BĐBP Kiên Giang: Tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách tại TP. Hà Tiên

Địa phương
07:40 AM 29/07/2024

Vừa qua, BĐBP tỉnh Kiên Giang cùng Ban Tuyên giáo Thành ủy và Hội LHPN TP. Hà Tiên tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống tội phạm, buôn lậu, mua bán người, ma túy, xuất nhập cảnh trái phép và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh vượt khó.

Tham dự hội nghị có 100 đại biểu là người có uy tín, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số và người dân trên địa bàn TP. Hà Tiên.

BĐBP Kiên Giang: Tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách tại TP. Hà Tiên- Ảnh 1.

Đại tá Huỳnh Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Kiên Giang trao quà cho các gia đình chính sách, người có uy tín.

Tại hội nghị, đại biểu được BĐBP tỉnh Kiên Giang giới thiệu các chuyên đề như: Vai trò của nhân dân trong quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, quy định của Nhà nước về vai trò của nhân dân trong tham gia quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới; quy định của pháp luật về xử lý một số hành vi phạm pháp luật liên quan đến buôn lậu, gian lận thương mại, xuất nhập cảnh trái phép, chống người thi hành công vụ. Tình hình thế giới, khu vực Đông Nam Á và đường lối, chính sách công tác đối ngoại của Việt Nam; tình hình tội phạm ma túy và công tác phòng, chống ma túy...

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kiên Giang tặng 100 suất quà cho gia đình chính sách, người có uy tín, hộ nghèo, học sinh vượt khó trên địa bàn thành phố. Tổng trị giá quà gần 40 triệu đồng do Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kiên Giang vận động.

Văn Dương - Tiến Vinh
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.