Tin tức, bài viết mới nhất về: Cá nhân hóa
Sữa chua kết hợp topping TH true YOGURT Top Cup: Bữa nhẹ tiện lợi cho cả gia đình
Sản phẩm - Dịch vụVừa qua, Tập đoàn TH (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm TH true YOGURT Top Cup mới, bao gồm 2 vị: Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên.
VPBank "chơi lớn" với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam
Ngân hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay chính thức khai trương chi nhánh Flagship mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên mô hình chi nhánh Flagship trong lĩnh vực ngân hàng ra mắt Việt Nam, thể hiện tầm nhìn hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn mỹ và vị thế tiên phong của VPBank trong kỷ nguyên số hóa.
Thời trang Việt Tâm Phát hướng tới xu thế của thời đại
Sản phẩm - Dịch vụKhông ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa dịch vụ, luôn sản xuất theo cam kết là những gì chúng tôi ghi nhận ở Công ty TNHH thời trang Việt Tâm Phát
VPBank giành giải thưởng “Ngân hàng thấu hiểu khách hàng”
Ngân hàngVới hệ thống quản trị tập trung phản hồi của khách hàng - VoC Solution, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng danh giá Ngân hàng thấu hiểu khách hàng do The Digital Banker trao tặng.
VPBank ra mắt thẻ Flex: Chi tiêu linh hoạt, tự do thể hiện cá tính
Ngân hàngĐáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu linh hoạt và tối ưu trải nghiệm người dùng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt dòng thẻ VPBank Flex, tích hợp thẻ ghi nợ (debit card) và thẻ tín dụng (credit card) trên một thẻ vật lý duy nhất.
Cá nhân hóa Digital Marketing thời "ngân sách eo hẹp"
Tiếp thị sốDigital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tiếp thị. Song với ngân sách eo hẹp trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng như hiện nay, tiếp nhận khách hàng một cách cá nhân hóa sẽ là yếu tố mà các doanh nghiệp cần hướng đến.
Sun Cosmo Residence Da Nang tăng nhiệt ngay khi lộ diện các sản phẩm siêu sang
Dự ánLà dự án ấn tượng bậc nhất thị trường bất động sản Đà Thành năm 2023, tổ hợp bất động sản cao cấp ven sông Hàn - Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp tục “tăng nhiệt” khi vừa hé lộ dòng sản phẩm độc bản với số lượng hữu hạn dành cho giới tinh hoa.
Chi tiêu thả ga - hoàn tiền cực đã cùng thẻ tín dụng VPBank
Ngân hàngĐể trở thành người tiêu dùng thông minh mùa mua sắm cao điểm cuối năm, hãy bỏ túi các bí kíp để vừa được giảm giá trực tiếp, vừa được hoàn tiền cực đã cùng thẻ tín dụng quốc tế VPBank.
VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP
Ngân hàngBằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.
OPES hợp tác cùng Microsoft đẩy mạnh bảo hiểm số
Ngân hàngCông ty Cổ phần bảo hiểm OPES (công ty thành viên thuộc VPBank) vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Microsoft trong dự án chiến lược hạ tầng đám mây Azure Cloud nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm số ưu việt với công nghệ tiên tiến, mở ra hướng ứng dụng AI và Big Data vào quản lý, vận hành, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và góp phần nâng cao vị thế của OPES trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Hội chị em thỏa sức lựa chọn thẻ tín dụng theo 'guu'
Ngân hàngKhông chỉ cá nhân hóa trải nghiệm, chủ thẻ VPBank Lady còn được thỏa sức chi tiêu từ mua sắm, ẩm thực, giáo dục tới du lịch, làm đẹp với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đi kèm.
VPBank hợp tác cùng JCB ra mắt thẻ tín dụng Z Card dành riêng cho Gen Z
Ngân hàngVới việc ra mắt dòng thẻ Z Card, VPBank một lần nữa khẳng định định hướng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng theo phong cách sống bằng sự thấu hiểu từng nhóm khách hàng.
EVN đặt mục tiêu cũng cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4
Doanh nghiệp - Doanh nhânTheo kế hoạch tổng thể chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đến hết năm 2022, EVN đặt mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt tỷ lệ 90%.