Tin tức, bài viết mới nhất về: cầu vàng
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
Tiếp thịSau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có vô vàn lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.
Đài truyền hình Malaysia ví Sun World Ba Na Hills là thiên đường có thực
Tiếp thịTrong mắt biên tập viên Nafis Abdullah của đài truyền hình Astro Arena, Sun World Ba Na Hills là điểm đến tuyệt vời và yêu thích nhất của anh trong hành trình khám phá Việt Nam.
Nối bước Cầu Vàng, Cầu Hôn được báo Mỹ ca ngợi chỉ sau 4 ngày ra mắt
Tiếp thịHãng tin CNN của Mỹ đăng tải bài viết dành nhiều lời khen ngợi cho Cầu Hôn mới khai trương, nhận định Phú Quốc là hòn đảo tốt nhất Việt Nam để du lịch.
Sau Cầu Vàng, Cầu Hôn sẽ toả sáng
Tiếp thịNgày 22/12, Sun Group đã chính thức khánh thành Cầu Hôn – Kiss Bridge tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc). Với thiết kế và kết cấu chưa từng có tiền lệ, cây cầu được kỳ vọng sẽ tạo nên một “hiện tượng Cầu Vàng thứ hai” cho du lịch Việt Nam.
Sau 5 năm, báo quốc tế vẫn không ngừng thán phục vẻ đẹp như phim viễn tưởng của Cầu Vàng
Tiếp thị sốNhìn lại hành trình 5 năm kể từ khi Cầu Vàng ra mắt công chúng, tờ Bored Panda nhận định cây cầu hiện đã là một trong những biểu tượng được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam, cùng với vịnh Hạ Long.
Cầu Vàng - 5 năm nhìn lại một biểu tượng
Tiếp thịCầu Vàng - hiện tượng truyền thông chưa từng có trong lịch sử du lịch Việt Nam đã chính thức cán mốc 5 năm tuổi. 5 năm trôi qua, công trình không chỉ duy trì được sức hấp dẫn và còn trở thành một biểu tượng du lịch mà du khách nào cũng ao ước được tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
Travel+Leisure gợi ý Sun World Ba Na Hills là lựa chọn tốt nhất cho gia đình tại Đà Nẵng
Tiếp thị sốMới đây, tạp chí du lịch danh tiếng hàng đầu nước Mỹ Travel+Leisure đã đăng tải bài viết bình chọn những trải nghiệm thú vị nhất mà du khách cần làm khi tới Đà Nẵng và Hội An. Trong đó, Cầu Vàng và Sun World Ba Na Hills được tạp chí này dành nhiều ca ngợi.
Du lịch nửa đầu năm 2023: Sản phẩm đẳng cấp nâng tầm điểm đến
Tiếp thịSầm Sơn đông nghẹt khách tắm biển, Hạ Long tấp nập khách chơi công viên nước và các trò cảm giác mạnh tại tổ hợp giải trí Sun World, Đà Nẵng cũng nô nức du khách check in Cầu Vàng - Bà Nà Hills… Bức tranh du lịch cả nước 6 tháng đầu năm được tô điểm với nhiều gam màu sáng, tại những điểm đến có đa dạng sản phẩm du lịch độc đáo.
Sau 5 năm ra mắt, Cầu Vàng vẫn tiếp tục được thế giới ngợi ca như một biểu tượng
Tiếp thịCầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) mới đây đã được tạp chí kinh doanh Luxebook Ấn Độ ca ngợi là một trong những cây cầu mang tính biểu tượng thế giới, xếp chung danh sách với những cây cầu nổi tiếng toàn cầu tại Mỹ, Pháp, Úc,...
Đà Nẵng - Điểm đến của những điều “tuyệt vời nhất”
Tiếp thịLà gương mặt thân quen trên những bảng xếp hạng danh giá về du lịch của thế giới, chân dung Đà Nẵng - thành phố đáng đến hàng đầu Việt Nam hay thậm chí là khu vực đang ngày càng được khắc họa rõ nét.
Những “siêu phẩm” trên đỉnh Bà Nà khiến du khách ngỡ ngàng
Tiếp thịSau Cầu Vàng lừng danh thế giới, Bà Nà vẫn không ngừng khiến du khách mỗi lần trở lại đều ngỡ ngàng với những công trình đẹp như bước ra từ thế giới siêu thực.
Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu
Tiếp thịSau hơn một thập kỷ, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ với sự xuất hiện của loạt điểm đến quy mô cùng những công trình kỷ lục.
Đi tìm 'ẩn số' Sun Group
Doanh nghiệp - Doanh nhânKhông phô trương dù đứng sau nhiều dự án tầm cỡ, Sun Group âm thầm tạo lập kỳ tích “khó ai sánh bằng” tại các vùng đất tập đoàn này đặt chân tới. Đồng thời, trở thành tên tuổi bảo chứng cho những công trình “chất lượng, đẳng cấp, khác biệt” khắp 3 miền.
Du lịch Việt Nam 2020: Dấu ấn từ những cuộc vượt bão
Tiêu dùng và Tiếp thịBão COVID-19 vẫn đang tiếp tục kéo dài tới cả những ngày đầu năm 2021, sau những thiên tai liên tiếp của năm 2020. Chưa bao giờ ngành du lịch khốn đốn đến thế. Song điều đó lại cũng tạo ra cơ hội, để du lịch Việt Nam ghi dấu ấn với những thành quả ấn tượng trong năm qua.
Sun World Ba Na Hills và hành trình đưa du lịch Đà Nẵng vươn ra biển lớn
Doanh nghiệp - Doanh nhânCú hat-trick giải thưởng tại World Travel Award toàn cầu và nhiều giải thưởng tầm cỡ quốc tế dành cho Sun World Ba Na Hills trong một năm khó khăn như 2020 một lần nữa khẳng định tầm vóc và sức hút của khu du lịch mà Tập đoàn Sun Group kiến tạo trên đỉnh núi Chúa Đà Nẵng.
Chuyện kể về cây cầu đã làm nên biểu tượng mới của du lịch Việt Nam
Doanh nghiệp - Doanh nhânWorld Travel Awards 2020 đã vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.
Cây cầu bắc ước mơ du lịch Việt vươn tầm thế giới
Tiêu dùng và Tiếp thịChục năm trước, du khách quốc tế nhắc đến du lịch Việt Nam là nhắc đến những thắng cảnh thiên nhiên như vịnh Hạ Long, sau này là hang Sơn Đoòng, ruộng bậc thang Sa Pa, những bãi biển nguyên sơ của Đà Nẵng như Mỹ Khê… Còn giờ đây, nhắc đến Việt Nam, rất nhiều người biết đến cây Cầu Vàng (Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng).
Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc nghệ thuật bay bổng tại Cầu Vàng
Tiêu dùng và Tiếp thịKhông chỉ là điểm đến "vạn người mê" bởi kiến trúc độc đáo, ấn tượng, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills còn là sân khấu đỉnh cao để các nghệ sĩ được thăng hoa trong nghệ thuật.