Beauty Summit 2024 và những chiến lược marketing ngành làm đẹp
Sáng nay (21/10), tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức chương trình Họp báo thông tin về “Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024”, trong đó nêu bật những chiến lược marketing ngành làm đẹp mang tính chiều sâu.
Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Thân Minh Hoàng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings - cho biết: Trong bối cảnh ngành làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, các hoạt động xúc tiến thương mại và triển lãm ngành hàng có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thúc đẩy giao lưu kinh tế và tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, năng động, cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành. Đồng thời, sự phát triển của công nghệ AI và ứng dụng AI trong ngành làm đẹp cũng tạo ra các cuộc thảo luận mới và định hướng phát triển tiếp theo cho toàn ngành.
Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức "Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024" tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội) trong hai ngày 5 và 6/12/2024. Sự kiện được kỳ vọng trở thành một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành làm đẹp, với quy mô bao gồm hội thảo khoa học kết hợp hội chợ xúc tiến thương mại toàn diện, thu hút không chỉ các chuyên gia, bác sỹ, các đơn vị phân phối và kinh doanh mỹ phẩm, mà còn cả các khách hàng cuối cùng tham gia tham quan và thảo luận.
Đáng chú ý là Triển lãm thương mại Beauty Summit 2024 với chủ đề "AI Revolution - Kiến tạo tương lai ngành làm đẹp cùng AI" sẽ có quy mô hơn 100 gian hàng và thu hút khoảng 3.500 khách tham quan.
Hội thảo khoa học và Đào tạo Y khoa liên tục "Xu hướng phát triển phác đồ điều trị da liễu và công nghệ thẩm mỹ 2025" do Bệnh viện Da liễu Trung ương đồng hành cùng Ban Tổ chức, cũng sẽ diễn ra cùng lúc cùng với Beauty Summit 2024 tại Cung triển lãm kiến trúc xây dựng quốc gia.
Đây sẽ là những cơ hội tuyệt vời để giúp các đối tác tăng cường kết nối, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự phát triển bền vững của toàn ngành. Đồng thời, là cơ hội cho các doanh nghiệp, doanh nhân ngành làm đẹp tiếp cận khách hàng mới, tăng tỷ lệ chốt sale. Các chủ spa, thẩm mỹ viện, bác sỹ ngành làm đẹp sẽ có những so sánh trực tiếp và trực quan hơn về các sản phẩm cần thiết cho cơ sở kinh doanh của mình với chi phí phù hợp và tối ưu…
"Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024 sẽ thay đổi định kiến của khách hành và đối tác về hội thảo, hội chợ xúc tiến thương mại trong ngành; tạo ra một liên minh trong hệ sinh thái ngành có năng lực và tối ưu khai thác data và traffic. Chúng tôi sẽ tạo ra một sân chơi minh bạch để kết nối thương mại cùng với những trải nghiệm toàn diện, tinh tế tại từng điểm chạm cho khách hành cũng như đối tác; kết nối hiệu quả nhà cung cấp, đại lý phân phối và khách hàng cuối cùng;… Và chắc chắn, Beauty Summit 2024 sẽ trở thành "điểm hẹn" thường niên của các bên để kết nối thương mại và cập nhật xu hướng", Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings Thân Minh Hoàng chia sẻ.
Thông tin tại họp báo, bà Phạm Vân Anh - Giám đốc truyền thông Tập đoàn Hoàng Tú Holdings - cho biết, tại các Talkshow với chủ đề kiến thức chuyên môn trong ngành và cập nhật các xu hướng công nghệ mới và Marketing ngành làm đẹp, 26 diễn giả, 48 KOLs/KOC sẽ tập trung làm rõ các chủ đề Marketing như sau: "AI và tương lai Marketing trong ngành làm đẹp: xu hướng, chiến lược và cơ hội"; "Tối ưu chi phí, tăng hiệu quả: cách AI giúp các doanh nghiệp làm đẹp tiết kiệm ngân sách Marketing ở mức tối thiểu"; "Ứng dụng AI trong chiến lược tối ưu hiệu suất và tăng trưởng kinh doanh bền vững"; "Bùng nổ doanh thu, phát triển mạng lưới phân phối đa kênh: cách tận dụng công nghệ dẫn đầu trong ngành làm đẹp"… Qua đó, giúp các doanh nghiệp, nhãn hàng đạt được lòng tin yêu và định vị thương hiệu rõ ràng về nhãn hàng của mình, đồng thời chiếm được thị phần trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Cùng sự đồng hành của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), "Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024" được đánh giá là một sự kiện toàn diện, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thương mại, chuyên môn, nghệ thuật và xu hướng. Đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng để các thương hiệu có cơ hội kết nối trực tiếp với các nhóm "khách hàng đại lý năng động mới" là những người làm affiliate chuyên nghiệp, hot streamer, tiktoker, beauty blogger đang tìm kiếm nguồn hàng chiết khấu tốt.
Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tin tưởng rằng, sự kiện sẽ được tổ chức thành công, khách hàng và các đối tác, ngành hàng tham dự "Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024" sẽ có một hành trình trải nghiệm hoàn hảo theo hướng "Năng động - Sáng tạo - Ấn tượng - Hiệu quả". Trong tương lai, Hoàng Tú Holdings cam kết sẽ mang lại ngày càng nhiều hơn những chiến lược Beauty Summit bền vững và hiệu quả, sẽ tiệm cận gần hơn với các sự kiện nổi bật của ngành làm đẹp khu vực và quốc tế.
Nguyễn HạnhCông ty dự báo kinh tế toàn cầu Oxford Economics vừa đưa ra dự báo mới nhất cho thấy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam cao hơn so với nhóm 6 nền kinh tế lớn nhất Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN-6) (bao gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Philippines) trong những năm tới.