Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chiến lược

Rào cản của doanh nghiệp du lịch trong chuyển đổi xanh

Rào cản của doanh nghiệp du lịch trong chuyển đổi xanh

Kinh doanh

Chuyển đổi xanh không chỉ là lựa chọn, mà còn là định hướng chiến lược của ngành du lịch, đặc biệt với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch vẫn phải đối mặt với nhiều rào cản trong quá trình chuyển đổi này.

VDSC: Nhà đầu tư nên ưu tiên chiến lược phòng thủ

VDSC: Nhà đầu tư nên ưu tiên chiến lược phòng thủ

Chứng khoán

Theo báo cáo chiến lược mới đây của Chứng khoán Rồng Việt (VDSC), rủi ro từ bên ngoài đang chuyển từ trạng thái “không chắc chắn” sang mức “có thể định lượng”, mở ra giai đoạn cần ưu tiên quản trị rủi ro và cơ cấu danh mục theo hướng phòng thủ.

Xuất khẩu cá tra phấn đấu đạt 2 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu cá tra phấn đấu đạt 2 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu

Để đạt định hướng xuất khẩu cá tra 2 tỷ USD trong năm nay, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, thị trường.

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Kinh doanh

Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.

Tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Thủ đô

Tìm hướng đi bền vững cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Thủ đô

Tiếp thị

Hàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích. Tuy nhiên, để các doanh nghiệp, làng nghề thủ công mỹ nghệ phát triển bền vững, đòi hỏi phải có giải pháp chiến lược để đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu với mặt hàng truyền thống này.

Lực đẩy để Việt Nam trở thành cường quốc biển vào năm 2045

Lực đẩy để Việt Nam trở thành cường quốc biển vào năm 2045

Đầu tư và Tiếp thị

Để Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về biển, giàu từ biển như chủ trương của Đảng, Nhà nước, nhiều giải pháp đồng bộ và táo bạo đang được đặt ra.

Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank

Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank

Ngân hàng

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

Việt Nam sẽ có thêm 10 tuyến cáp quang biển mới

Việt Nam sẽ có thêm 10 tuyến cáp quang biển mới

Tài chính - Đầu tư

Đến năm 2030, Việt Nam sẽ triển khai và đưa vào hoạt động tối thiểu thêm 10 tuyến cáp quang trên biển mới với công nghệ hiện đại.

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc

Doanh nhân

Với những đóng góp không ngừng nghỉ phát triển kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn trên nền tảng phát triển bền vững, Anh hùng Lao động Thái Hương, với vai trò Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất được trao giải Visionary CEO of the Year – Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc.

PGT Holdings: "Mắt xích chiến lược" của nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam

PGT Holdings: "Mắt xích chiến lược" của nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam

Doanh nghiệp

Vừa qua, từ ngày 19/3 - 23/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng, CEO PGT Holdings ông Kakazu Shogo đã chủ trì hội nghị xúc tiến đầu tư 'Việt Nam - Điểm đến đầu tư đầy tiềm năng", nằm trong chuỗi sự kiện chương trình công tác xúc tiến đầu tư tài chính của các nhà đầu tư Nhật Bản.

Cần nhiều trợ lực để doanh nghiệp nội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Cần nhiều trợ lực để doanh nghiệp nội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Kinh doanh

Để tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng của các các tập đoàn lớn, doanh nghiệp Việt Nam cần nhiều trợ lực hơn nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) với nhiều chính sách mới, được kỳ vọng sẽ tạo ra sự kích thích mạnh mẽ cho công nghiệp chế biến, chế tạo trong thời gian tới…

GDC Group công bố quyết định thành lập Công ty GDC Invest

GDC Group công bố quyết định thành lập Công ty GDC Invest

Tiếp thị số

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn GDC (GDC GROUP) tổ chức Lễ thành lập Công ty GDC INVEST, trực thuộc GDC GROUP.

Masan được bình chọn "Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023"

Masan được bình chọn "Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023"

Doanh nghiệp

Ngày 28/11/2023, Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2023 (M&A Vietnam Forum 2023) lần thứ 15 được Báo Đầu tư tổ chức tại TP. HCM dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Tại Diễn đàn này, Công ty CP Tập đoàn Masan (Masan) được bình chọn là doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023.

VUSTA xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho hệ thống báo chí

VUSTA xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho hệ thống báo chí

Diễn đàn

Là một tổ chức chính trị - xã hội có số lượng các cơ quan báo chí lớn, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) luôn có chủ trương nâng cao hình ảnh, xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả trong toàn bộ hệ thống báo chí của Liên hiệp hội.

Cất nóc và ra mắt hai công trình “trái tim” của dự án Flamingo Ibiza 1

Cất nóc và ra mắt hai công trình “trái tim” của dự án Flamingo Ibiza 1

Dự án

Ngày 6/7, lễ cất nóc tòa Ibiza Party Resort và ra mắt Trung tâm Nghỉ dưỡng Bốn Mùa - The Seasons Center thuộc Dự án Flamingo Ibiza 1 Resort diễn ra tại Hoằng Hóa - Thanh Hóa, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư của Flamingo Holdings sau thành công của các dự án tại Cát Bà và Đại Lải.

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Tập đoàn Flamingo hợp tác chiến lược với đối tác du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Doanh nghiệp

Vừa qua, tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn TOP 10 của Hàn Quốc

T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn TOP 10 của Hàn Quốc

Doanh nghiệp

Vừa qua, tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đoàn công tác của Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với DB Group (một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc). Tại đây, hai bên đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược nhằm xúc tiến đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, trong đó có lĩnh vực bảo hiểm.

Tình hữu nghị, sự chân thành, tin tưởng tạo nền tảng vững chắc cho Đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp

Tình hữu nghị, sự chân thành, tin tưởng tạo nền tảng vững chắc cho Đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp

Diễn đàn

Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp, lần thứ 12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho rằng: Thông qua Hội nghị, các địa phương đã mang đến cho nhau sự ấm áp của tình hữu nghị, sự chân thành, tin tưởng, tạo nền tảng vững chắc cho Đối tác chiến lược Việt Nam và Pháp.

Quốc gia "nụ cười" Bhutan đẩy mạnh quảng bá du lịch qua mạng xã hội

Quốc gia "nụ cười" Bhutan đẩy mạnh quảng bá du lịch qua mạng xã hội

Quốc tế

Bộ Du lịch Bhutan (DoT) đã đưa ra một chiến lược quảng bá mới để nâng cao hình ảnh Bhutan. Trong đó, mạng xã hội là một giải pháp được ưu tiên sử dụng.

Thanh Hóa: Tầm nhìn chiến lược mở ra thời kỳ phát triển mạnh mẽ

Thanh Hóa: Tầm nhìn chiến lược mở ra thời kỳ phát triển mạnh mẽ

Địa phương

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Quy hoạch này là công cụ quan trọng để tỉnh Thanh Hóa hoạch định các định hướng phát triển không gian kinh tế - xã hội. Ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho rằng, quy hoạch đã thể hiện rất rõ tư duy đột phá và tầm nhìn chiến lược, với mong muốn đưa Thanh Hóa phát triển nhanh, mạnh hơn nữa…

Chiến lược phát triển thủy sản Việt Nam trong năm 2023

Chiến lược phát triển thủy sản Việt Nam trong năm 2023

Kinh doanh

Năm 2022, ngành Thủy sản đã đạt được những kết quả ấn tượng, nhưng ngành sẽ còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2023. Do đó, ngành thủy sản đặt mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD trong năm 2023 và có nhiều chiến lược để đạt được mục tiêu này.

Tính bền vững - yếu tố đưa Vinamilk 11 năm liền thuộc TOP kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Tính bền vững - yếu tố đưa Vinamilk 11 năm liền thuộc TOP kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Doanh nghiệp

Ngày 1/12, Vinamilk đã được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất”. Tính từ lần đầu tiên Bảng xếp hạng Top 50 được công bố (2011) cho đến nay, chỉ có 5 doanh nghiệp liên tiếp được vinh danh trong tất cả các năm, trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp ngành Thực phẩm và Đồ uống duy nhất góp mặt trong 11 năm liền.

Nghệ An: Tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 12,3 nghìn tỷ đồng

Nghệ An: Tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 12,3 nghìn tỷ đồng

Địa phương

Với những thành quả to lớn có được trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện chủ trương thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều kiện “bình thường mới”, hoạt động kinh doanh du lịch ở Nghệ An trong năm 2022 đã có bước phục hồi ngoạn mục.

Thanh Hóa cần tận dụng tốt các cơ chế đặc thù để bứt phá toàn diện

Thanh Hóa cần tận dụng tốt các cơ chế đặc thù để bứt phá toàn diện

Địa phương

Ngày 29/8, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và đoàn công tác Trung ương đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2021 và 7 tháng năm 2022; kết quả thực hiện Chiến lược cải cách tư pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu, mục tiêu doanh thu đến 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu, mục tiêu doanh thu đến 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp

Ngày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM) DKRA Group đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu với chủ đề "Leap Into The Future". Theo đại diện của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group), đây là bước tiến quan trọng của trên hành trình vươn tầm, trở thành "Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam".

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với tỉnh Nghệ An

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với tỉnh Nghệ An

Địa phương

Chiều 24/7, trong chương trình công tác tại Nghệ An, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có buổi làm việc với Tỉnh ủy và UBND tỉnh Nghệ An.

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT

Doanh nghiệp

Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tổng thể, toàn diện giai đoạn 2022-2026.

Hướng tới phát triển kinh tế biển bền vững

Hướng tới phát triển kinh tế biển bền vững

Kinh doanh

Phát triển kinh tế biển được đánh giá là động lực tăng trưởng quan trọng của Việt Nam, đưa nền kinh tế vượt qua nhiều thách thức.

Vinamilk ra mắt hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2022-2026, định hướng chiến lược 5 năm và các dự án đầu tư trọng điểm

Vinamilk ra mắt hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2022-2026, định hướng chiến lược 5 năm và các dự án đầu tư trọng điểm

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 26/4/2022, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2022 theo hình thức trực tuyến. Đây là Đại hội kết thúc nhiệm kỳ của Hội đồng Quản trị 2017-2021, ra mắt các thành viên Hội đồng Quản trị nhiệm kỳ 2022-2026 của Vinamilk.

CT Land hợp tác chiến lược với Đồng Tâm Group

CT Land hợp tác chiến lược với Đồng Tâm Group

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ngày 16/4/2022, tại tòa nhà Léman Luxury, 20 Trương Định, Quận 3, CT Land và Đồng Tâm Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên trong ngành bất động sản và vật liệu xây dựng, trang trí nội thất - ngoại thất.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.