Cần Thơ: Ra mắt sản phẩm mới “Trà cỏ ngọt” nhãn hiệu MUDARU

Sản phẩm - Dịch vụ
06:55 PM 11/12/2022

Ngày 10/12, tại Nhà hàng CB Diamond Palace Cần Thơ, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam họp báo và tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Trà cỏ ngọt MUDARU.

Tiếp nối sự tin yêu của khách hàng sau một thời gian chinh phục thị trường trong và ngoài nước bằng những sản phẩm khởi nghiệp như Trà khổ qua rừng Mudaru, Viên uống Khổ qua rừng Mudaru, Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru với giá trị cốt lõi là "Tất cả nguyên bản -Original at all".

Lễ ra mắt sản phẩm mới Trà cỏ ngọt MUDARU

Lễ ra mắt sản phẩm mới Trà cỏ ngọt MUDARU

Tháng 12/2022, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ tư trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu Mudaru là Trà cỏ ngọt, là món quà bảo vệ sức khoẻ như một lời tri ân mà Mudaru dành tặng người tiêu dùng. Với thành phần chính từ cỏ ngọt stevia, là thảo dược lành tính được sử dụng rộng rãi hiện nay trong y học chữa bệnh và công nghệ thực phẩm, làm đẹp, loài thảo dược quý này được sử dụng làm chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường mía. 

Đại diện Công ty Cổ phần TNB Việt Nam trao hợp đồng phân phối sản phẩm mới Trà cỏ ngọt MUDARU cho các đối tác.

Đại diện Công ty Cổ phần TNB Việt Nam trao hợp đồng phân phối sản phẩm mới Trà cỏ ngọt MUDARU cho các đối tác.

Đường từ cỏ ngọt stevia không năng lượng, không chứa calo và đặc biệt không làm tăng chỉ số đường huyết. Trà cỏ ngọt Mudaru chứa các thảo dược lành tính khác là lạc tiên, tâm sen và bạc hà nhằm mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, giúp an thần, thanh nhiệt cơ thể, có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, hỗ trợ giảm cân…

Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru với giá trị cốt lõi là "Tất cả nguyên bản-Original at all".

Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru với giá trị cốt lõi là "Tất cả nguyên bản-Original at all".

Với chiến lược đầu tư bài bản và đúng hướng, cộng với lợi thế TNB Việt Nam hiện đang sở hữu vùng nguyên liệu hơn 300 ha tại tỉnh Cà Mau được canh tác theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu đã tạo nên sự tin tưởng từ phía đối tác và khách hàng… 

Năm 2019, sản phẩm Mudaru đã xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ, Pháp, EU và hiện nay có hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài nước đang sử dụng thường xuyên sản phẩm từ khổ qua rừng Mudaru để bảo vệ sức khoẻ mỗi ngày. Và sản phẩm Trà cỏ ngọt Mudaru ra đời cũng nằm trong chuỗi những dự án sản xuất sản phẩm từ thảo dược sạch, nguyên bản mà TNB Việt Nam hướng đến.

Văn Dương - Hồng Ân
Ý kiến của bạn
IMF: Việt Nam thuộc nhóm thị trường mới nổi và nền kinh tế thu nhập trung bình IMF: Việt Nam thuộc nhóm thị trường mới nổi và nền kinh tế thu nhập trung bình

Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) đánh giá Việt Nam không còn là quốc gia thu nhập thấp đang phát triển (LIDC) và đưa vào nhóm thị trường mới nổi và nền kinh tế thu nhập trung bình (EMMIE).