Tin tức, bài viết mới nhất về: chăm sóc khách hàng

Những người gieo hạt mầm “dịch vụ từ tâm”
Tiếp thịKhông chỉ được đào tạo về tác phong, diện mạo, cách đi đứng, nói năng, xin chào…, các nhân viên Tập đoàn Sun World còn được học một bài học không hề có trong sách vở, đó là: “Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

Bệnh viện Nhân dân 115: Không ngừng củng cố các quy trình chất lượng trong hoạt động khám chữa bệnh
Địa phươngNăm 2022, đội ngũ công chức, viên chức, người lao động tại Bệnh viện Nhân dân 115 đã tích cực duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng. Tất cả các khoa phòng không ngừng củng cố các quy trình chất lượng trong hoạt động khám chữa bệnh và phục vụ người dân; luôn hướng đến người bệnh với tỷ lệ người bệnh hài lòng với chất lượng bệnh viện là 99,99%.

Thanh Hóa: Phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ
Doanh nghiệpPhát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ (KH và CN) là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm KH và CN, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, phát triển bền vững doanh nghiệp. Triển khai thực hiện chủ trương này, tỉnh Thanh Hóa đã hình thành được 32 doanh nghiệp KH và CN, đứng thứ ba cả nước về số lượng doanh nghiệp, sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Điện lực Bình Sơn: Hoàn thành các chỉ tiêu chuyển đổi số theo đúng tiến độ
Doanh nghiệpĐiện lực Bình Sơn thuộc PC Quảng Ngãi đã và đang tập trung mọi nguồn lực để thực hiện đồng bộ các giải pháp, hoàn thành các chỉ tiêu chuyển đổi số theo đúng lộ trình đề ra.

Tư duy xây dựng thương hiệu sẽ tạo sức bật cho doanh nghiệp
Kinh doanhSự thành công trong kinh doanh là do tâm huyết của người kinh doanh với công việc, nhưng trên thực tế, có rất nhiều quan điểm giải thích sự thành bại là do số phận. Xưa có câu “Gieo tư duy gì thì nhận được hành động ấy, gieo hành động gì thì mang tính cách ấy, gieo tính cách gì thì gặp số phận ấy”.

Bệnh viện Nhân dân 115: Xứng đáng với niềm tin và sự hài lòng của bệnh nhân
Địa phươngLà bệnh viện chuyên khoa hạng I phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức- hồi sức tích cực. Vậy nên số lượng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 mỗi ngày rất đông. Điều đó có thể cho thấy, sự tin tưởng của người dân dành cho bệnh viện ngày càng cao. Năm 2021, tỷ lệ hài lòng của người bệnh là 99,98%.

Xem cách Bank nhà người ta chăm sóc khách hàng: “Đại sứ thân thiện”, “Chiến thần tỉa nến”, “Thánh đảm đang” hay “Trại chủ heo đất”?
Ngân hàngThời đại công nghệ số lên ngôi, các ngân hàng đồng loạt nâng cấp từng ly từng tý cho app (ứng dụng) của mình. Đủ các loại tính năng được “thêm vào, bớt ra” cũng chỉ nhằm mục đích làm sao để khách hàng cảm thấy thân thiện nhất, dễ dùng nhất và yên tâm gắn bó nhất.

Các ngân hàng phải thông minh hơn để đón đầu nhu cầu của khách hàng
Ngân hàngĐại dịch COVID-19 đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy sự thay đổi, khiến thói quen và hoạt động tài chính của khách hàng đang biến đổi từng ngày, vì vậy các ngân hàng sẽ ngày càng phải thông minh hơn.

EVNNPC thực hiện chuyển đổi số được 91,82% tổng số hợp đồng
Doanh nghiệpTổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong 9 tháng năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Tổng công ty đã nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để bảo đảm cấp điện, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của 27 tỉnh, thành phố miền Bắc

VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account
Doanh nghiệpNhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank (URL: https://zalo.me/vpbankofficial).

Chuyện những cô gái xung phong vào tâm dịch để phục vụ khách hàng
Trách nhiệm xã hộiĐó là những cô gái tình nguyện thuộc Ngân hàng VPBank đã không quản ngại khó khăn, sẵn sàng rời nhiệm sở cấp tốc lên đường về vùng tâm dịch Hải Dương, hỗ trợ cụm chi nhánh nơi đây hoàn thành mục tiêu cao cả vì niềm vui và hạnh phúc của khách hàng.

Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh
Kinh doanhTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 phức tạp trở lại.

EVN đặt mục tiêu cũng cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4
Doanh nghiệpTheo kế hoạch tổng thể chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) đến hết năm 2022, EVN đặt mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 đạt tỷ lệ 90%.

Thách thức tạo sức bật cho doanh nghiệp trước đại dịch Covid 19
Đầu tư và Tiếp thịĐây là nhận định của ông Chử Văn Lâm - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam tại Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tiêu dùng năm 2020 được tổ chức ngày 12/12, tại Hà Nội.

Khóa gần 35.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác
Bảo vệ người tiêu dùngTheo Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), trong 3 tháng gần đây, các nhà mạng đã khóa chiều đi với 34.700 thuê bao phát tán cuộc gọi rác, đồng thời ngăn chặn trên 9 triệu cuộc gọi giả mạo.