Cà Mau: Bộ đội biên phòng bàn giao "Nhà đồng đội" cho quân nhân khó khăn
Sáng 11/1, tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty Khí Cà Mau bàn giao “Nhà đồng đội” cho cán bộ thuộc Hải đội 2 Biên phòng.
Căn nhà được bàn giao cho Thiếu tá QNCN Nguyễn Giải Phóng, Phó Thuyền trưởng tàu BP 19.01.01 Hải đội 2 Biên phòng, BĐBP tỉnh Cà Mau. Căn nhà có kết cấu cấp 4, diện tích 50m2, mái tôn, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và các công trình phụ khác. Tổng trị giá 300 triệu đồng, trong đó Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cà Mau vận động Công ty khí Cà Mau tài trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Đại diện Công ty Khí Cà Mau và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh gỡ băng khánh thành căn nhà.
Gia đình Thiếu tá QNCN Nguyễn Giải Phóng có hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, 2 con đang học THPT, phần lớn thu nhập chính từ tiền lương của Thiếu tá Phóng.
Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cà Mau đã vận động và bàn giao được 5 căn nhà, trong đó 3 căn nhà Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới và 2 căn Nhà đồng đội, tổng trị giá 340 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Văn Ngọc, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Cà Mau và đại diện Hải đội 2 Biên phòng tặng quà chúc mừng gia đình Thiếu tá QNCN Nguyễn Giải Phóng.
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cà Mau đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới biển, đảo của tỉnh và cán bộ BĐBP tỉnh nhằm động viên cán bộ an tâm công tác, tích cực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.