Ca khúc solo “Filter” của Jimin (BTS) vượt mốc 150 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify
Tính đến ngày 5/5, ca khúc solo “Filter” của thành viên Jimin nhóm nhạc BTS đã lập kỷ lục vượt mốc 150 triệu lượt stream trên Spotify, đồng thời đáp vị trí số 1 hạng mục Best Sellers (Bán chạy nhất) của thể loại Songs (Bài hát) và International (Nhạc quốc tế) trên trang web Amazon (Mỹ).
“Filter” cũng đồng thời phá kỷ lục về thời gian đạt số lượt nghe khủng nói trên trong thời gian ngắn nhất trong các bài hát solo của nam nghệ sĩ Hàn Quốc không có quảng cáo.
Tính đến ngày 4/5, “Filter” đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng phát trực tuyến các ca khúc K-pop phát hành trong năm 2020, đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng các ca khúc K-pop solo và cũng là ca khúc solo của một thành viên BTS có lượt nghe khủng nhất.
Bên cạnh đó, ca khúc này cũng đang giữ vị trí 45 trên bảng xếp hạng Movers & Shakers in Songs, những bài hát tăng thứ hạng nhiều nhất trong 24 giờ qua, thể hiện độ phủ sóng cũng như mức độ được yêu thích của “Filter” tại Mỹ.
Không dừng ở đó, ca khúc solo của thành viên nhóm nhạc BTS cũng leo lên vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp World Digital Song Sales Chart, bảng xếp hạng doanh số ca khúc kỹ thuật số toàn cầu, ngày 4/5, và là ca khúc solo của thành viên nhóm nhạc nam duy trì vị trí trong top 10 trong thời gian lâu nhất trên bảng xếp hạng là 47 tuần.
Với việc chiếm lĩnh các thứ hạng đầu trên các nền tảng âm nhạc đình đám từ Spotify, Amazon đến cả Billboard, sức nóng của Filter hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Mỹ UyênVừa qua, tại TP.HCM, ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam đã được vinh danh và trao giải Cống hiến tại Giải thưởng Vạn Xuân Awards 2024 - Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam.