Bệnh viện Đa khoa An Việt: Tích cực tham gia công tác xã hội và hoạt động nhân đạo, từ thiện

Tiếp thị
03:45 PM 31/03/2020

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2016, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín được người dân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tin tưởng trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong suốt ba năm qua, đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ, nhân viên đã cùng nhau nỗ lực phấn đấu để đưa bệnh viện phát triển, trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân.

Chia sẻ với PV báo Kinh doanh và Pháp luật, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc bệnh viện Đa khoa An Việt cho biết: “Trong định hướng chiến lược của mình, bệnh viện luôn chú trọng phát triển trên hai trụ cột là chuyên môn và công tác xã hội. Bên cạnh việc nâng cao công tác khám, điều trị cho người bệnh thì Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng luôn đề cao công việc thiện nguyện, xã hội với những việc làm thiết thực”.

Bệnh viện Đa khoa An Việt tổ chức thăm khám miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách.

Đề cao công tác thiện nguyện, xã hội

Kể từ khi thành lập cho tới hiện tại, bệnh viện Đa khoa An Việt luôn tích cực triển khai các hoạt động thiện nguyện, xã hội. Bệnh viện thường xuyên tổ chức những buổi thăm khám miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngay thời điểm sau khi thành lập vào tháng 3/2016, bệnh viện Đa khoa An Việt đã tổ chức khám và mổ từ thiện cho 9 trẻ mồ côi ở chùa Bồ Đề, Hà Nội về các bệnh lý Tai - Mũi - Họng tại bệnh viện. Tại đây, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc bệnh viện và các y bác sĩ trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị trên cơ sở hệ thống trang thiết bị y học tiên tiến, nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật Bản.

Trong những năm qua, bệnh viện đã phối hợp với tổ chức OS mổ miễn phí cho gần 300 em bị sứt môi, hở hàm ếch. Bệnh viện cũng thăm, khám sàng lọc thính lực miễn phí cho trẻ em để phát hiện những bé điếc bẩm sinh, từ đó có những giải pháp điều trị giúp các bé phát triển tốt nhất. 

Trong ba năm qua, bệnh viện Đa khoa An Việt đã tổ chức thăm khám miễn phí và tặng quà các đối tượng chính sách tại huyện Gia Lâm, thăm khám sức khỏe cho hội viên Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liệt, thăm tặng quà và nhận chăm sóc sức khỏe của các Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Gia Lâm…

Phát triển chuyên môn, tập trung chuyên khoa mũi nhọn

PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An cho biết, định hướng phát triển của Bệnh viện Đa khoa An Việt là đa khoa nhưng tập trung phát triển một số chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện.

Những năm qua, chuyên khoa Tai - Mũi - Họng chính là mũi nhọn của bệnh viện. Bệnh viện luôn áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến như cắt Amidan, nạo VA bằng plasma với những ưu điểm vượt trội. Bệnh viện cũng là cơ sở uy tín trong điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, điều trị các khối u ở vùng Tai - Mũi - Họng.

Hiện nay, phương pháp cấy ốc tai điện tử cũng là một phương pháp đem lại bước đột phá cho những trẻ bị câm điếc bẩm sinh tại Việt Nam. Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong số ít bệnh viện thực hiện được phương pháp này tại Việt Nam.

PGS. TS Hoài An cho biết, Bệnh viện Đa khoa An Việt luôn cố gắng đầu tư thêm các loại máy móc và trang thiết bị tối tân nhất của Mỹ, Đức và Nhật để giúp cho việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh.

Kết hợp giữa chuyên môn và công tác xã hội, đây là con đường phát triển bền vững mà bệnh viện Đa khoa An Việt hướng tới.

Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội.

Hotline: 1900 2838

Website: http://benhvienanviet.com/

PV
 

Ý kiến của bạn
VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên VSMCamp & CSMOSummit 2024 khởi động với gần 40 bài tham luận trong ngày đầu tiên

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.