Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: biểu tượng

Sun Symphony Residence: Từ nguồn cội Con Rồng cháu Tiên đến khát vọng bay cao của Đà Nẵng

Sun Symphony Residence: Từ nguồn cội Con Rồng cháu Tiên đến khát vọng bay cao của Đà Nẵng

Nhịp cầu BĐS

Hơn 1000 ngày ấp ủ, gần 50 kiến trúc sư khắp thế giới cùng quy tụ và vô số những ý tưởng đưa ra cùng bản vẽ mẫu được phác thảo, Sun Symphony Residence - quần thể bất động sản năng động, hiện đại tọa lạc bên sông Hàn, Đà Nẵng là dự án gửi trọn sự kỳ công lẫn kỳ vọng của Aedas và Sun Group về một biểu tượng thắp sáng Đà thành tương lai. Đó là chia sẻ của đại diện đơn vị thiết kế Aedas về quần thể Sun Symphony Residence - một “hiện tượng” của BĐS Đà Nẵng.

Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

Dự án

Tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Doanh nghiệp

Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.

Khi những cái tên mới đã thành biểu tượng

Khi những cái tên mới đã thành biểu tượng

Tiếp thị

Năm 2011, sau cuộc bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, người ta mới bàn nhau rằng, bao năm qua, hình như du lịch Việt Nam chỉ có những điểm đến có sẵn, chứ chưa từng ghi dấu ấn bởi bất kỳ một công trình du lịch đương đại nào. Những công trình gần hơn cả, nếu không phải từ thời nhà Nguyễn hay những kiến trúc Pháp thuộc, thì cũng là những dấu ấn gắn với chiến tranh. Đó dường như là một điểm yếu của du lịch Việt Nam. Thế nhưng, sau hơn 10 năm, mọi thứ đều đã khác.

Nhật Bản: Phát triển tuyến đường sắt hạng nhẹ chạy thẳng lên đỉnh núi Phú Sĩ

Nhật Bản: Phát triển tuyến đường sắt hạng nhẹ chạy thẳng lên đỉnh núi Phú Sĩ

Quốc tế

Dự án đường sắt hạng nhẹ chạy thẳng lên đỉnh núi Phú Sĩ của Nhật Bản có thể giúp giao thông thông thoáng và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Sau 5 năm, báo quốc tế vẫn không ngừng thán phục vẻ đẹp như phim viễn tưởng của Cầu Vàng

Sau 5 năm, báo quốc tế vẫn không ngừng thán phục vẻ đẹp như phim viễn tưởng của Cầu Vàng

Tiếp thị số

Nhìn lại hành trình 5 năm kể từ khi Cầu Vàng ra mắt công chúng, tờ Bored Panda nhận định cây cầu hiện đã là một trong những biểu tượng được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam, cùng với vịnh Hạ Long.

Sau 5 năm ra mắt, Cầu Vàng vẫn tiếp tục được thế giới ngợi ca như một biểu tượng

Sau 5 năm ra mắt, Cầu Vàng vẫn tiếp tục được thế giới ngợi ca như một biểu tượng

Tiếp thị

Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) mới đây đã được tạp chí kinh doanh Luxebook Ấn Độ ca ngợi là một trong những cây cầu mang tính biểu tượng thế giới, xếp chung danh sách với những cây cầu nổi tiếng toàn cầu tại Mỹ, Pháp, Úc,...

Sunshine City - biểu tượng của nhịp sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô

Sunshine City - biểu tượng của nhịp sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô

Nhịp cầu BĐS

Sở hữu căn hộ tại Sunshine City chính là tận hưởng cuộc sống trong khu đô thị hiện đại, đẳng cấp với công nghệ 4.0 nhưng vẫn chan hòa cùng thiên nhiên mà lại không hề bỏ lỡ nhịp sống thời thượng giữa Hà Thành.

Loạt biểu tượng mới hứa hẹn đưa du lịch Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Loạt biểu tượng mới hứa hẹn đưa du lịch Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Tiêu dùng và Tiếp thị

Từ “viên ngọc thô” cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ, hoang sơ, Phú Quốc dần chuyển mình trở thành điểm đến vươn tầm quốc tế với loạt biểu tượng độc đáo, dịch vụ du lịch đẳng cấp.

Mẹo đưa biểu tượng Gmail mới về như cũ trên iOS

Mẹo đưa biểu tượng Gmail mới về như cũ trên iOS

Công nghệ

Nếu bạn không thích biểu tượng Gmail mới mà Google cập nhật thì bạn có thể làm theo cách dưới đây để "quay xe" về biểu tượng Gmail cũ trên iOS.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.