Tin tức, bài viết mới nhất về: Cá nhân hóa

Khởi động hành trình “Du lịch xanh” tại Việt Nam: Hội thảo quốc tế đề xuất loạt giải pháp đột phá
Diễn đànNgày 27/9/2025, Trường Đại học Văn Hiến (TP.HCM) đã tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Du lịch xanh và giải pháp thúc đẩy kinh tế tuần hoàn”, quy tụ nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực du lịch, môi trường và phát triển bền vững. Sự kiện được xem là một trong những hoạt động nổi bật của ngành du lịch Việt Nam năm 2025, góp phần định hướng lại chiến lược tăng trưởng theo mô hình “phát triển nhưng không đánh đổi tài nguyên”.

Thị trường thẻ tín dụng Việt Nam bứt phá mạnh mẽ
Ngân hàngThị trường thẻ tín dụng Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, khi nhiều ngân hàng ghi nhận số lượng thẻ lưu hành vượt mốc 1 triệu.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Nơi công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá hội tụ
Diễn đànNgày 23/9, tại TP. HCM, CSMO Vietnam và Công ty Le Bros đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về chuỗi sự kiện thường niên VSMCamp và CSMOSummit. Sự kiện này sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 24-25/10/2025 tại Galaxy Innovation Hub, TP. HCM, với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá”.

Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
Ngân hàngSeASoul là sản phẩm thẻ 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Tầng hầm đa năng: “Chìa khóa” tăng giá trị cho “ngôi nhà ven biển” Casa
Dự ánThiết kế tầng hầm dần trở thành dấu ấn khác biệt trong các đô thị được kiến tạo bởi Sun Group. Chính sự “đa năng trong từng mét vuông” đã tạo lợi thế giúp dòng townhouse, villa Casa trở thành tài sản kép, vừa cá nhân hóa phong cách sống, vừa bảo toàn và gia tăng giá trị theo thời gian.

Đồng bộ dữ liệu đa kênh, rút ngắn hành trình ra quyết định của khách hàng với C - Product
Doanh nghiệpKhi công nghệ ngày càng phát triển, doanh nghiệp có thêm vô số kênh để tiếp cận khách hàng. Bài toán đặt ra là làm sao hợp nhất các dữ liệu đa kênh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thị trường loyalty Việt Nam sẽ trở thành thị trường tỷ USD đầy hấp dẫn
Kinh doanhThị trường loyalty (chương trình khách hàng thân thiết) tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh, có thể tăng trưởng lên gần 1 tỷ USD vào năm 2029.

VPBank CommCredit - thẻ tín dụng đầu tiên cho hộ kinh doanh tại Việt Nam
Ngân hàngNgày 18/08/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức giới thiệu thẻ tín dụng kinh doanh VPBank CommCredit đầu tiên trên thị trường dành riêng cho khách hàng hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh với nhiều tính năng ưu việt.

Đổi mới sáng tạo là chìa khóa giữ vững sức hút thương hiệu tại thị trường Việt Nam
Doanh nghiệpThị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ, khi các doanh nghiệp không chỉ đầu tư nâng cao chất lượng mà còn chú trọng đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 chính thức khởi tranh từ ngày 15/8
Ngân hàngSáng nay (8/8), tại Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank), Tập đoàn FPT, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác tại Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LPBank 2025/26 (LPBank V.League 1-2025/26).

Sun PhuQuoc Airways hợp tác chiến lược với Amadeus triển khai hệ sinh thái công nghệ hàng không 5 sao
Doanh nghiệpSun PhuQuoc Airways (SPA) - hãng hàng không do Sun Group đầu tư và phát triển, chính thức công bố hợp tác chiến lược với Amadeus IT Group (Amadeus) - tập đoàn công nghệ hàng không, du lịch hàng đầu thế giới. Thỏa thuận này không chỉ nhằm xây dựng nền tảng công nghệ hiện đại mà còn là bước đi chiến lược giúp hãng mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế, tiếp cận mạng lưới phân phối và khách hàng trên toàn cầu.

Khơi nguồn hy vọng, nâng bước trẻ thơ hòa nhập cộng đồng
Tiếp thịNhững năm gần đây, tỷ lệ trẻ mắc các rối loạn phát triển, đặc biệt là rối loạn phổ tự kỷ, đang gia tăng nhanh chóng.

LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank
Ngân hàngTrong bối cảnh thị trường dịch vụ tài chính và ngân hàng đang cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng khác biệt, gắn kết và hiệu quả đang trở thành chiến lược sống còn của các ngân hàng.

6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử
Kinh doanhChỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, có hơn 80.000 gian hàng rời bỏ sàn thương mại điện tử so với cùng kỳ, tức giảm hơn 55.000 shop so với nửa cuối năm 2024.

Nhịp sống sôi động trên những "giao lộ vàng" tại dự án Sun Group Cát Bà
Dự ánTại Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà, những dãy nhà phố Xanh Boutique sớm xác lập vị thế tâm điểm kinh doanh sôi động, được ví như những “giao lộ vàng” về tiềm năng thương mại.

Ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang chuyển đổi đầy sôi động
Kinh doanhBáo cáo mới nhất từ SSI Research cho thấy ngành hàng tiêu dùng Việt Nam đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi đầy sôi động, với sự tăng tốc đáng kể của các kênh bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử.

Gia tăng giá trị cho hàng Việt xuất khẩu sang Nhật Bản
Xuất nhập khẩuViệt Nam, Nhật Bản còn rất nhiều dư địa để hợp tác thương mại trong tương lai, nhưng hàng Việt vẫn cần gia tăng giá trị để chinh phục thị trường khó tính này.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch
Kinh doanhTrong môi trường kinh doanh ngày nay, doanh nghiệp không chỉ chạy đua về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh quyết liệt trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về tốc độ triển khai và khả năng vận hành ổn định khi lựa chọn các nền tảng phục vụ bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện
Ngân hàngHDBank mang đến “Ngày không tiền mặt 2025” góc nhìn sâu sắc về hành vi tài chính của người Việt, từ những chi tiêu thường nhật đến kế hoạch dài hạn, đồng hành theo mỗi giai đoạn cuộc sống mỗi người…

Thị trường trà sữa Việt bước sang giai đoạn sàng lọc
Kinh doanhThị trường trà sữa Việt đang chứng kiến nhiều thương hiệu đóng cửa và giảm số lượng cửa hàng, thể hiện thị trường đang bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn sàng lọc.

LocknLock thử nghiệm chiến lược tiếp thị trải nghiệm tại thị trường Việt
Doanh nghiệpLocknLock - một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đã và đang triển khai chuỗi hoạt động "Brand Day" tại Việt Nam như một nỗ lực điển hình để mở rộng ảnh hưởng và gia tăng mức độ gắn kết với người tiêu dùng qua mô hình bán hàng từ nhà máy đến tay khách hàng (Factory to Customer – F2C).

Doanh số ngành F&B trên TMĐT dự báo đạt 26.400 tỷ đồng
Kinh doanhMetric dự báo, thị trường F&B Việt Nam năm 2025 sẽ tăng trưởng ổn định nhưng chậm hơn, người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm giá trị tốt và ưu tiên về giá cả hợp lý.

Ngành ngân hàng là một trong những ngành tiên phong trong chuyển đổi số
Ngân hàngCùng với xác thực sinh trắc học, NHNN đã thúc đẩy đồng bộ nhiều trụ cột chuyển đổi số quan trọng, hạ tầng thanh toán liên ngân hàng hiện xử lý trung bình 820.000 tỷ đồng mỗi ngày.

Phong cách sống thượng lưu đích thực tại Flamingo Majestic Island Resort
Dự ánKhi giá trị bất động sản không nằm ở vị trí, tiện ích mà còn ở sự giới hạn tinh hoa, Flamingo Majestic Island Resort được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng dành cho những người thành công, biết tận hưởng và trân quý giá trị của thiên nhiên.

Ngành hàng điện máy trên TMĐT dự báo đạt 70.000 tỷ đồng vào năm 2025
Kinh doanhNgành hàng điện máy tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ sang kênh thương mại điện tử (TMĐT), với dự báo doanh thu sẽ cán mốc 70.000 tỷ đồng vào năm 2025. Đây là con số được đưa ra trong báo cáo "Vietnam e-Commerce Intelligence 2025" do YouNet ECI công bố.

AI - công cụ "đắc lực" giúp tăng hiệu suất video trên TMĐT
Tiếp thị sốAI trở thành giải pháp không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu cả về số lượng và chất lượng nội dung video trên sàn thương mại điện tử.

Xem show diễn Jetski bắn pháo hoa có đội hình lớn nhất thế giới tại Cát Bà với giá ưu đãi đến 45%
Tiếp thịShow Bản Giao Hưởng Đảo Xanh tại Cát Bà công bố giá vé từ 1 triệu đồng/người. Tuy nhiên, khi đặt qua app Sun Paradise Land, khách hàng được ưu đãi đến 45%, chỉ còn 550 ngàn đồng/vé. Đặc biệt, khi mua combo 3 vé, giá vé áp dụng chỉ còn 450 ngàn đồng/vé.

Flamingo Majestic Island Resort: Đón sóng đầu tư quần đảo retreat hồ Núi Cốc
Bất động sản và Tiếp thịTọa lạc giữa hồ Núi Cốc, quần đảo retreat Flamingo Majestic Island Resort tiên phong kiến tạo không gian nghỉ dưỡng chuẩn 6 sao, cân bằng trải nghiệm thượng lưu giữa những tiện ích cao cấp và giá trị thiên nhiên sâu thẳm trong tâm hồn.

15% người Việt mua hàng qua đề xuất của AI
Tiếp thị sốTheo nghiên cứu trực tuyến Seasonal Holidays Study do Meta ủy quyền, 15% người tiêu dùng Việt cho biết từng sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) tìm kiếm ý tưởng mua sắm.

Đà Nẵng quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại châu Âu
Địa phươngTừ ngày 6 đến ngày 12/5, du lịch TP. Đà Nẵng tham gia chuỗi Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp).