Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: cải thiện sức khỏe

PMI tháng 2/2024 tăng nhẹ lên 50,4 điểm

PMI tháng 2/2024 tăng nhẹ lên 50,4 điểm

Kinh doanh

Chỉ số Nhà Quản trị Mua hàng - Manufacturing Purchasing Managers' IndexTM (PMI) ngành sản xuất Việt Nam đạt kết quả 50,4 trong tháng 2, tăng nhẹ so với mức 50,3 điểm của tháng 1 và nằm trên ngưỡng 50 điểm tháng thứ hai liên tiếp.

Roche Việt Nam và VinaCapital Foundation chung tay mang nước sạch đến trẻ em Đắk Lắk

Roche Việt Nam và VinaCapital Foundation chung tay mang nước sạch đến trẻ em Đắk Lắk

Địa phương

Vừa qua, tại tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Roche Việt Nam hợp tác cùng Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) trao tặng ba hệ thống lọc nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa ở các huyện Krông Năng, Ea Súp và M’Drắk, với sự hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk.

Festival Áo bà ba góp phần định vị thương hiệu tỉnh Hậu Giang

Festival Áo bà ba góp phần định vị thương hiệu tỉnh Hậu Giang

Địa phương

Chiều 29/9, tại Khu Văn hóa Hồ Sen, UBND tỉnh Hậu Giang long trọng khai mạc Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023. Festival Áo bà ba là một sự kiện văn hóa, gìn giữ những nét đẹp của truyền thống, biến Hậu Giang trở thành điểm đến của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Du lịch chữa lành: Từ Ấn Độ đến… núi Bà Đen

Du lịch chữa lành: Từ Ấn Độ đến… núi Bà Đen

Tiếp thị

Khí hậu mát mẻ, không gian khoáng đạt, trải nghiệm tâm linh thiêng liêng - đó là vài trong rất nhiều lý do khiến núi Bà Đen đang trở thành điểm đến chữa lành được cả du khách trong và ngoài nước ưa chuộng.

TP.HCM: Vinacapital Foundation cùng đối tác lắp đặt hệ thống nước sạch cho trẻ em

TP.HCM: Vinacapital Foundation cùng đối tác lắp đặt hệ thống nước sạch cho trẻ em

Địa phương

Mới đây, tại TP.HCM, Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã phối hợp cùng Thành Đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Scenic Group và các nhà tài trợ khác khánh thành và bàn giao 5 hệ thống máy lọc nước cho các trường tiểu học và trung học cơ sở còn thiếu thốn về điều kiện cơ sở vật chất tại TP.HCM.

Manulife Việt Nam và bước tiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ

Manulife Việt Nam và bước tiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Manulife Việt Nam chia sẻ về những lo lắng ngày càng tăng đối với sức khỏe tinh thần trong cộng đồng phụ nữ, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch covid-19 tiếp tục được ghi nhận trên toàn thế giới.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Tiếp thị

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.