Biệt thự tại đô thị sân golf với giá chỉ từ 2,85 tỷ đồng/căn

Xuất hiện như một điểm sáng trong cuộc khủng hoảng dịch Covid -19, Đô thị sân golf West Lakes đã “khơi trong” thị trường BĐS phía Nam với 537 sản phẩm biệt thự được cung ứng với giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 2,85 tỷ đồng/căn.

    BĐS sân golf là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn

    So với các sản phẩm cùng phân khúc, biệt thự tại Đô thị sân golf West Lakes có giá khá mềm, phù hợp với người sở hữu trong thời điểm này. Đây là dự án tâm huyết do Trần Anh Group phát triển. Theo đại diện của Trần Anh Group, công ty này cũng đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho người có nhu cầu sở hữu biệt thự tại Đô thị sân golf West Lakes, ngoài giá hấp dẫn còn có các chính sách đi kèm thu hút như: Hỗ trợ vay vốn lên đến 50% trong 36 tháng và hưởng lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên từ doanh nghiệp.

    Cũng theo đại diện này cho biết, đô thị sân golf West Lakes là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như người mua trong thời điểm Covid-19, bởi sự khan hiếm về nguồn cung phân khúc biệt thự trong thị trường cùng với giá trị đẳng cấp mà dòng sản phẩm này đem lại. Đây là dự án đô thị xanh trong lòng sân golf, với 537 căn biệt thự xây dựng song lập, đơn lập và mini với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế tân cổ điển. Tất cả đều được xây dựng dọc quanh đường sân golf uốn lượn, tạo lên một khu đô thị hiện đại, năng động.

    Thừa hưởng tiện ích sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, lớn nhất tại Long An, lại càng tôn lên sự đẳng cấp của Đô thị sân golf West Lakes. Không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành mà còn là nơi để gia chủ thỏa sức chinh phục môn thể thao golf quý tộc. Kể từ khi ra mắt, Đô thị sân golf West Lakes đã ghi nhận sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng.

    Đô thị sân golf West Lakes – Giá ưu đãi chỉ từ 2,85 tỷ đồng

    Đặc biệt, dự án tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi ngay mặt tiền đường 822, cách TP.HCM đi khoảng 60 phút về phía Tây. Nằm trên nút vàng giao thông kết nối Long An và cảng hàng không quốc tế Đông Nam Á là sân bay Long Thành, Đô thị sân golf West Lakes với cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ hứa hẹn là chốn an cư thiên đường cho chủ nhân tương lai.

    Các chuyên gia BĐS nhận định, BĐS sân golf là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn. Nó là sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa bộ môn thể thao đẳng cấp golf với hệ sinh thái nghỉ dưỡng tiện ích. Trong thời gian gần đây, sản phẩm biệt thự trong thành phố giảm mạnh nguồn cung, thì các dự án nằm trong khu đô thị quy hoạch bài bản giáp ranh thành phố, đặc biệt liền kề sân golf càng trở nên hấp dẫn. Như vậy, chỉ từ 2,85 tỷ đồng quý khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự với giá thành ưu đãi nhưng chất lượng cao cấp bên trong khu đô thị sống xanh West Lakes.

    Đô thị sân golf West Lakes đang khẳng định được tầm nhìn dài hạn và đẳng cấp của chủ sở hữu. Với Đô thị sân golf West Lakes, đầu tư là sự tận hưởng!

    Nguyễn Khanh

    Ý kiến của bạn
    Vietnam Airlines mở bán tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm dịp nghỉ lễ Vietnam Airlines mở bán tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm dịp nghỉ lễ

    Vietnam Airlines mở bán tăng cường vé của 2.000 chuyến bay khai thác từ sau 21h hằng ngày trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và cao điểm hè sắp tới, trên các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn…