Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chiến lược truyền thông

InternPitch Camp 2025 và chiến lược truyền cảm hứng truyền thông marketing cho sinh viên

InternPitch Camp 2025 và chiến lược truyền cảm hứng truyền thông marketing cho sinh viên

Diễn đàn

Diễn ra trong hai ngày, từ 10 - 11/5, tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam - Khu đô thị Ecopark (Văn Giang - Hưng Yên), InternPitch Camp 2025 được tổ chức bởi Công ty Le Bros, phối hợp với Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và các trường đại học đối tác.

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Nguyên tắc của Marketing trong thời đại kỷ nguyên số

Tiếp thị số

Trong thời đại kỷ nguyên số này, khi một video marketing lan truyền trên TikTok có thể tạo ra một xu hướng mới chỉ trong 24 giờ, tốc độ thay đổi rất nhanh, các nhà tiếp thị phải nắm bắt và theo kịp.

Nông sản Bắc Giang: Hướng tới sự bền vững và tăng cường giá trị thương hiệu

Nông sản Bắc Giang: Hướng tới sự bền vững và tăng cường giá trị thương hiệu

Địa phương

Bắc Giang từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm nông sản đặc trưng như vải thiều, mỳ Chũ, cam Bố Hạ, và nhiều loại nông sản khác. Đặc biệt, năm 2025, tỉnh Bắc Giang đã và đang triển khai nhiều chiến lược phát triển nông sản, tập trung vào việc nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

Báo chí và doanh nghiệp đồng hành vì sự nghiệp phát triển bền vững

Báo chí và doanh nghiệp đồng hành vì sự nghiệp phát triển bền vững

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 6/6/2024, tại Hội trường Khách sạn Victory, số 14 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM, báo Kinh tế và Đô thị tổ chức Diễn đàn “Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững” nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024). Đây là năm thứ 2, báo Kinh tế và Đô thị tổ chức diễn đàn báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp tại 3 miền.

Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

Diễn đàn

Ngày 23/04, tại Hà Nội, Đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) thuộc Văn phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc (UNOPS) phối hợp với Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Hội thảo tham vấn "Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng".

VUSTA xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho hệ thống báo chí

VUSTA xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho hệ thống báo chí

Diễn đàn

Là một tổ chức chính trị - xã hội có số lượng các cơ quan báo chí lớn, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) luôn có chủ trương nâng cao hình ảnh, xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả trong toàn bộ hệ thống báo chí của Liên hiệp hội.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.