BigC Miền Đông không thuê nổi mặt bằng. Chai đựng nước giá 10 triệu đồng

Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:15 PM 03/06/2020

1 phút chuyện thương trường hôm nay, ngày 03/06/2020.

    Ý kiến của bạn
    Chiến lược bảo vệ thương hiệu: Đừng để tem chống giả là lựa chọn cuối cùng Chiến lược bảo vệ thương hiệu: Đừng để tem chống giả là lựa chọn cuối cùng

    Khi một thương hiệu bị làm giả, điều tổn hại đầu tiên không phải là doanh thu mà là niềm tin. Nhiều doanh nghiệp chỉ tìm đến tem chống giả khi thiệt hại đã xảy ra: sản phẩm bị nhái tràn lan, người tiêu dùng quay lưng, truyền thông vào cuộc. Nhưng trong một chiến lược bài bản, tem chống giả không nên là giải pháp chữa cháy, mà phải là lớp giáp công nghệ được chủ động triển khai từ đầu.