Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: bình thường mới

Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 (Asia Marketing Day): Tiếp thị mới trong thời bình thường mới

Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 (Asia Marketing Day): Tiếp thị mới trong thời bình thường mới

Diễn đàn

Ngày hội Tiếp thị Châu Á 2022 sẽ được tổ chức từ 13h00 đến 17h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 27/5/2022, do Liên đoàn Tiếp thị Châu Á (AMF) chủ trì.

Tập đoàn Masan cam kết "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới"

Tập đoàn Masan cam kết "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới"

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 11/3/2022, Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam – 15 tháng 3 năm 2022, với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".

Kiên Giang: Hoạt động sản xuất kinh doanh phục hồi nhanh trong bối cảnh bình thường mới

Kiên Giang: Hoạt động sản xuất kinh doanh phục hồi nhanh trong bối cảnh bình thường mới

Địa phương

Hoạt động sản xuất - kinh doanh nói chung bị ảnh hưởng nặng nề trong thời gian qua, nhất là đợt dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát mạnh từ giữa tháng 7/2021. Tuy nhiên, ngành Công Thương Kiên Giang đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan và sự nỗ lực, cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp triển khai đồng bộ các giải pháp khôi phục sản xuất kinh doanh, nhiều chỉ tiêu đạt và tăng so cùng kỳ.

Nhiều ý kiến quanh gói hỗ trợ phục hồi kinh tế quy mô lớn

Nhiều ý kiến quanh gói hỗ trợ phục hồi kinh tế quy mô lớn

Diễn đàn

Chính phủ đang chuẩn bị nội dung cho Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, dự kiến kéo dài trong 2 năm 2022-2023. Một số thông tin cho rằng, gói hỗ trợ có thể lên tới 800.000 tỷ đồng, tương đương gần 10% GDP. Tuy nhiên, theo những nguồn tin khác, con số đang được tính toán thấp hơn, khoảng 2-3% GDP.

Bí thư Thành ủy Hà Nội: Từng bước đưa hệ thống giáo dục Thủ đô trở lại “bình thường mới”

Bí thư Thành ủy Hà Nội: Từng bước đưa hệ thống giáo dục Thủ đô trở lại “bình thường mới”

Giáo dục

Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, thành phố sẽ từng bước đưa toàn bộ hệ thống giáo dục Thủ đô trở lại trạng thái “bình thường mới”.

Kinh tế Việt Nam trước sự bất định của đại dịch: Nhìn về cơ hội bứt phá

Kinh tế Việt Nam trước sự bất định của đại dịch: Nhìn về cơ hội bứt phá

Diễn đàn eVMS 5.0

Thế giới của “bình thường mới” – là khi sự thay đổi của thời đại buộc chúng ta phải có cách hành xử sẵn sàng đột phá hơn để kịp ứng xử cho những bất định của kinh tế toàn cầu. Lựa chọn về cách đối diện với những cơ hội đang được trao tặng chỉ có một: thay đổi và quản trị tốt sự thay đổi này.

Cơ hội “vàng” của ngành CNTT-VT cần có chế tài phù hợp

Cơ hội “vàng” của ngành CNTT-VT cần có chế tài phù hợp

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hiện nay, Việt Nam bước vào thời kỳ “bình thường mới” với tâm thế lạc quan khi đã thành công trong việc ngăn chặn sự bùng phát dịch COVID-19, đưa thương hiệu “Make in Vietnam” đến thị trường toàn cầu.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.