Tin tức, bài viết mới nhất về: chiến lược
Tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Thủ đô
Tiếp thịHàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích. Tuy nhiên, để các doanh nghiệp, làng nghề thủ công mỹ nghệ phát triển bền vững, đòi hỏi phải có giải pháp chiến lược để đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu với mặt hàng truyền thống này.
Lực đẩy để Việt Nam trở thành cường quốc biển vào năm 2045
Đầu tư và Tiếp thịĐể Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về biển, giàu từ biển như chủ trương của Đảng, Nhà nước, nhiều giải pháp đồng bộ và táo bạo đang được đặt ra.
Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank
Ngân hàngHDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.
Việt Nam sẽ có thêm 10 tuyến cáp quang biển mới
Tài chính - Đầu tưĐến năm 2030, Việt Nam sẽ triển khai và đưa vào hoạt động tối thiểu thêm 10 tuyến cáp quang trên biển mới với công nghệ hiện đại.
Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc
Doanh nhânVới những đóng góp không ngừng nghỉ phát triển kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn trên nền tảng phát triển bền vững, Anh hùng Lao động Thái Hương, với vai trò Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất được trao giải Visionary CEO of the Year – Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc.
PGT Holdings: "Mắt xích chiến lược" của nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam
Doanh nghiệpVừa qua, từ ngày 19/3 - 23/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng, CEO PGT Holdings ông Kakazu Shogo đã chủ trì hội nghị xúc tiến đầu tư 'Việt Nam - Điểm đến đầu tư đầy tiềm năng", nằm trong chuỗi sự kiện chương trình công tác xúc tiến đầu tư tài chính của các nhà đầu tư Nhật Bản.
Cần nhiều trợ lực để doanh nghiệp nội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu
Kinh doanhĐể tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng của các các tập đoàn lớn, doanh nghiệp Việt Nam cần nhiều trợ lực hơn nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) với nhiều chính sách mới, được kỳ vọng sẽ tạo ra sự kích thích mạnh mẽ cho công nghiệp chế biến, chế tạo trong thời gian tới…
GDC Group công bố quyết định thành lập Công ty GDC Invest
Tiếp thị sốVừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn GDC (GDC GROUP) tổ chức Lễ thành lập Công ty GDC INVEST, trực thuộc GDC GROUP.
Masan được bình chọn "Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023"
Doanh nghiệpNgày 28/11/2023, Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2023 (M&A Vietnam Forum 2023) lần thứ 15 được Báo Đầu tư tổ chức tại TP. HCM dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Tại Diễn đàn này, Công ty CP Tập đoàn Masan (Masan) được bình chọn là doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023.
VUSTA xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho hệ thống báo chí
Diễn đànLà một tổ chức chính trị - xã hội có số lượng các cơ quan báo chí lớn, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) luôn có chủ trương nâng cao hình ảnh, xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả trong toàn bộ hệ thống báo chí của Liên hiệp hội.
Cất nóc và ra mắt hai công trình “trái tim” của dự án Flamingo Ibiza 1
Dự ánNgày 6/7, lễ cất nóc tòa Ibiza Party Resort và ra mắt Trung tâm Nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center thuộc Dự án Flamingo Ibiza 1 Resort diễn ra tại Hoằng Hóa - Thanh Hóa, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư của Flamingo Holdings sau thành công của các dự án tại Cát Bà và Đại Lải.
Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc
Doanh nghiệpVừa qua, tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.
T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn TOP 10 của Hàn Quốc
Doanh nghiệpVừa qua, tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đoàn công tác của Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với DB Group (một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược nhằm xúc tiến đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm.
Tình hữu nghị, sự chân thành, tin tưởng tạo nền tảng vững chắc cho Đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp
Diễn đànPhát biểu tại Lễ bế mạc Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp, lần thứ 12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho rằng: Thông qua Hội nghị, các địa phương đã mang đến cho nhau sự ấm áp của tình hữu nghị, sự chân thành, tin tưởng, tạo nền tảng vững chắc cho Đối tác chiến lược Việt Nam và Pháp.
Quốc gia "nụ cười" Bhutan đẩy mạnh quảng bá du lịch qua mạng xã hội
Quốc tếBộ Du lịch Bhutan (DoT) đã đưa ra một chiến lược quảng bá mới để nâng cao hình ảnh Bhutan. Trong đó, mạng xã hội là một giải pháp được ưu tiên sử dụng.
Thanh Hóa: Tầm nhìn chiến lược mở ra thời kỳ phát triển mạnh mẽ
Địa phươngMới đây, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Quy hoạch này là công cụ quan trọng để tỉnh Thanh Hóa hoạch định các định hướng phát triển không gian kinh tế - xã hội. Ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho rằng, quy hoạch đã thể hiện rất rõ tư duy đột phá và tầm nhìn chiến lược, với mong muốn đưa Thanh Hóa phát triển nhanh, mạnh hơn nữa…
Chiến lược phát triển thủy sản Việt Nam trong năm 2023
Kinh doanhNăm 2022, ngành Thủy sản đã đạt được những kết quả ấn tượng, nhưng ngành sẽ còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2023. Do đó, ngành thủy sản đặt mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD trong năm 2023 và có nhiều chiến lược để đạt được mục tiêu này.
Tính bền vững - yếu tố đưa Vinamilk 11 năm liền thuộc TOP kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Doanh nghiệpNgày 1/12, Vinamilk đã được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất”. Tính từ lần đầu tiên Bảng xếp hạng Top 50 được công bố (2011) cho đến nay, chỉ có 5 doanh nghiệp liên tiếp được vinh danh trong tất cả các năm, trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp ngành Thực phẩm và Đồ uống duy nhất góp mặt trong 11 năm liền.
Nghệ An: Tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 12,3 nghìn tỷ đồng
Địa phươngVới những thành quả to lớn có được trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện chủ trương thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều kiện “bình thường mới”, hoạt động kinh doanh du lịch ở Nghệ An trong năm 2022 đã có bước phục hồi ngoạn mục.
Thanh Hóa cần tận dụng tốt các cơ chế đặc thù để bứt phá toàn diện
Địa phươngNgày 29/8, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và đoàn công tác Trung ương đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2021 và 7 tháng năm 2022; kết quả thực hiện Chiến lược cải cách tư pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu, mục tiêu doanh thu đến 2030 đạt 20.000 tỷ đồng
Doanh nghiệpNgày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM) DKRA Group đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu với chủ đề "Leap Into The Future". Theo đại diện của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group), đây là bước tiến quan trọng của trên hành trình vươn tầm, trở thành "Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam".
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với tỉnh Nghệ An
Địa phươngChiều 24/7, trong chương trình công tác tại Nghệ An, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có buổi làm việc với Tỉnh ủy và UBND tỉnh Nghệ An.
Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT
Doanh nghiệpNgày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.
Hướng tới phát triển kinh tế biển bền vững
Kinh doanhPhát triển kinh tế biển được đánh giá là động lực tăng trưởng quan trọng của Việt Nam, đưa nền kinh tế vượt qua nhiều thách thức.
Vinamilk ra mắt hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2022-2026, định hướng chiến lược 5 năm và các dự án đầu tư trọng điểm
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 26/4/2022, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2022 theo hình thức trực tuyến. Đây là Đại hội kết thúc nhiệm kỳ của Hội đồng Quản trị 2017-2021, ra mắt các thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2022-2026 của Vinamilk.
CT Land hợp tác chiến lược với Đồng Tâm Group
Doanh nghiệp - Doanh nhânNgày 16/4/2022, tại tòa nhà Léman Luxury, 20 Trương Định, Quận 3, CT Land và Đồng Tâm Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên trong ngành bất động sản và vật liệu xây dựng, trang trí nội thất - ngoại thất.
Chính phủ công bố 3 đột phá chiến lược tài chính đến 2030
Đầu tư và Tiếp thịChiến lược Tài chính đến năm 2030 đã đề ra 3 đột phá về nâng cao chất lượng thể chế; phát triển nguồn nhân lực, nền tảng tài chính số; khơi thông và phát huy tiềm lực tài chính.
Meey Land và “cú hích” từ hợp tác với công ty kiểm toán hàng đầu thế giới
Doanh nghiệpNgày 15/2/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã có buổi trao đổi với PwC Việt Nam thống nhất các nội dung và kế hoạch triển khai chi tiết cấu phần II của Dự án Mey - một dự án được kỳ vọng sẽ giúp Meey Land hoàn thiện các “nền tảng” vững chắc để phát triển kinh doanh bền vững và hướng đến mục tiêu vươn mình ra thị trường quốc tế.
Chiến lược tài chính 2021-2030: Thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhânBộ Tài chính cho rằng, 10 năm tới, cần phải có những định hướng, giải pháp tài chính đồng bộ, toàn diện, hỗ trợ nền kinh tế vượt qua cú sốc bởi đại dịch, khôi phục sản xuất và phát triển bền vững...
COVID-19 và những trăn trở dành cho thương hiệu nội của một người làm chiến lược
Doanh nghiệp - Doanh nhânTrò chuyện cùng anh Nguyễn Hải Minh – CEO Wisdom Agency với câu chuyện ‘Agency nội ưu tiên đồng hành cùng doanh nghiệp nội’ để nhìn nhận thị trường Việt trong thời kỳ COVID-19 theo góc nhìn của người đóng vai trò tư vấn.