BTS được tôn vinh Nhân vật giải trí của năm 2020 do Time bình chọn
Với việc phát hành nhiều album và phá vỡ nhiều loại kỷ lục trong năm 2020, ban nhạc pop Hàn Quốc đã vươn lên đỉnh cao nhạc Pop thế giới, trở thành "Nhân vật giải trí của năm" do tạp chí Time bình chọn.
Theo tạp chí Time, BTS không chỉ là nhóm nhạc K-pop lớn nhất trên bảng xếp hạng, họ đã trở thành ban nhạc vươn tới đỉnh cao của nhạc Pop trên thế giới. BTS đã đạt được những đỉnh cao được mong đợi của K-pop truyền thống: trang phục, vũ đạo sắc nét và video rực rỡ.
BTS không phải là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tạo dựng được chỗ đứng vững chắc ở phương Tây nhưng thành công vượt bậc của họ ngày hôm nay là dấu hiệu cho thấy một sự thay đổi lớn trong hoạt động của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. BTS là một điển hình về sự thống trị của ngành công nghiệp âm nhạc thông qua kết nối con người.
BTS cũng có video chia sẻ cảm nhận của họ khi được chọn là Nhân vật giải trí của năm. Trong video, RM nói về việc đại dịch năm 2020 khiến họ phải hủy chuyến lưu diễn nhưng lại giúp họ có được No.1 Billboard Hot 100.
“Điều mang tới cho chúng tôi hi vọng và niềm vui trong năm nay là người hâm mộ và các thành viên” – Jimin bổ sung. “Cuộc sống hàng ngày của chúng tôi như làm nhạc, tập nhảy và tập nhạc cùng nhau, đó là nguồn hi vọng và hạnh phúc của chúng tôi”.
“Chúng tôi tồn tại vì những người nghe nhạc của chúng tôi” – Jin nói.
Jungkook nói thêm: “Chúng tôi leo từ từ theo cách của riêng mình, thế nên chúng tôi lớn lên cùng nhau” và mọi người đều đồng ý. “Chúng tôi hiểu nhau ở một mức độ cao hơn” – anh tiếp tục.
“Chúng tôi đã tiến xa tới độ này ở Mỹ là nhờ ARMY” – RM bình luận.
“Có những lúc tôi vẫn sửng sốt trước những điều không tưởng đang diễn ra. Nhưng tôi lại hỏi bản thân, nếu không phải chúng tôi thì là ai? – Suga nói.
Khi được hỏi về một năm nhiều biến động, thành viên J-Hope dí dỏm dành cụm từ “tàu lượn siêu tốc” để miêu tả. Anh cũng bày tỏ luôn muốn trở thành một nghệ sĩ có thể mang đến sự thoải mái, nhẹ nhõm và năng lượng tích cực cho mọi người. Trong khi Jimin chia sẻ: “Đó là một năm mà chúng tôi đã phải đấu tranh rất nhiều. Nhìn bề ngoài có thể chúng tôi đang làm tốt với những con số nhưng chúng tôi đã tự mình trải qua một thời gian khó khăn,” anh nói.
Nhóm nhạc BTS bắt đầu thành lập vào năm 2010, sau khi bậc thầy K-pop Bang Si-hyuk, tuyển dụng RM, 26 tuổi, từ làng rap underground của Seoul. Sau đó là các thành viên Jin, 28 tuổi; Suga, 27 tuổi; J-Hope, 26 tuổi; Jimin, 25 tuổi; V, 24; và Jung Kook, 23 tuổi.
Để có được thành công như ngày hôm nay, Jin chia sẻ: “Chúng tôi luôn dành 30 ngày mỗi tháng cùng nhau, 10 giờ mỗi ngày".
Vào tháng 8 vừa qua, BTS đã phát hành một đĩa đơn tiếng Anh Dynamite đứng đầu bảng xếp hạng ở Mỹ. Với album Be mới nhất của họ trong năm nay, BTS đã trở thành ban nhạc đầu tiên trong lịch sử ra mắt một bài hát và album ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard trong cùng một tuần.
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.