BĐBP tỉnh Kiên Giang bắt quả tang tàu chở thuê 2 thiết bị giám sát hành trình

Địa phương
10:12 AM 23/04/2025

Vào lúc 9h20 ngày 22/4, tại khu vực vùng biển Bãi Xếp thuộc phường An Thới, TP Phú Quốc (Kiên Giang) khoảng 200m, Tổ công tác Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng An Thới chủ trì phối hợp với Tổ công tác Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tuần tra, phát hiện tàu cá có biểu hiện nghi vấn.

BĐBP tỉnh Kiên Giang bắt quả tang tàu chở thuê 2 thiết bị giám sát hành trình- Ảnh 1.

BĐBP tỉnh Kiên Giang bắt quả tang tàu chở thuê 2 thiết bị giám sát hành trình

Tổ công tác đã yêu cầu dừng phương tiện và tiến hành kiểm tra tàu cá QNg 446xx - TS do ông Đặng Ngọc Thương (SN 1953, ngụ tỉnh Quảng Ngãi), nơi ở hiện tại TP Phú Quốc là chủ tàu kiêm thuyền trưởng.

Tại thời điểm kiểm tra trên tàu cá có 3 thuyền viên (ông Đặng Ngọc Thương, bà Huỳnh Thị Ái Xuân, ông Đặng Ngọc Trọn) đang vận chuyển 2 thiết bị giám sát hành trình của tàu cá khác.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, niêm phong tang vật, đưa người và tang vật về Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng An Thới tiếp tục điều tra, làm rõ.

Qua làm việc, ông Thương thừa nhận toàn bộ số tang vật, gồm 2 thiết bị giám sát hành trình bị phát hiện thu giữ trên tàu cá là do ông nhận giữ cho con trai của mình và một người đàn ông tên K (không rõ thông tin cụ thể). Sau khi đi đánh bắt thủy sản thì ông K sẽ bán lại cho ông Thương để đem đi bán kiếm lời.

Lực lượng chức năng đã thu giữ các tang vật, tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định.

Văn Dương - Tiến Vinh
Ý kiến của bạn
Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng Employee Advocacy: Chìa khóa mở rộng truyền thông ngành ngân hàng

Employee Advocacy - truyền thông qua chính nhân viên - đang nổi lên như một trụ cột chiến lược không thể thiếu trong hệ sinh thái truyền thông tích hợp (IMC) của ngân hàng hiện đại. Đây không còn là một xu hướng mới mẻ, mà là câu trả lời cho bài toán làm sao để thương hiệu ngân hàng trở nên gần gũi, chân thực và đáng tin hơn trong mắt khách hàng - đặc biệt là thế hệ Gen Z, Gen Alpha - những người không tin vào quảng cáo, mà tin vào lời kể từ “người trong cuộc”.