Bia Saigon Special khởi động mùa Tết 2025 bằng chiến lược trải nghiệm thương hiệu
Tối 21/12, tại Hạ Long, Bia Saigon Special chính thức đánh dấu sự trở lại của chuỗi sự kiện Special Night với phiên bản nâng cấp mang tên Extra Special Night. Sự kiện đã mang đến một không gian trải nghiệm đa tầng chưa từng có tiền lệ.
Từ lâu, Bia Saigon Special đã trở thành lựa chọn quen thuộc trong các dịp gặp gỡ, lễ hội và ăn mừng của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng bia này chinh phục thị trường nhờ hương thơm tươi mới, vị nhẹ sảng khoái, dễ uống nhưng vẫn giữ được chiều sâu hương vị đặc trưng, đến từ hoa bia Yakima nhập khẩu từ Mỹ kết hợp cùng công nghệ ủ kép. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, Bia Saigon Special còn định vị mình như một "chất xúc tác" giúp nâng tầm mọi khoảnh khắc trở nên "extra special" bên gia đình, bạn bè và cộng đồng.

Khách tham dự hào hứng tham gia các hoạt động tương tác tại sự kiện“Extra Special Night”.
Chính từ tinh thần đó, Extra Special Night được kiến tạo như một không gian nơi giá trị thương hiệu được thể hiện trọn vẹn bằng trải nghiệm thực tế. Sự kiện không chỉ mang đậm không khí lễ hội cuối năm mà còn mở ra cơ hội để mỗi người tham dự trở thành một phần của hành trình sáng tạo, trao gửi và lan tỏa những giá trị tích cực trong dịp Tết đang đến gần.
Điểm nhấn nổi bật của Extra Special Night là không gian trải nghiệm được thiết kế thành nhiều khu vực, tạo nên một hành trình khám phá liên tục cho người tham dự. Tại thử thách "ATM Lộc", các nhóm khách cùng nhau tham gia những hoạt động vận động và tương tác để "rút" về những lời chúc may mắn đầu năm, tượng trưng cho tinh thần cùng trao - cùng nhận Lộc Tết.
Song song đó, khu vực Extra Special Hub mang đến trải nghiệm sáng tạo độc đáo, nơi người tham dự trực tiếp thiết kế túi tote mang dấu ấn cá nhân, kết hợp cùng biểu tượng "special" - dáng chai đặc trưng của Bia Saigon Special. Thông điệp "tuy bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn" được thể hiện một cách gần gũi, phản ánh tinh thần của dòng bia được chế tác tỉ mỉ, đề cao giá trị thủ công và sự chỉn chu trong từng chi tiết.
Sự góp mặt của nghệ sĩ Tăng Phúc tại khu vực sáng tạo không chỉ mang đến góc nhìn nghệ thuật giàu cảm xúc mà còn góp phần truyền cảm hứng để mỗi lời chúc, mỗi món quà tại sự kiện trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn đối với người tham dự.
Lấy cảm hứng từ tinh thần Michelin, không gian ẩm thực tại Extra Special Night mang đến những món Việt quen thuộc được biến tấu theo phong cách hiện đại và tinh tế. Điểm đặc biệt nằm ở việc Bia Saigon Special được kết hợp trực tiếp trong quá trình chế biến, tạo nên trải nghiệm ẩm thực vừa đậm bản sắc Việt vừa mới mẻ, khác biệt.

Khoảnh khắc lan tỏa 10.000 lời chúc Tết đặc biệt từ chính khách tham dự sự kiện.
Một trong những hoạt động để lại ấn tượng sâu sắc là màn trình diễn chế biến nem cua bể của đầu bếp Michelin cùng nghệ sĩ Tăng Phúc, trong đó Bia Saigon Special được sử dụng như một thành phần giúp tạo nên hương vị đặc trưng khó lẫn. Khi thưởng thức món ăn cùng Bia Saigon Special, trải nghiệm ẩm thực được nâng tầm, đánh thức trọn vẹn các giác quan và để lại dư vị tròn đầy cho món ăn quen thuộc.
Qua đó, Bia Saigon Special không chỉ đóng vai trò là thức uống đồng hành, mà còn khẳng định khả năng nâng tầm ẩm thực theo một cách rất riêng, phù hợp với xu hướng trải nghiệm ngày càng được người tiêu dùng quan tâm.
Âm nhạc tiếp tục là yếu tố then chốt đưa cảm xúc của đêm hội lên cao trào. Extra Special Night quy tụ dàn nghệ sĩ Việt được yêu mến như Trúc Nhân, Tăng Phúc, S.T Sơn Thạch, Trang Pháp, Kay Trần, Trương Thảo Nhi, cùng DJ WOKEUP và MC Hoàng Rapper. Những màn kết hợp bất ngờ, cùng các "set list" được thiết kế riêng cho mùa Tết, đã biến âm nhạc trở thành ngôn ngữ chung để hàng ngàn người cùng hòa nhịp, tỏa Tết và ăn mừng những khoảnh khắc Extra Special trong không khí rộn ràng của năm mới.
Trái tim của sự kiện là khoảnh khắc hé lộ hàng ngàn lời chúc Tết do chính cộng đồng tham dự tạo nên trong suốt đêm hội. Cao trào được đẩy lên với "Cơn mưa Lộc" mang tính biểu tượng, kết hợp cùng màn pháo hoa tầm cao đầy bất ngờ, lan tỏa tinh thần Tết lớn - nơi sự gắn kết, hy vọng và khởi đầu mới được cùng nhau sẻ chia.
Extra Special Night là chương tiếp theo trong hành trình xây dựng kết nối cảm xúc bền chặt giữa Bia Saigon Special và người tiêu dùng. Thông qua những không gian đa tầng và khoảnh khắc sẻ chia giàu cảm xúc, thương hiệu mang đến một cách đón Tết hiện đại, gần gũi và đáng nhớ, đồng thời khẳng định cam kết đổi mới sáng tạo trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Song hành cùng hương vị đặc biệt đã trở thành dấu ấn chất lượng tại Việt Nam, sự kiện cho thấy Bia Saigon Special không ngừng đầu tư để sản phẩm được đặt ở trung tâm của một trải nghiệm văn hóa có chiều sâu, góp phần tạo dựng giá trị thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng.
Là doanh nghiệp sản xuất bia lâu đời nhất Việt Nam với gần 150 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) sở hữu hệ thống 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 200.000 điểm bán trên toàn quốc. Danh mục thương hiệu đa dạng của SABECO, trong đó có Bia Saigon Special, đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.
Với triết lý lấy con người làm trọng tâm và thực hành các nguyên tắc ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), SABECO tiếp tục khẳng định vai trò là doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, không ngừng tạo ra giá trị tích cực cho đối tác, cộng đồng và thị trường.
PVSáng 22/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị. Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm.