Tin tức, bài viết mới nhất về: bán hàng
Sức mua ô tô của người Việt sụt giảm
Nhịp đập thị trườngHàng loạt khó khăn bủa vây, sức mua ì ạch khiến thị trường ô tô Việt Nam không còn duy trì được nhịp tăng trưởng doanh số trong tháng 4/2024.
Hơn nghìn Influencer ở Việt Nam sở hữu trên 1 triệu người theo dõi
Tiếp thịTheo Tập đoàn truyền thông Ogilvy, tại Việt Nam, số lượng influencer (người ảnh hưởng) sở hữu hơn một triệu người theo dõi đã đạt con số 1.132. Bên cạnh đó là cuộc bùng nổ dân số của cộng đồng influencer khi có hơn 32.000 influencer sở hữu dưới 100.000 người theo dõi.
Doanh số bán hàng dịp Lễ Tạ ơn của Mỹ tăng cao kỷ lục
Quốc tếDoanh thu 5 ngày cao điểm mua sắm cuối năm tại Mỹ, kéo dài từ Lễ Tạ ơn tới hết Cyber Monday, đã chạm mốc kỷ lục mới gần 40 tỷ USD.
Nguồn cung toàn cầu giảm đẩy giá đường vọt tăng
Quốc tếGiá đường trên thế giới đang được giao dịch ở mức cao nhất kể từ năm 2011, chủ yếu do nguồn cung toàn cầu giảm.
Cần Thơ: Gần 200 môi giới bất động sản tham dự sự kiện lớn nhất tại khu vực ĐBSCL
Bất động sản và Tiếp thịMGI RealtorX Tour 2023: The Future of RealtorX là chuỗi sự kiện dành cho cộng đồng môi giới bất động sản đã thu hút sự quan tâm của các môi giới với các chia sẻ về công nghệ và nghệ thuật bán hàng.
Đặc sản địa phương sẽ được bán trên sàn thương mại điện tử
Kinh doanhTrung tâm Tin học và Công nghệ số (Bộ Công Thương) đã và đang nghiên cứu triển khai mô hình sàn đặc sản địa phương, qua đó hỗ trợ hộ sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp ở địa phương bán đặc sản địa phương qua sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Nở rộ máy bán hàng tự động thông minh ở Châu Á
Quốc tếThị trường máy bán hàng tự động thông minh tại Châu Á đang bùng nổ cùng với đà tăng của thanh toán di động, mua sắm không chạm và chi phí nhân công.
Hai ông lớn xe điện lập kỷ lục bán hàng trong quý II
Quốc tếTrong quý II, cả Tesla (Mỹ) lẫn BYD (Trung Quốc) đều ghi nhận số lượng xe điện bán ra kỷ lục. Đây là hai nhà sản xuất xe điện bán chạy nhất thế giới.
Công ty CP phát triển GLC Việt Nam: Vững bước tiên phong, không ngừng phát triển
Doanh nghiệpLà một doanh nghiệp hàng đầu, biết sử dụng thế mạnh, ứng dụng những ưu điểm vượt trội của TMĐT vào trong kinh doanh, Công ty CP phát triển GLC Việt Nam đã và đang có những chiến lược bán hàng phù hợp nhất, đưa ra thị trường những sản phẩm mang lại nhiều giá trị, đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển.
Hậu Giang: Vị Thanh hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022
Địa phươngThành phố Vị Thanh (Hậu Giang) đã chọn chủ đề của Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022 là "Người dân Vị Thanh tham gia chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số".
Doanh nghiệp Việt cần chuyên nghiệp hơn để tiến vào kênh siêu thị
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhiều doanh nghiệp vẫn còn bỡ ngỡ trước một số quy định liên quan đến quy chuẩn hàng hoá của hệ thống siêu thị hiện đại nhưng lâu dài, việc này giúp doanh nghiệp tăng uy tín thương hiệu và khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường.
Masan tăng tốc nhân rộng mô hình bán lẻ tích hợp đa tiện ích
Doanh nghiệp - Doanh nhânNỗ lực vượt khó trong đại dịch, "người khổng lồ" trong mảng tiêu dùng - bán lẻ - Masan từng bước xoay chuyển tình thế nhờ các giải pháp linh hoạt, đột phá trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngay sau giãn cách, Masan liên tục khai trương các cửa hàng đa tiện ích, đón đầu nhu cầu mua sắm tiêu dùng hiện đại của khách hàng.
Lưu ý việc mua và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Bảo vệ người tiêu dùngTheo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), hiện nay, việc quảng cáo, bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe qua hình thức online, gọi điện thoại cho người tiêu dùng rất phổ biến. Tuy nhiên một số tổ chức, cá nhân lợi dụng hình thức bán hàng này để tư vấn thổi phồng công dụng sản phẩm sai quy định của pháp luật.
Kiên Giang: Hỗ trợ 67,5 tỷ đồng cho 6 nhóm đối tượng gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19
Địa phươngVừa qua, UBND tỉnh Kiên Giang có Quyết định số 1778/QĐ-UBND về thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Dự kiến khoảng 45.000 người được nhận hỗ trợ thuộc 6 nhóm đối tượng với số tiền 67,5 tỷ đồng.
Quảng cáo như MV ca nhạc, nhưng sản phẩm chẳng ai mua: Marketing quan trọng nhất là bán được hàng.
Tiếp thị sốVideo quảng cáo được làm tốt đến nỗi nó đã trở nên nổi tiếng như một tác phẩm nghệ thuật. Nhạc nền của quảng cáo thậm chí còn đạt vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh.
Hà Nội: Có thêm 11 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP trước ngày 10/10
Doanh nghiệp - Doanh nhânHà Nội tiến hành đưa vào khai trương, vận hành 11 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với làng nghề tại các địa phương trước 10/10/2020.