Tin tức, bài viết mới nhất về: Cá nhân hóa

Những “siêu phẩm” căn hộ phiên bản giới hạn tại tổ hợp đẳng cấp Sun Symphony Residence
Nhịp cầu BĐSKiều diễm và kiêu hãnh soi bóng bên sông Hàn giữa lòng Đà Nẵng, tổ hợp Sun Symphony Residence không chỉ là nơi ký thác chất sống văn minh, năng động của một đô thị semi-compound thời thượng, mà còn là nơi tụ hội của những không gian sống tinh hoa.

Nhiều ngân hàng ra mắt tính năng "Thông báo nhận chuyển khoản bằng âm thanh"
Ngân hàngThời gian gần đây, nhiều ngân hàng đã triển khai tính năng “Thông báo nhận chuyển khoản bằng âm thanh (Voice OTT)” và loa chuyển khoản đầy tiện lợi cho khách hàng. Đây có thể cũng sẽ là bước tiến mới trong cuộc đua phục vụ người tiêu dùng của các ngân hàng.

Bác sĩ Nguyễn Huệ - Người giữ lửa đam mê với ngành thẩm mỹ & ứng dụng Công nghệ Collagen Tự Thân
Doanh nhânBác sĩ Nguyễn Huệ không chỉ là một chuyên gia trong lĩnh vực da liễu - thẩm mỹ, mà còn là người tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp làm đầy gương mặt.

Bác sĩ Trần Hà My - Chuyên gia trong ứng dụng công nghệ Meso Extra
Doanh nhânBác sĩ Trần Hà My là chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu tại Việt Nam. Sự tận tâm cùng nền tảng chuyên môn vững vàng giúp bác sĩ My luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đặc biệt là Meso Extra - phương pháp trẻ hóa, phục hồi da không xâm lấn.

Những số liệu thể hiện tầm ảnh hưởng của AI đến kinh tế - xã hội
Quốc tếTrang Forbes đã tổng hợp những số liệu quan trọng nhất hiện nay về AI, minh chứng cho tầm ảnh hưởng thực sự của cuộc cách mạng trí tuệ đang diễn ra.

Trải nghiệm pháo hoa theo phong cách "chưa từng có" tại DIFF 2025
Tiếp thịLễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025 công bố giá vé từ 1 triệu đồng và những trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại thành phố bên sông Hàn.

Dự báo doanh số FMCG năm 2025 trên TMĐT tăng mạnh
Kinh doanhThị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt, phân khúc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đang trở thành xu hướng, được người tiêu dùng lựa chọn.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025 công bố giá vé và hồ sơ khán đài
Tiếp thịLễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 chính thức công bố giá vé theo 5 hạng khán đài, với mức giá thấp nhất từ 1.000.000 đồng.

La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton nằm trong Top khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2024
Tiếp thịVới bình chọn từ hàng triệu độc giả và đánh giá từ Hội đồng chuyên gia khắt khe, vào sáng 19/2, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton đã vinh dự nhận giải Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2024 tại "Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025".

Vietnam Airlines lọt Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới
Doanh nghiệpĐây là giải thưởng ghi nhận nỗ lực bền bỉ của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.

Kỷ nguyên vươn mình: Giáo dục đi trước một bước
KỶ NGUYÊN VƯƠN MÌNHTrong dòng chảy không ngừng của lịch sử, giáo dục luôn giữ vai trò tiên phong trong sự phát triển của nhân loại. Một quốc gia muốn vươn lên mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới không thể bỏ qua nền tảng tri thức và sự đổi mới trong giáo dục. Khi giáo dục được đặt lên hàng đầu, nó sẽ trở thành động lực thúc đẩy mọi lĩnh vực khác, giúp một quốc gia tiến nhanh hơn trên con đường hội nhập và phát triển.

Nhu cầu lưu trữ tự quản tại Singapore tăng cao
Quốc tếNhu cầu lưu trữ ngày một cao của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp góp phần thúc đẩy sự phát triển của mô hình lưu trữ tự quản ở Singapore.

Phú Quốc - “gương mặt thương hiệu” mới của nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu
Tiếp thịPhú Quốc đang khẳng định vị thế của một điểm đến đẳng cấp khi “đón đầu xu hướng”, chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đình đám, mở rộng con đường tới vị thế hòn đảo sang trọng bậc nhất thế giới.

Nhiều ngân hàng tư nhân cán mốc hơn 10 triệu khách hàng
Ngân hàngMạng lưới khách hàng của các nhà băng đã được mở rộng rất nhanh trong những năm qua. Nhờ chuyển đổi số, nhiều ngân hàng tư nhân đã đạt hơn 10 triệu khách hàng, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc đua mở rộng thị phần ngoài nhóm Big 4.

"ADN" duy mỹ trong 469 mẫu nhà phố, biệt thự tại Sun Urban City
Dự ánTừng căn biệt thự, nhà phố tại Sun Urban City được tinh chọn trong khâu thiết kế, độc bản theo cá tính chủ nhân, tạo nên đô thị nghỉ dưỡng xứng tầm và đáng sống ở ngoại ô phía Nam Hà Nội.

Đặc quyền nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp với Rixos tại Sun Paradise Land Phú Quốc
Tiếp thịNgày 05/12, Sun Group cùng Accor & Ennismore - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - đã ký kết hợp tác, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm, Phú Quốc.

Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.

VPBank "chơi lớn" với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay chính thức khai trương chi nhánh Flagship mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên mô hình chi nhánh Flagship trong lĩnh vực ngân hàng ra mắt Việt Nam, thể hiện tầm nhìn hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn mỹ và vị thế tiên phong của VPBank trong kỷ nguyên số hóa.

Thời trang Việt Tâm Phát hướng tới xu thế của thời đại
Sản phẩm - Dịch vụKhông ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa dịch vụ, luôn sản xuất theo cam kết là những gì chúng tôi ghi nhận ở Công ty TNHH thời trang Việt Tâm Phát

VPBank giành giải thưởng “Ngân hàng thấu hiểu khách hàng”
Ngân hàngVới hệ thống quản trị tập trung phản hồi của khách hàng - VoC Solution, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng danh giá Ngân hàng thấu hiểu khách hàng do The Digital Banker trao tặng.

VPBank ra mắt thẻ Flex: Chi tiêu linh hoạt, tự do thể hiện cá tính
Ngân hàngĐáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu linh hoạt và tối ưu trải nghiệm người dùng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt dòng thẻ VPBank Flex, tích hợp thẻ ghi nợ (debit card) và thẻ tín dụng (credit card) trên một thẻ vật lý duy nhất.

Cá nhân hóa Digital Marketing thời "ngân sách eo hẹp"
Tiếp thị sốDigital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tiếp thị. Song với ngân sách eo hẹp trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng như hiện nay, tiếp nhận khách hàng một cách cá nhân hóa sẽ là yếu tố mà các doanh nghiệp cần hướng đến.

Sun Cosmo Residence Da Nang tăng nhiệt ngay khi lộ diện các sản phẩm siêu sang
Dự ánLà dự án ấn tượng bậc nhất thị trường bất động sản Đà Thành năm 2023, tổ hợp bất động sản cao cấp ven sông Hàn - Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp tục “tăng nhiệt” khi vừa hé lộ dòng sản phẩm độc bản với số lượng hữu hạn dành cho giới tinh hoa.

Chi tiêu thả ga - hoàn tiền cực đã cùng thẻ tín dụng VPBank
Ngân hàngĐể trở thành người tiêu dùng thông minh mùa mua sắm cao điểm cuối năm, hãy bỏ túi các bí kíp để vừa được giảm giá trực tiếp, vừa được hoàn tiền cực đã cùng thẻ tín dụng quốc tế VPBank.

VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP
Ngân hàngBằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.

OPES hợp tác cùng Microsoft đẩy mạnh bảo hiểm số
Ngân hàngCông ty Cổ phần bảo hiểm OPES (công ty thành viên thuộc VPBank) vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Microsoft trong dự án chiến lược hạ tầng đám mây Azure Cloud nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm số ưu việt với công nghệ tiên tiến, mở ra hướng ứng dụng AI và Big Data vào quản lý, vận hành, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và góp phần nâng cao vị thế của OPES trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Hội chị em thỏa sức lựa chọn thẻ tín dụng theo 'guu'
Ngân hàngKhông chỉ cá nhân hóa trải nghiệm, chủ thẻ VPBank Lady còn được thỏa sức chi tiêu từ mua sắm, ẩm thực, giáo dục tới du lịch, làm đẹp với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

VPBank hợp tác cùng JCB ra mắt thẻ tín dụng Z Card dành riêng cho Gen Z
Ngân hàngVới việc ra mắt dòng thẻ Z Card, VPBank một lần nữa khẳng định định hướng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng theo phong cách sống bằng sự thấu hiểu từng nhóm khách hàng.

EVN đặt mục tiêu cũng cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4
Doanh nghiệp - Doanh nhânTheo kế hoạch tổng thể chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đến hết năm 2022, EVN đặt mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt tỷ lệ 90%.