Ca khúc “Butter” của BTS hai tuần liên tiếp giữ vị trí Quán quân “Hot 100”

Tiêu dùng và Tiếp thị
05:54 PM 08/06/2021

Trang âm nhạc uy tín Billboard (Mỹ) ngày 7/6 (giờ địa phương) đã đăng tải bài viết trên trang chủ chính thức cho biết ca khúc tiếng Anh “Butter” phát hành ngày 21/5 của nhóm nhạc BTS đã hai tuần liên tiếp giữ vị trí Quán quân bảng xếp hạng đĩa đơn “Hot 100” và “Digital Song Sales”.

Ca khúc “Butter” của BTS hai tuần liên tiếp giữ vị trí Quán quân “Hot 100” - Ảnh 1.

Ca khúc “Butter” của BTS hai tuần liên tiếp giữ vị trí Quán quân “Hot 100”

Billboard cũng dẫn dữ liệu của Nilson Music cho biết tính đến ngày 6/6, ca khúc “Butter” đã có tổng cộng 22,4 triệu lượt nghe trên sóng phát thanh, tăng 24% so với số liệu thống kê của một tuần trước đó.

Theo Billboard, “Butter” là ca khúc đứng thứ 23 đạt Quán quân “Hot 100” hai tuần liên tiếp trong tổng số 54 ca khúc vừa lọt vào bảng xếp hạng này.

Đây cũng là ca khúc thứ hai của BTS đạt thành tích hai tuần liên tiếp đứng đầu “Hot 100”, sau bản hit “Dynamite” từng đưa BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên Quán quân bảng xếp hạng này. Như vậy tính đến nay, BTS đã có tổng cộng 7 lần dẫn đầu “Hot 100” với “Dynamite” (ba lần), phiên bản remix của “Savage Love” (một lần), “Life Goes On” thuộc album “BE” (một lần) và “Butter” (2 lần).

Ca khúc mùa hè “Butter” của 7 chàng trai BTS đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của người hâm mộ ở Mỹ, cũng như trên toàn thế giới. Trong ngày đầu tiên phát hành, ca khúc đã đạt được 20,9 triệu lượt nghe toàn cầu trên Spotify (bảng xếp hạng ngày 21/5), trở thành ca khúc có số lượt nghe trong ngày nhiều nhất từ trước đến nay của trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này. Ngoài ra, MV “Butter” cũng lập kỷ lục mới với 182 triệu lượt xem trong vòng 24 tiếng kể từ khi đăng tải trên kênh Youtube. Tính đến ngày 4/6, tổng số lượt view MV ca khúc đã vượt mốc 300 triệu lượt.


Mỹ Uyên
Ý kiến của bạn
Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến để hưởng ưu đãi Người tiêu dùng tăng mua sắm trực tuyến để hưởng ưu đãi

Người tiêu dùng đang chi tiêu cẩn trọng hơn do không biết rủi ro gì có thể xảy ra trong tương lai. Song họ có xu hướng mua sắm trực tuyến để tận dụng ưu đãi hay có sự so sánh về giá cả giữa các sản phẩm.