Cần Thơ: Tuổi trẻ CA quận Ninh Kiều tiếp tục thực hiện mô hình 'Tình thương cho em, hậu COVID'

Địa phương
03:18 PM 05/11/2021

Ngày 4/11, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) phối hợp Công an phường Cái Khế tiếp tục thực hiện tốt chương trình "Tình thương cho em, hậu COVID" trên địa bàn phường Cái Khế.

Theo đó, tuổi trẻ Công an quận Ninh Kiều đã tổ chức hoạt động thăm, tặng quà (xe đạp), mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể và hỗ trợ kinh phí 3 triệu đồng từ chương trình "Tình thương cho em, hậu COVID" cho em Lưu Nguyệt Minh có mẹ mất sớm, cha nhiễm COVID-19 và mất ở TP. Hồ Chí Minh, hiện em đang sống với bà ngoại tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.

Cần Thơ: Tuổi trẻ CA quận Ninh Kiều tiếp tục thực hiện mô hình 'Tình thương cho em, hậu COVID' - Ảnh 1.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an quận Ninh Kiều phối hợp Công an phường Cái Khế tiếp tục thực hiện tốt chương trình "Tình thương cho em, hậu COVID" trên địa bàn phường Cái Khế.

Cần Thơ: Tuổi trẻ CA quận Ninh Kiều tiếp tục thực hiện mô hình 'Tình thương cho em, hậu COVID' - Ảnh 2.

Tuổi trẻ Công an quận Ninh Kiều tiếp tục thực hiện mô hình "Tình thương cho em, hậu COVID".

Cần Thơ: Tuổi trẻ CA quận Ninh Kiều tiếp tục thực hiện mô hình 'Tình thương cho em, hậu COVID' - Ảnh 3.

Tuổi trẻ Công an quận Ninh Kiều thăm, tặng quà (xe đạp) cho em Lưu Nguyệt Minh.

Mô hình "Tình thương cho em, hậu COVID" của Công an thành phố Cần Thơ phát động và triển khai thời gian qua với mong muốn san sẻ cùng với chính quyền các cấp chăm lo, bù đắp sự thiếu thốn cho các em mồ côi cha, mồ côi mẹ hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ do nhiễm COVID-19 trên địa bàn TP Cần Thơ cho đến năm các em đủ 18 tuổi.

Văn Dương - Hồng Ân
Ý kiến của bạn
Hơn 56% doanh nghiệp Nhật Bản muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong 1- 2 năm tới Hơn 56% doanh nghiệp Nhật Bản muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong 1- 2 năm tới

Theo khảo sát thực trạng doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại nước ngoài cho năm tài chính 2024, do Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) thực hiện, có đến 56,1% số doanh nghiệp được khảo sát trả lời sẽ “mở rộng” kinh doanh trong 1-2 năm tới.