Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Bán lẻ hàng hoá

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đầu năm tăng 9,9%

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đầu năm tăng 9,9%

Thị trường

Tính chung 4 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14,9% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 24,5%.

Quý I/2025, bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,9%

Quý I/2025, bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,9%

Kinh doanh

Theo số liệu công bố của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), tính chung quý I/2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,9% so với cùng kỳ năm trước.

Hà Nội: 2 tháng đầu năm 2025, doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 11,4%

Hà Nội: 2 tháng đầu năm 2025, doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 11,4%

Thị trường

Theo số liệu của Cục Thống kê Hà Nội, 2 tháng đầu năm 2025, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 96,9 nghìn tỷ đồng, chiếm 64,6% tổng mức và tăng 11,4%.

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1 đạt 573,3 nghìn tỷ đồng

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1 đạt 573,3 nghìn tỷ đồng

Nhịp đập thị trường

Nhu cầu tiêu dùng nội địa tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán cùng với sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch đã góp phần vào tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2025 ước đạt 573,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kỳ.

Năm 2024, bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9%

Năm 2024, bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9%

Thị trường

Theo báo cáo mới nhất Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2024 tăng 9%, đạt mục tiêu đề ra.

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng 8,5%

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng 8,5%

Kinh doanh

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng năm 2024 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 12,5% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 14,2%.

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng tăng 8,8%

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng tăng 8,8%

Thị trường

Chín tháng năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.703,4 nghìn tỷ đồng, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 8 tháng tăng 8,5%

Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 8 tháng tăng 8,5%

Thị trường tiêu dùng

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính chung 8 tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt trên 4,148 triệu tỷ đồng, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước...

Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng ước đạt 2.801,1 nghìn tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng ước đạt 2.801,1 nghìn tỷ đồng

Kinh doanh

Theo Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng năm 2024 ước đạt 2.801,1 nghìn tỷ đồng, chiếm 77,3% tổng mức và tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước (loại trừ yếu tố giá tăng 4,3%).

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,7%

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,7%

Kinh doanh

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 5 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 15,1%; doanh thu du lịch lữ hành tăng 45,1%.

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2024 tăng 8,1%

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2024 tăng 8,1%

Kinh doanh

Tháng 1 là thời điểm cận Tết Nguyên đán nên hoạt động thương mại và dịch vụ diễn ra khá sôi động, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1/2024 ước tăng 8,1% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 tăng 10,1%

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 tăng 10,1%

Thị trường

Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11/2023 ước tính tăng 1,4% so với tháng trước và tăng 10,1% so với cùng kỳ năm trước.

Hà Nội: Đặt mục tiêu GRDP năm 2024 tăng từ 6,5 - 7%

Hà Nội: Đặt mục tiêu GRDP năm 2024 tăng từ 6,5 - 7%

Đầu tư và Tiếp thị

Hà Nội đặt ra các mục tiêu cần đạt được năm 2024 là GRDP tăng khoảng 6,5 - 7%; giữ CPI dưới 4%; GRDP/người khoảng 160 - 162 triệu đồng; vốn đầu tư thực hiện tăng 10,5 - 11,5%...

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng tăng 9,7%

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 9 tháng tăng 9,7%

Kinh doanh

Số liệu của Tổng cục Thống kê cho biết, 9 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,7% so với cùng kỳ năm trước, trong đó doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 16% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 47,7%.

5 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 12,6%

5 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 12,6%

Kinh doanh

Tính chung 5 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 2.527,1 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,3% (cùng kỳ năm 2022 tăng 6%).

4 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 12,8%

4 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 12,8%

Kinh doanh

Thông tin từ Tổng cục Thống kê cho biết, trong tháng 4, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 510,7 nghìn tỷ đồng. Tính chung 4 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 2.007,3 nghìn tỷ đồng (tăng 12,8% so cùng kỳ năm trước).

Vĩnh Phúc: Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa trong dịp Tết Nguyên Đán 2023

Vĩnh Phúc: Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa trong dịp Tết Nguyên Đán 2023

Địa phương

Theo báo cáo mới nhất của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc, trong 11 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 60.328, 288 tỷ đồng, tăng 20,43% so với cùng kỳ năm 2021.

Thương mại điện tử B2C tăng trưởng 20% mỗi năm

Thương mại điện tử B2C tăng trưởng 20% mỗi năm

Kinh doanh

Doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới (B2C) của Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 20% mỗi năm và dự kiến đạt 11,1 tỷ USD vào năm 2026.

2022 dự báo một năm bùng nổ của M&A

2022 dự báo một năm bùng nổ của M&A

Đầu tư và Tiếp thị

Sau tổn thương mất mát do đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp trong nước thuộc các lĩnh vực du lịch, bán lẻ, tiêu dùng... sẽ tìm vốn từ hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A). Từ đó, các chuyên gia dự báo M&A sẽ bùng nổ trong năm 2022.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt 279,8 nghìn tỷ đồng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt 279,8 nghìn tỷ đồng

Đầu tư và Tiếp thị

Tính chung 8 tháng năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 3.044,5 nghìn tỷ đồng, giảm 4,7% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trở lại

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trở lại

Thị trường

Sau khi dịch Covid-19 cơ bản được khống chế tại Việt Nam, các hoạt động kinh tế xã hội đã dần phục hồi, trong đó tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cũng đã tăng trở lại.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.