Tin tức, bài viết mới nhất về: cải thiện sức khỏe
PMI tháng 2/2024 tăng nhẹ lên 50,4 điểm
Kinh doanhChỉ số Nhà Quản trị Mua hàng - Manufacturing Purchasing Managers' IndexTM (PMI) ngành sản xuất Việt Nam đạt kết quả 50,4 trong tháng 2, tăng nhẹ so với mức 50,3 điểm của tháng 1 và nằm trên ngưỡng 50 điểm tháng thứ hai liên tiếp.
Roche Việt Nam và VinaCapital Foundation chung tay mang nước sạch đến trẻ em Đắk Lắk
Địa phươngVừa qua, tại tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Roche Việt Nam hợp tác cùng Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) trao tặng ba hệ thống lọc nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa ở các huyện Krông Năng, Ea Súp và M’Drắk, với sự hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk.
Festival Áo bà ba góp phần định vị thương hiệu tỉnh Hậu Giang
Địa phươngChiều 29/9, tại Khu Văn hóa Hồ Sen, UBND tỉnh Hậu Giang long trọng khai mạc Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023. Festival Áo bà ba là một sự kiện văn hóa, gìn giữ những nét đẹp của truyền thống, biến Hậu Giang trở thành điểm đến của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Du lịch chữa lành: Từ Ấn Độ đến… núi Bà Đen
Tiếp thịKhí hậu mát mẻ, không gian khoáng đạt, trải nghiệm tâm linh thiêng liêng - đó là vài trong rất nhiều lý do khiến núi Bà Đen đang trở thành điểm đến chữa lành được cả du khách trong và ngoài nước ưa chuộng.
TP.HCM: Vinacapital Foundation cùng đối tác lắp đặt hệ thống nước sạch cho trẻ em
Địa phươngMới đây, tại TP.HCM, Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã phối hợp cùng Thành Đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Scenic Group và các nhà tài trợ khác khánh thành và bàn giao 5 hệ thống máy lọc nước cho các trường tiểu học và trung học cơ sở còn thiếu thốn về điều kiện cơ sở vật chất tại TP.HCM.
Manulife Việt Nam và bước tiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của phụ nữ
Doanh nghiệp - Doanh nhânNhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Manulife Việt Nam chia sẻ về những lo lắng ngày càng tăng đối với sức khỏe tinh thần trong cộng đồng phụ nữ, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch covid-19 tiếp tục được ghi nhận trên toàn thế giới.
Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
Tiếp thịVới hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Doanh nghiệp - Doanh nhânKết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.