CBRE được vinh danh Top 10 Nhà cung ứng Dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2021
Mới đây CBRE được Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) vinh danh là "Top 10 Nhà Cung ứng Dịch vụ Bất động sản tốt nhất" trong năm 2021.
Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Lễ Vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021-2022 và Diễn đàn Bất động sản mùa xuân lần thứ hai do Reatimes và VIRES đồng tổ chức đã diễn ra thành công vào ngày 15/3/2022.

Chương trình đã tìm ra những Thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2021-2022 từ bình chọn của 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bao gồm các nhà báo trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng, bất động sản, các chuyên gia kinh tế, luật, quy hoạch, kiến trúc, xây dựng và bất động sản hàng đầu Việt Nam.
"Giải thưởng uy tín này tiếp tục là một minh chứng cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của CBRE đối với thị trường BĐS Việt Nam trong suốt 19 năm qua. Năm 2021 là một thời điểm khó khăn với nhiều ngành nghề, bao gồm cả lĩnh vực BĐS. Nhưng chúng tôi tự hào khi tiếp tục dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn BĐS thương mại toàn diện tại Việt Nam, góp phần mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Với sự am hiểu thị trường địa phương, kiến thức chuyên môn sâu rộng và nguồn nhân lực hàng đầu, CBRE cam kết sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới các khách hàng của mình", bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam chia sẻ.
Nguyễn Khanh
Doanh nghiệp tiên phong nâng tầm nông sản Việt với chiến lược chuẩn quốc tế và marketing hiện đạiTrong vài năm trở lại đây, xu hướng nâng tầm nông sản Việt bằng công nghệ chế biến sâu và tư duy thương hiệu đã trở thành hướng đi quan trọng của nhiều doanh nghiệp địa phương. Thay vì bán nguyên liệu thô với biên lợi nhuận thấp, các đơn vị tiên phong đang chọn cách “kể lại câu chuyện của nông sản” qua những sản phẩm có giá trị cao hơn, độc đáo hơn và mang bản sắc vùng miền rõ nét. Sự xuất hiện của những doanh nghiệp trẻ dám đầu tư vào tiêu chuẩn quốc tế, thị trường mới và tư duy marketing hiện đại là minh chứng cho làn sóng chuyển mình tích cực đó.