Chiều 03/9: Không ghi nhận ca mắc COVID-19 mới
Chiều 03/9, Bộ Y tế công bố không có ca mắc mới. Việt Nam có tổng cộng 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 ca, số ca tử vong 35 ca.
Tính từ 6h đến 18h ngày 03/9: 0 ca mắc mới, trong đó có 0 ca nhập cảnh được cách ly ngay.
Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 63.651, trong đó:
- Cách ly tập trung tại bệnh viện: 1.009
- Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 15.949
- Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 46.693

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19:
- 9 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh, bao gồm:
+ 4 bệnh nhân tại trung tâm Y tế Huyện Hoà Vang: BN681, BN800, BN897, BN1026 (trong đó 1 bệnh nhân tiếp tục ở lại bệnh viện chạy thận nhân tạo chu kỳ)
+ 3 bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng: BN444, BN843, BN985
+ 2 bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định: BN385, BN930 (tỉnh Nam Định tạm hết bệnh nhân dương tính)
- Số ca âm tính với SARS-CoV-2:
+ Lần 1: 24
+ Lần 2: 52
+ Lần 3: 23
Từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay, Việt Nam ghi nhận 1.046 ca mắc Covid-19, 755 trường hợp đã được điều trị khỏi, 35 ca tử vong.
Ca mắc COVID-19 tử vong thứ 35 tính từ khi dịch xảy ra ở Việt Nam, cụ thể như sau:
Bệnh nhân 761 (BN 761): Bệnh nhân nữ, 83 tuổi.
Tiền sử: Suy thận mạn giai đoạn cuối chạy thận nhân tạo chu kỳ, tăng huyết áp, xuất huyết tiêu hóa tạm cầm.
Sáng ngày 03/9, bệnh nhân tử vong tại Trung tâm y tế Hòa Vang được chẩn đoán: Viêm phổi nặng, suy hô hấp tiến triển do COVID-19, biến chứng nhiễm khuẩn huyết trên bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối chạy thận nhân tạo chu kỳ, tăng huyết áp, xuất huyết tiêu hóa.
Trà Giang
Vietnam Marketing Summit -- Tôn vinh những sáng tạo marketing xuất sắcSáng 12/12 tại TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CSMO Việt Nam tổ chức Vietnam Marketing Summit & Vietnam Marketing Day 2025, thu hút đông đảo chuyên gia, lãnh đạo hiệp hội, đại diện doanh nghiệp và cộng đồng làm nghề. Sự kiện được triển khai theo ba phần gồm: Phần 1 - Ngày Hội tiếp thị; Phần 2 - Ra mắt Hội đồng Học thuật và Phần 3 - Vinh danh và Lễ trao Giải thưởng Marketing Việt Nam. Toàn bộ chương trình đặt mục tiêu kết nối tri thức với thực tiễn, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và tôn vinh những đóng góp có tác động tích cực cho ngành.