Tin tức, bài viết mới nhất về: Chiến lược phát triển
OPES lọt top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 ngành bảo hiểm do Anphabe công bố
Ngân hàngCông ty Cổ phần Bảo hiểm OPES vừa được vinh danh trong sự kiện công bố kết quả Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 với vị trí Top 50 khối Doanh nghiệp vừa và Top 5 nhóm ngành Bảo hiểm, do Anphabe tiến hành khảo sát và đánh giá. Đây là tổ chức khảo sát và tư vấn về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc uy tín hàng đầu Việt Nam.
Hướng đi bền vững cho ngành thuỷ sản Nghệ An
Địa phươngTái cơ cấu kết hợp đổi mới công nghệ, mở rộng thị trường đã giúp thuỷ sản Nghệ An phát triển vượt bậc trên mọi mặt, từ sản lượng khai thác cho đến các hoạt động chế biến, xuất khẩu…
Hà Nội và TP. HCM - hai cực phát triển mô hình TOD của Việt Nam
Nhịp cầu BĐSTại Việt Nam, tác động của TOD đã bắt đầu thể hiện rõ ở hai đô thị lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP. HCM. Sự xuất hiện của TOD tại Việt Nam không chỉ mang lại lợi thế đầu tư bất động sản, mà còn định hình lại cấu trúc đô thị.
Khởi công Dự án An Khánh Economy: Điểm nhấn mới của thị trường đô thị phía Tây Hà Nội
Bất động sản và Tiếp thịSáng 16/11, Công ty CP Đầu tư phát triển Đô thị mới Hà Nội (HANDI) phối hợp cùng đơn vị phát triển Reatimes Holding đã tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng An Khánh Economy tại xã Sơn Đồng, TP Hà Nội. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển đô thị xanh - hiện đại tại cực Tây Thủ đô, nơi đang là tâm điểm đầu tư hấp dẫn của thị trường bất động sản.
Cần sớm xây dựng chiến lược quốc gia về "kinh tế bạc"
Đầu tư và Tiếp thịViệc xây dựng chiến lược quốc gia về kinh tế bạc được xem là yêu cầu cấp thiết để khai thác trí tuệ, kinh nghiệm và tiềm năng của hơn 16 triệu người cao tuổi trong tiến trình phát triển đất nước.
Việt Nam tiến gần tới xếp hạng tín nhiệm Investment Grade
Diễn đànTheo Maybank, Việt Nam đang tiến gần tới xếp hạng tín nhiệm Investment Grade, có thể vào năm 2028 (kịch bản tích cực) hoặc năm 2030 (kịch bản cơ sở).
Hà Nội: Công nhận 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2025
Đầu tư và Tiếp thịThành phố vừa quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đối với 35 sản phẩm của 28 doanh nghiệp.
ROX Living Hồng Lĩnh: Bước ngoặt từ tái khởi động thương hiệu đến tái sinh giá trị đầu tư
Doanh nghiệpĐể sẵn sàng cho mùa giao dịch bất động sản sôi động nhất trong năm, các đại lý đều đang gấp rút tìm kiếm các dự án uy tín, chất lượng để bổ sung vào giỏ hàng. Trong số đó, HC Land cũng đã nhanh chóng bắt tay hợp tác cùng ROX Living - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu để phân phối dự án ROX Living Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).
Thành phố Huế: Khát vọng đưa Huế trở thành đô thị xanh, thông minh, giàu bản sắc
Địa phươngThành phố Huế đang đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm xây dựng đô thị di sản thông minh, kết hợp công nghệ hiện đại với bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa với mục tiêu là tạo ra một đô thị vừa hiện đại, hiệu quả, vừa giữ gìn được bản sắc văn hóa độc đáo, giàu di sản của cố đô.
Ứng dụng AI vào khai thác tối ưu dữ liệu ngành Khách sạn
Diễn đànSự kiện "Cuộc thi Đầu bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng 2025" lần thứ 5 cùng Hội thảo Chiến lược ngành Khách sạn - mang lại là nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành ẩm thực, thúc đẩy các khách sạn và khu nghỉ dưỡng áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến và vận hành bền vững, cũng như đặt nền móng vững chắc, giúp cộng đồng Hospitality Đà Nẵng tự tin nắm bắt các xu hướng toàn cầu, chuẩn bị sẵn sàng cho sự tăng trưởng bùng nổ của du lịch trong năm 2026.
ACECOOK Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên
Doanh nghiệpNhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng
Dự ánGiữa thời điểm Vĩnh Long đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới vai trò trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như một điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 và chiến lược xây dựng thương hiệu đô thị
Địa phươngGiải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 8 đang trở thành một trong những sự kiện thể thao - du lịch có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, không chỉ ở góc độ phong trào rèn luyện sức khỏe, mà quan trọng hơn, ở năng lực đóng góp vào chiến lược phát triển hình ảnh và thương hiệu đô thị trong giai đoạn mới.
Việt Nam có hơn 170 dự án đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực bán dẫn
Đầu tư và Tiếp thịTheo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Hoàng Phương, Việt Nam hiện có khoảng 170 dự án đầu tư nước ngoài trong ngành công nghiệp bán dẫn với tổng vốn đăng ký gần 11,6 tỷ USD.
Quy mô thị trường trái phiếu năm 2025 đạt khoảng 1 triệu tỷ đồng
Tài chính - Đầu tưThứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi cho biết thị trường trái phiếu năm 2025 vào khoảng 1 triệu tỷ cho cả trái phiếu doanh nghiệp và trái phiếu Chính phủ.
Trải nghiệm "Đêm Bảo tàng" - sản phẩm du lịch mới giữa lòng Thủ đô
Tiếp thị sốKhông chỉ là điểm hẹn nghệ thuật đêm cuối tuần, chương trình "Đêm Bảo tàng" đánh dấu bước chuyển trong cách thức bảo tàng kết nối công chúng, góp phần làm giàu đời sống văn hoá Thủ đô và nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo của cộng đồng.
TTC Land và TTC IZ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển khu dân cư hơn 42ha tại Tây Ninh
Doanh nghiệpNgày 30/10/2025, tại Khu công nghiệp Thành Thành Công (Tây Ninh), Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ), Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, HOSE: SCR) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Khu dân cư Thành Thành Công (khu dân cư TTC).
Khẳng định vị thế Hà Nội trên bản đồ thủ công mỹ nghệ thế giới qua Festival Bảo tồn, phát triển làng nghề
Tiếp thịPhó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhấn mạnh, Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025 lần này thể hiện tinh thần bảo tồn và phát triển làng nghề, đồng thời khẳng định vị thế của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên bản đồ thủ công mỹ nghệ thế giới.
ROX iPark được vinh danh là “Nhà phát triển Bất động sản công nghiệp có chiến lược phát triển xanh tiêu biểu năm 2025”
Doanh nghiệpTP.HCM, ngày 29/10/2025 - Tại Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam lần thứ 5, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển ROX iPark Việt Nam được vinh danh với giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản công nghiệp có chiến lược phát triển xanh tiêu biểu năm 2025”.
Chuyển đổi số ngành nông nghiệp: Hành trình của tư duy và niềm tin
Tiếp thị sốNgày 29/10, tại Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Tạp chí Kinh Doanh tổ chức Diễn đàn “Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Nắm bắt cơ hội, thích ứng tương lai”.
ROX Key được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT 500
Doanh nghiệpNgày 28/10, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (mã chứng khoán: TN1) đã được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT 500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố.
Hơn 72% khách hàng Việt lựa chọn BĐS do nước ngoài đầu tư
Nhịp cầu BĐSTheo khảo sát của Property Guru, hơn 72% người mua nhà tại Việt Nam cho biết họ ưu tiên chọn chủ đầu tư là các thương hiệu nước ngoài với bề dày thành tích quốc tế, uy tín, năng lực tài chính vững mạnh.
Việt Nam giữ vững vị thế là nguồn cung gạo lớn thứ ba cho thị trường Singapore
Xuất nhập khẩuMặc dù giá trị nhập khẩu gạo vào Singapore trong 9 tháng năm 2025 có xu hướng giảm, nhưng Việt Nam vẫn duy trì vị thế đối tác cung ứng lớn thứ 3 cho quốc đảo này, chỉ sau Ấn Độ và Thái Lan.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm
Doanh nghiệpNhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing
Ngân hàngKhông chỉ dẫn đầu về tốc độ phát hành và giá trị giao dịch, VPBank đang tái định nghĩa giá trị của thẻ tín dụng bằng chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống - Shopping, Travelling và Wellbeing - hướng đến một “bản đồ sống vui” cho hàng triệu khách hàng Việt.
CEO Sun PhuQuoc Airways: Chúng tôi không cạnh tranh hãng hàng không mà cạnh tranh điểm đến
Doanh nghiệpTừ tầm nhìn của Sun Group, Sun PhuQuoc Airways ra đời để đưa hàng không trở thành động lực cho du lịch Việt Nam, bắt đầu từ đảo Ngọc Phú Quốc.
VPBank củng cố vị thế số 1 thị trường thẻ tín dụng, khẳng định sức mạnh hệ sinh thái chi tiêu toàn diện
Ngân hàngVPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi giữ vững vị trí số 1 thị trường thẻ tín dụng Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025, với tổng doanh số sử dụng vượt 90.000 tỷ đồng.
Sun Elite City: Vị trí vàng bên Vịnh di sản
Dự ánTrên thế giới, nhìn từ bến cảng Địa Trung Hải đến các vịnh xanh Dubai hay Miami (Mỹ), con người ngày càng có xu hướng “living by the bay” (sống bên vịnh). Tại Việt Nam, Bãi Cháy với lợi thế sát Vịnh Hạ Long trở thành tọa độ sống đáng khao khát.
Nghệ An nắm bắt "tấm vé vàng" Halal: Tiềm năng tỷ đô và những thách thức cần vượt qua
Địa phươngSáng 20/10, UBND tỉnh tổ chức Hội thảo khai thác, tiếp cận thị trường Halal - Cơ hội và giải pháp cho Nghệ An. Mục đích thiết thực của hội thảo là cung cấp thông tin thị trường Halal, nghiên cứu hệ thống tiêu chuẩn Halal quốc tế, đồng thời phân tích, đánh giá thực trạng và tiềm năng tham gia thị trường Halal của Nghệ An.
Nhóm ngân hàng Việt bứt tốc ngoạn mục trong quý III
Ngân hàngSau nửa năm “chạy đà”, quý III/2025 đánh dấu cú bứt tốc ngoạn mục của nhóm ngân hàng Việt.