Tin tức, bài viết mới nhất về: Cá nhân hóa
IGHE 2025: Cuộc "đổ bộ" của 10.000 sản phẩm gia dụng - quà tặng tại sân chơi lớn
Tiếp thịTriển lãm Quốc tế Đồ gia dụng & Quà tặng Việt Nam (IGHE) là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên ngành gia dụng và quà tặng hàng đầu Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
FE CREDIT lần thứ 5 ghi dấu ấn tại MMA Smarties Vietnam
Ngân hàngFE CREDIT vừa ghi dấu ấn tại thị trường tài chính Việt Nam khi xuất sắc đạt Giải Vàng ở hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng ở hạng mục Real-time Marketing trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025. Giải thưởng càng trở nên ý nghĩa khi doanh nghiệp vừa kỷ niệm 15 năm thành lập vào đầu tháng 11/2025.
Thế hệ marketer trẻ và hành trình tái định nghĩa chuẩn mực nghề tiếp thị Việt Nam
Tiếp thị sốTrong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng bởi công nghệ, hành vi tiêu dùng và sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, nguồn nhân lực trẻ đang trở thành lực lượng trung tâm trong quá trình chuyển mình của ngành marketing Việt Nam. Họ được kỳ vọng mang đến tư duy mới, cách làm mới và tạo ra những giá trị bền vững hơn cho doanh nghiệp lẫn xã hội.
VPBank tiên phong nâng cấp chuyển tiền quốc tế trực tuyến: Kết nối toàn cầu, giao dịch mọi nơi
Ngân hàngVPBank nâng cấp toàn diện tính năng chuyển tiền quốc tế trên VPBank NEO, mang đến trải nghiệm linh hoạt, cá nhân hóa cho khách hàng. Trước đây, việc chuyển tiền đi du học hay thanh toán các chi phí hoặc chuyển trợ cấp, định cư cho thân nhân ở nước ngoài khá phức tạp và nhiều thủ tục, thì nay chỉ cần một thiết bị di động có cài ứng dụng VPBank NEO, khách hàng đã có thể thực hiện giao dịch quốc tế an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn chủ động.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững
Ngân hàngTrong bối cảnh chi phí vận hành tăng cao, cạnh tranh số hóa ngày càng gay gắt và hành vi tiêu dùng dịch chuyển mạnh sang kênh online, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố sống còn giúp các DN vừa và nhỏ (SME) duy trì sức cạnh tranh. Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
VPBank được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo APAC 2025
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Red Hat - thương hiệu cung cấp giải pháp mã nguồn mở hàng đầu thế giới - vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo Red Hat APAC 2025 ở hạng mục Chuyển đổi số.
Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng cả về số lượng và giá trị
Ngân hàngNgày 29/10, Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng năm nay, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 43,32% về số lượng và 24,23% về giá trị so với cùng kỳ năm 2024, cho thấy xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ của người dân sang kênh thanh toán số.
VPBank củng cố vị thế số 1 thị trường thẻ tín dụng, khẳng định sức mạnh hệ sinh thái chi tiêu toàn diện
Ngân hàngVPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi giữ vững vị trí số 1 thị trường thẻ tín dụng Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025, với tổng doanh số sử dụng vượt 90.000 tỷ đồng.
Việt Nam dẫn đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương về thanh toán số
Tiếp thị sốTheo Báo cáo của Mastercard vừa công bố, 70% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các phương thức thanh toán số mới như sinh trắc học, mã QR và ví di động.
4 xu hướng mới của thị trường tiêu dùng Việt Nam
Thị trường tiêu dùngNgười tiêu dùng Việt Nam đang ưu tiên giá cả do lo lắng tài chính, đồng thời đòi hỏi các thương hiệu phải đáp ứng nhu cầu về sức khỏe, tiện ích số và tính bền vững để tồn tại trong thị trường đang chuyển mình.
Khởi động hành trình “Du lịch xanh” tại Việt Nam: Hội thảo quốc tế đề xuất loạt giải pháp đột phá
Diễn đànNgày 27/9/2025, Trường Đại học Văn Hiến (TP.HCM) đã tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Du lịch xanh và giải pháp thúc đẩy kinh tế tuần hoàn”, quy tụ nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực du lịch, môi trường và phát triển bền vững. Sự kiện được xem là một trong những hoạt động nổi bật của ngành du lịch Việt Nam năm 2025, góp phần định hướng lại chiến lược tăng trưởng theo mô hình “phát triển nhưng không đánh đổi tài nguyên”.
Thị trường thẻ tín dụng Việt Nam bứt phá mạnh mẽ
Ngân hàngThị trường thẻ tín dụng Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, khi nhiều ngân hàng ghi nhận số lượng thẻ lưu hành vượt mốc 1 triệu.
VSMCamp & CSMOSummit 2025: Nơi công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá hội tụ
Diễn đànNgày 23/9, tại TP. HCM, CSMO Vietnam và Công ty Le Bros đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về chuỗi sự kiện thường niên VSMCamp và CSMOSummit. Sự kiện này sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 24-25/10/2025 tại Galaxy Innovation Hub, TP. HCM, với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá”.
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
Ngân hàngSeASoul là sản phẩm thẻ 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Tầng hầm đa năng: “Chìa khóa” tăng giá trị cho “ngôi nhà ven biển” Casa
Dự ánThiết kế tầng hầm dần trở thành dấu ấn khác biệt trong các đô thị được kiến tạo bởi Sun Group. Chính sự “đa năng trong từng mét vuông” đã tạo lợi thế giúp dòng townhouse, villa Casa trở thành tài sản kép, vừa cá nhân hóa phong cách sống, vừa bảo toàn và gia tăng giá trị theo thời gian.
Đồng bộ dữ liệu đa kênh, rút ngắn hành trình ra quyết định của khách hàng với C - Product
Doanh nghiệpKhi công nghệ ngày càng phát triển, doanh nghiệp có thêm vô số kênh để tiếp cận khách hàng. Bài toán đặt ra là làm sao hợp nhất các dữ liệu đa kênh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Thị trường loyalty Việt Nam sẽ trở thành thị trường tỷ USD đầy hấp dẫn
Kinh doanhThị trường loyalty (chương trình khách hàng thân thiết) tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh, có thể tăng trưởng lên gần 1 tỷ USD vào năm 2029.
VPBank CommCredit - thẻ tín dụng đầu tiên cho hộ kinh doanh tại Việt Nam
Ngân hàngNgày 18/08/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức giới thiệu thẻ tín dụng kinh doanh VPBank CommCredit đầu tiên trên thị trường dành riêng cho khách hàng hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh với nhiều tính năng ưu việt.
Đổi mới sáng tạo là chìa khóa giữ vững sức hút thương hiệu tại thị trường Việt Nam
Doanh nghiệpThị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, khi các doanh nghiệp không chỉ đầu tư nâng cao chất lượng mà còn chú trọng đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.
Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 chính thức khởi tranh từ ngày 15/8
Ngân hàngSáng nay (8/8), tại Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank), Tập đoàn FPT, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 (LPBank V.League 1-2025/26).
Sun PhuQuoc Airways hợp tác chiến lược với Amadeus triển khai hệ sinh thái công nghệ hàng không 5 sao
Doanh nghiệpSun PhuQuoc Airways (SPA) - hãng hàng không do Sun Group đầu tư và phát triển, chính thức công bố hợp tác chiến lược với Amadeus IT Group (Amadeus) - tập đoàn công nghệ hàng không, du lịch hàng đầu thế giới. Thỏa thuận này không chỉ nhằm xây dựng nền tảng công nghệ hiện đại mà còn là bước đi chiến lược giúp hãng mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, tiếp cận mạng lưới phân phối và khách hàng trên toàn cầu.
Khơi nguồn hy vọng, nâng bước trẻ thơ hòa nhập cộng đồng
Tiếp thịNhững năm gần đây, tỷ lệ trẻ mắc các rối loạn phát triển, đặc biệt là rối loạn phổ tự kỷ, đang gia tăng nhanh chóng.
LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank
Ngân hàngTrong bối cảnh thị trường dịch vụ tài chính và ngân hàng đang cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng khác biệt, gắn kết và hiệu quả đang trở thành chiến lược sống còn của các ngân hàng.
6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử
Kinh doanhChỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử so với cùng kỳ, tức giảm hơn 55.000 shop so với nửa cuối năm 2024.
Nhịp sống sôi động trên những "giao lộ vàng" tại dự án Sun Group Cát Bà
Dự ánTại Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà, những dãy nhà phố Xanh Boutique sớm xác lập vị thế tâm điểm kinh doanh sôi động, được ví như những “giao lộ vàng” về tiềm năng thương mại.
Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang chuyển đổi đầy sôi động
Kinh doanhBáo cáo mới nhất từ SSI Research cho thấy ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi đầy sôi động, với sự tăng tốc đáng kể của các kênh bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử.
Gia tăng giá trị cho hàng Việt xuất khẩu sang Nhật Bản
Xuất nhập khẩuViệt Nam, Nhật Bản còn rất nhiều dư địa để hợp tác thương mại trong tương lai, nhưng hàng Việt vẫn cần gia tăng giá trị để chinh phục thị trường khó tính này.
C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch
Kinh doanhTrong môi trường kinh doanh ngày nay, doanh nghiệp không chỉ chạy đua về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh quyết liệt trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về tốc độ triển khai và khả năng vận hành ổn định khi lựa chọn các nền tảng phục vụ bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.
HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện
Ngân hàngHDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…
Thị trường trà sữa Việt bước sang giai đoạn sàng lọc
Kinh doanhThị trường trà sữa Việt đang chứng kiến nhiều thương hiệu đóng cửa và giảm số lượng cửa hàng, thể hiện thị trường đang bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn sàng lọc.