Bullsone, Dsmart, Otopro, Vietmap… góp mặt trong ngày hội ngành nội thất ô tô Việt Nam

Tiếp thị
08:28 PM 22/12/2023

Tối 21/12, tại Hà Nội, đại tiệc tất niên của Hội Nội thất ô tô Việt Nam đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 1.500 khách tham dự, 45 gian hàng và 15 chiếc xe được nâng cấp những bộ dàn âm thanh đắt giá đến từ mọi miền tổ quốc.

Sự kiện được kỳ vọng trở thành triển lãm thường niên của ngành độ xe, nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể giam gia quảng bá sản phẩm hiệu quả với chi phí thấp hơn các triển lãm truyền thống đã có từ trước; cũng là dịp giao lưu và trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, thúc đẩy hợp tác hiệu quả.

Bullsone, Dsmart, Otopro, Vietmap… góp mặt trong ngày hội ngành nội thất ô tô Việt Nam- Ảnh 1.

Tiệc Tất niên 2023 do Hội Nội thất ô tô Việt Nam tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, hàng ngàn mã hàng hoá liên quan đến ngành phụ kiện xe hơi như: Màn hình Android, camera hành trình, loa và hệ thống âm thanh xe, phụ gia nhiên liệu, thiết bị vật dụng rửa xe, chăm sóc xe hơi thông minh, phim cách nhiệt… cũng được trưng bày để khách hàng tham quan, trải nghiệm.

Đặc biệt, sự kiện năm nay quy tụ một số đơn vị nổi tiếng trên thế giới, lần đầu góp mặt tại Việt nam như thương hiệu phụ gia xanh Bullsone. Bullsone là thương hiệu cung cấp phụ gia ô tô đến từ Hàn Quốc, tiền thân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xe hơi có tuổi đời hơn 30 năm. Xuyên suốt hành trình phát triển, Bullsone nhiều lần đạt giải thưởng, chứng nhận từ Chính phủ Hàn Quốc và các Hiệp hội về chất lượng uy tín trên thế giới về độ thân thiện với môi trường cũng như giúp góp phần giảm thiểu lượng khí thải.

Bullsone, Dsmart, Otopro, Vietmap… góp mặt trong ngày hội ngành nội thất ô tô Việt Nam- Ảnh 2.

Gian hàng của Bullsone tại sự kiện.

Đại diện Bullsone Việt Nam cho biết, các sản phẩm chăm sóc động cơ, ngoại thất, phụ tùng ô tô mà Bullsone cung cấp hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm và xu thế mới về chăm sóc xe hơi tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí "xanh", an toàn và thân thiện với môi trường cũng như dễ dàng sử dụng. Từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Bullsone liên tục triển khai gói bảo hiểm trị giá 1 triệu USD cho khách hàng sử dụng sản phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và khẳng định cam kết đề ra ban đầu.

Bullsone, Dsmart, Otopro, Vietmap… góp mặt trong ngày hội ngành nội thất ô tô Việt Nam- Ảnh 3.

Khách hàng tham quan gian hàng của Bullsone.

Ngoài Bullsone, chương trình còn chào đón sự góp mặt của nhiều đơn vị nhập khẩu phân phối các mặt hàng quen thuộc trên thị trường đồ chơi xe hơi như: THP, Vietmap, CNT, OtoPro, Autobis, Hà Nội Car Audio …

Cũng tại sự kiện, khách hàng còn được tham gia chia sẻ kiến thức về việc độ xe an toàn và trao đổi, kiến nghị về những quy định mới liên quan đến đăng kiểm và nâng cấp tính năng, đời xe…

Đồng thời, có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, chơi mini game với hàng trăm phần quà tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là những phần quà hấp dẫn được tài trợ bởi các gian hàng và các công ty chuyên nhập khẩu phụ kiện đồ chơi nội ngoại thất xe hơi.

Nhật Hà
Ý kiến của bạn
Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu nâng tầm doanh nghiệp Việt Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu nâng tầm doanh nghiệp Việt

Theo các chuyên gia, để duy trì và phát huy vai trò trong chuỗi giá trị toàn cầu, Việt Nam cần áp dụng các chính sách đồng bộ hỗ trợ doanh nghiệp nội địa kết nối với doanh nghiệp FDI, đặc biệt là nâng cấp năng lực doanh nghiệp để đáp ứng các yêu cầu của chuỗi cung ứng toàn cầu.