nghiệp đã thận trọng và dè dặt hơn trong nhận định về triển vọng của ngành bán lẻ trong những tháng cuối năm 2021 so với năm trước và cũng có sự phân hóa giữa các nhóm ngành.

Hà Nội: Rà soát các cá nhân, cơ sở kinh doanh bán online bánh trung thu

Hà Nội: Rà soát các cá nhân, cơ sở kinh doanh bán online bánh trung thu

Kinh doanh

Việc kiểm tra, rà soát các cá nhân, cơ sở kinh doanh bán hàng online mặt hàng trung thu sẽ phải thực hiện xong trước ngày 23/9/2021. Trong quá trình rà soát, nếu phát hiện có dấu hiệu vi phạm, các đội tổ chức kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hà Nội: Công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu theo hình thức trực tuyến

Hà Nội: Công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu theo hình thức trực tuyến

Xã hội

Sở Công Thương TP. Hà Nội vừa công bố danh sách 600 đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu, trong đó có 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

COVID-19: “Cú hích” thay đổi ngành nông nghiệp!

COVID-19: “Cú hích” thay đổi ngành nông nghiệp!

Thị trường

COVID-19 là "cú hích" để ngành nông nghiệp Việt Nam tập trung hơn vào những sản phẩm có giá trị gia tăng.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.