Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
    Cafe cùng doanh nhân Quê hương trong tôi Bản tin thương hiệu Việt
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: Cá nhân hóa

VPBank CommCredit - thẻ tín dụng đầu tiên cho hộ kinh doanh tại Việt Nam

VPBank CommCredit - thẻ tín dụng đầu tiên cho hộ kinh doanh tại Việt Nam

Ngân hàng

Ngày 18/08/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức giới thiệu thẻ tín dụng kinh doanh VPBank CommCredit đầu tiên trên thị trường dành riêng cho khách hàng hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh với nhiều tính năng ưu việt.

Đổi mới sáng tạo là chìa khóa giữ vững sức hút thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Đổi mới sáng tạo là chìa khóa giữ vững sức hút thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp

Thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, khi các doanh nghiệp không chỉ đầu tư nâng cao chất lượng mà còn chú trọng đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 chính thức khởi tranh từ ngày 15/8

Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 chính thức khởi tranh từ ngày 15/8

Ngân hàng

Sáng nay (8/8), tại Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank), Tập đoàn FPT, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 (LPBank V.League 1-2025/26).

Sun PhuQuoc Airways hợp tác chiến lược với Amadeus triển khai hệ sinh thái công nghệ hàng không 5 sao

Sun PhuQuoc Airways hợp tác chiến lược với Amadeus triển khai hệ sinh thái công nghệ hàng không 5 sao

Doanh nghiệp

Sun PhuQuoc Airways (SPA) - hãng hàng không do Sun Group đầu tư và phát triển, chính thức công bố hợp tác chiến lược với Amadeus IT Group (Amadeus) - tập đoàn công nghệ hàng không, du lịch hàng đầu thế giới. Thỏa thuận này không chỉ nhằm xây dựng nền tảng công nghệ hiện đại mà còn là bước đi chiến lược giúp hãng mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, tiếp cận mạng lưới phân phối và khách hàng trên toàn cầu.

Khơi nguồn hy vọng, nâng bước trẻ thơ hòa nhập cộng đồng

Khơi nguồn hy vọng, nâng bước trẻ thơ hòa nhập cộng đồng

Tiếp thị

Những năm gần đây, tỷ lệ trẻ mắc các rối loạn phát triển, đặc biệt là rối loạn phổ tự kỷ, đang gia tăng nhanh chóng.

LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

Ngân hàng

Trong bối cảnh thị trường dịch vụ tài chính và ngân hàng đang cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng khác biệt, gắn kết và hiệu quả đang trở thành chiến lược sống còn của các ngân hàng.

6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử

6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử

Kinh doanh

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử so với cùng kỳ, tức giảm hơn 55.000 shop so với nửa cuối năm 2024.

Nhịp sống sôi động trên những "giao lộ vàng" tại dự án Sun Group Cát Bà

Nhịp sống sôi động trên những "giao lộ vàng" tại dự án Sun Group Cát Bà

Dự án

Tại Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà, những dãy nhà phố Xanh Boutique sớm xác lập vị thế tâm điểm kinh doanh sôi động, được ví như những “giao lộ vàng” về tiềm năng thương mại.

Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang chuyển đổi đầy sôi động

Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang chuyển đổi đầy sôi động

Kinh doanh

Báo cáo mới nhất từ SSI Research cho thấy ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi đầy sôi động, với sự tăng tốc đáng kể của các kênh bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử.

Gia tăng giá trị cho hàng Việt xuất khẩu sang Nhật Bản

Gia tăng giá trị cho hàng Việt xuất khẩu sang Nhật Bản

Xuất nhập khẩu

Việt Nam, Nhật Bản còn rất nhiều dư địa để hợp tác thương mại trong tương lai, nhưng hàng Việt vẫn cần gia tăng giá trị để chinh phục thị trường khó tính này.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

Kinh doanh

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, doanh nghiệp không chỉ chạy đua về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh quyết liệt trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về tốc độ triển khai và khả năng vận hành ổn định khi lựa chọn các nền tảng phục vụ bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện

Ngân hàng

HDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…

Thị trường trà sữa Việt bước sang giai đoạn sàng lọc

Thị trường trà sữa Việt bước sang giai đoạn sàng lọc

Kinh doanh

Thị trường trà sữa Việt đang chứng kiến nhiều thương hiệu đóng cửa và giảm số lượng cửa hàng, thể hiện thị trường đang bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn sàng lọc.

LocknLock thử nghiệm chiến lược tiếp thị trải nghiệm tại thị trường Việt

LocknLock thử nghiệm chiến lược tiếp thị trải nghiệm tại thị trường Việt

Doanh nghiệp

LocknLock - một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đã và đang triển khai chuỗi hoạt động "Brand Day" tại Việt Nam như một nỗ lực điển hình để mở rộng ảnh hưởng và gia tăng mức độ gắn kết với người tiêu dùng qua mô hình bán hàng từ nhà máy đến tay khách hàng (Factory to Customer – F2C).

Doanh số ngành F&B trên TMĐT dự báo đạt 26.400 tỷ đồng

Doanh số ngành F&B trên TMĐT dự báo đạt 26.400 tỷ đồng

Kinh doanh

Metric dự báo, thị trường F&B Việt Nam năm 2025 sẽ tăng trưởng ổn định nhưng chậm hơn, người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm giá trị tốt và ưu tiên về giá cả hợp lý.

Ngành ngân hàng là một trong những ngành tiên phong trong chuyển đổi số

Ngành ngân hàng là một trong những ngành tiên phong trong chuyển đổi số

Ngân hàng

Cùng với xác thực sinh trắc học, NHNN đã thúc đẩy đồng bộ nhiều trụ cột chuyển đổi số quan trọng, hạ tầng thanh toán liên ngân hàng hiện xử lý trung bình 820.000 tỷ đồng mỗi ngày.

Phong cách sống thượng lưu đích thực tại Flamingo Majestic Island Resort

Phong cách sống thượng lưu đích thực tại Flamingo Majestic Island Resort

Dự án

Khi giá trị bất động sản không nằm ở vị trí, tiện ích mà còn ở sự giới hạn tinh hoa, Flamingo Majestic Island Resort được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng dành cho những người thành công, biết tận hưởng và trân quý giá trị của thiên nhiên.

Ngành hàng điện máy trên TMĐT dự báo đạt 70.000 tỷ đồng vào năm 2025

Ngành hàng điện máy trên TMĐT dự báo đạt 70.000 tỷ đồng vào năm 2025

Kinh doanh

Ngành hàng điện máy tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ sang kênh thương mại điện tử (TMĐT), với dự báo doanh thu sẽ cán mốc 70.000 tỷ đồng vào năm 2025. Đây là con số được đưa ra trong báo cáo "Vietnam e-Commerce Intelligence 2025" do YouNet ECI công bố.

AI - công cụ "đắc lực" giúp tăng hiệu suất video trên TMĐT

AI - công cụ "đắc lực" giúp tăng hiệu suất video trên TMĐT

Tiếp thị số

AI trở thành giải pháp không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu cả về số lượng và chất lượng nội dung video trên sàn thương mại điện tử.

Xem show diễn Jetski bắn pháo hoa có đội hình lớn nhất thế giới tại Cát Bà với giá ưu đãi đến 45%

Xem show diễn Jetski bắn pháo hoa có đội hình lớn nhất thế giới tại Cát Bà với giá ưu đãi đến 45%

Tiếp thị

Show Bản Giao Hưởng Đảo Xanh tại Cát Bà công bố giá vé từ 1 triệu đồng/người. Tuy nhiên, khi đặt qua app Sun Paradise Land, khách hàng được ưu đãi đến 45%, chỉ còn 550 ngàn đồng/vé. Đặc biệt, khi mua combo 3 vé, giá vé áp dụng chỉ còn 450 ngàn đồng/vé.

Flamingo Majestic Island Resort: Đón sóng đầu tư quần đảo retreat hồ Núi Cốc

Flamingo Majestic Island Resort: Đón sóng đầu tư quần đảo retreat hồ Núi Cốc

Bất động sản và Tiếp thị

Tọa lạc giữa hồ Núi Cốc, quần đảo retreat Flamingo Majestic Island Resort tiên phong kiến tạo không gian nghỉ dưỡng chuẩn 6 sao, cân bằng trải nghiệm thượng lưu giữa những tiện ích cao cấp và giá trị thiên nhiên sâu thẳm trong tâm hồn.

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI

Tiếp thị số

Theo nghiên cứu trực tuyến Seasonal Holidays Study do Meta ủy quyền, 15% người tiêu dùng Việt cho biết từng sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) tìm kiếm ý tưởng mua sắm.

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu

Địa phương

Từ ngày 6 đến ngày 12/5, du lịch TP. Đà Nẵng tham gia chuỗi Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).

Đầu tư vào AI: Hướng tới hệ thống ngân hàng an toàn và trách nhiệm

Đầu tư vào AI: Hướng tới hệ thống ngân hàng an toàn và trách nhiệm

Ngân hàng

Cuộc đua đầu tư AI (trí tuệ nhân tạo) đang là điểm nhấn của các ngân hàng Việt Nam. Việc ứng dụng AI trong hoạt động được kỳ vọng sẽ mang tới một hệ thống ngân hàng an toàn và có trách nhiệm.

Doanh nghiệp thẩm mỹ chuyển mình trong cuộc đua cạnh tranh bằng công nghệ

Doanh nghiệp thẩm mỹ chuyển mình trong cuộc đua cạnh tranh bằng công nghệ

Diễn đàn

Beautycare Expo 2025 – triển lãm quốc tế ngành làm đẹp diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua – không chỉ là một sự kiện thương mại thông thường. Đây là không gian hội tụ những công nghệ tiên tiến, chiến lược phát triển doanh nghiệp và tầm nhìn đổi mới, phản ánh rõ nét sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam: từ các dịch vụ thẩm mỹ truyền thống sang mô hình ứng dụng công nghệ cao, hướng tới cá nhân hóa và phát triển bền vững.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã CK: SSB) xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Doanh nghiệp thời số hóa: Tối ưu thương mại điện tử bằng chiến lược marketing hiệu quả

Tiếp thị

Thương mại điện tử và marketing số đang là xu thế phát triển tất yếu hiện nay của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Để có thể phát triển, đạt được doanh thu và doanh số vượt bậc trong ngành, các doanh nghiệp không chỉ cần tập trung vào chất lượng sản phẩm - dịch vụ mà còn phải chú trọng vào marketing thương mại điện tử.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác: Cộng hưởng công nghệ, trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác: Cộng hưởng công nghệ, trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Bất động sản và Tiếp thị

Ngày 22/4/2025 tại Hà Nội, Công ty cổ phần LynkiD - nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam - chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Hà Nội: "Bùng nổ" nguồn cung phân khúc khách sạn

Hà Nội: "Bùng nổ" nguồn cung phân khúc khách sạn

Nhịp cầu BĐS

Theo Savills, ngay trong năm 2025, thị trường khách sạn Hà Nội dự kiến có nguồn cung mới 2.676 phòng từ 11 dự án.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện Vinamilk

Doanh nhân

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng Biên tập kiêm Thư ký Tòa soạn: ThS Phùng Xuân Lâm

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.