Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: cây cau

Nghệ An: Cau tươi tăng giá kỷ lục do thương lái lùng mua bán sang Trung Quốc

Nghệ An: Cau tươi tăng giá kỷ lục do thương lái lùng mua bán sang Trung Quốc

Địa phương

Hiện tại, giá cau quả trên chạm mốc 65.000 đồng/kg, cao gấp 10 lần so với năm ngoái. Thương lái đổ về các địa phương trồng nhiều cau để thu mua.

Sau 5 năm, báo quốc tế vẫn không ngừng thán phục vẻ đẹp như phim viễn tưởng của Cầu Vàng

Sau 5 năm, báo quốc tế vẫn không ngừng thán phục vẻ đẹp như phim viễn tưởng của Cầu Vàng

Tiếp thị số

Nhìn lại hành trình 5 năm kể từ khi Cầu Vàng ra mắt công chúng, tờ Bored Panda nhận định cây cầu hiện đã là một trong những biểu tượng được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam, cùng với vịnh Hạ Long.

Cầu Vàng - 5 năm nhìn lại một biểu tượng

Cầu Vàng - 5 năm nhìn lại một biểu tượng

Tiếp thị

Cầu Vàng - hiện tượng truyền thông chưa từng có trong lịch sử du lịch Việt Nam đã chính thức cán mốc 5 năm tuổi. 5 năm trôi qua, công trình không chỉ duy trì được sức hấp dẫn và còn trở thành một biểu tượng du lịch mà du khách nào cũng ao ước được tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.

Đà Nẵng và những cây cầu “lịch sử”: Nối liền đôi bờ, nối liền thịnh vượng

Đà Nẵng và những cây cầu “lịch sử”: Nối liền đôi bờ, nối liền thịnh vượng

Tiếp thị

Nếu tháp Eiffel là biểu tượng của nước Pháp thì với Đà Nẵng, “tứ đại mỹ kiều” bắc qua sông Hàn đã chứng kiến sự đổi thay của thành phố này chính là những biểu tượng. Một cách tình cờ, cả 2 biểu tượng tại Pháp và Đà Nẵng lại có cùng điểm chung.

Đến MerryLand Quy Nhơn ngắm những cây cầu có 1-0-2 ở Việt Nam

Đến MerryLand Quy Nhơn ngắm những cây cầu có 1-0-2 ở Việt Nam

Doanh nghiệp

Theo KTS Nguyễn Thái Thuật Hiền: “Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn có một không hai ở Việt Nam”...

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.