Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân trao tặng hơn 1.500 con giống vật nuôi cho người nghèo

Địa phương
09:36 AM 23/02/2023

Ngày 18/2, Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân (BDDBP Thừa Thiên Huế phối hợp Đoàn xã Trung Sơn (huyện A Lưới) đã trao tặng hơn 1.500 con giống vật nuôi cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Theo đó, trong mô hình "Đàn ngan khăn quàng đỏ" và "Lợn giống cho người nghèo" do hai đơn vị tổ chức đã trao tặng 1.500 con ngan giống; 06 con lợn giống cho 26 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân trao tặng hơn 1.500 con giống cho người nghèo - Ảnh 1.

Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân trao tặng hơn 1.500 con giống cho người nghèo - Ảnh 2.

Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân trao tặng ngan giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân trao tặng hơn 1.500 con giống cho người nghèo - Ảnh 3.

Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân trao tặng lợn giống cho các gia đình.

Mô hình thiết thực này đã kịp thời tạo sinh kế, hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Hoạt động thiết thực này hướng đến kỷ niệm 34 năm Ngày hội Biên phòng toàn dân (3/3/1989 – 3/3/2023) và 64 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 – 3/3/2023).

Phương Loan - Võ Tiến
Ý kiến của bạn
Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam Vietnam Marketing Day 2025: Khi giá trị lâu dài trở thành kim chỉ nam

Trong bối cảnh ngành marketing Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tổ chức thường tìm cách tạo tiếng vang nhanh chóng thông qua những sự kiện rầm rộ hoặc chiến dịch truyền thông gây chú ý. Tuy nhiên, Vietnam Marketing Day (VMD) chọn một con đường khác. Thay vì chạy theo phong trào, tổ chức tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức, hệ sinh thái kết nối và các chương trình phát triển dài hạn. Quyết định này không chỉ phản ánh tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thực sự của cộng đồng marketer.