BĐBP Kiên Giang: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ đang công tác tại đơn vị; thương binh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và Mẹ Việt Nam anh hùng.
Tại các nơi đến, thủ trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình, những anh hùng liệt sĩ, thế hệ đi trước nói chung đã hy sinh, chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo.

Đại tá Huỳnh Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nguyệt, ngụ xã Nam Thái A, huyện An Biên.

Đại tá Võ Văn Sử, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Đại tá Đỗ Văn Phượng, nguyên Chỉ huy phó Chính trị BĐBP tỉnh, thương binh hạng 4/4.
Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao tặng 4 phần quà của Chủ tịch nước, 4 phần quà của Bộ Quốc phòng và 11 phần quà của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sỹ đang công tác tại đơn vị với tổng số tiền 24,4 triệu đồng.

Đại tá Huỳnh Văn Đông, Chính ủy BĐBP tỉnh cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Kiều Văn Niết, ngụ phường An Hòa, TP Rạch Giá.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh nhằm chia sẻ, động viên gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với các thế hệ đi trước đã hi sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.