Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253
  • Tiếp thị
    Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
  • Thị trường
    Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư và Tiếp thị
    Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
  • Bất động sản và Tiếp thị
    Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
    Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
  • video
  • Tạp chí in
  • Kỷ nguyên vươn mình
Tiếp thị
Tiếp thị số Diễn đàn Địa phương Quốc tế
Thị trường
Nhịp đập thị trường Thị trường tiêu dùng Xuất nhập khẩu
Đầu tư và Tiếp thị
Kinh doanh Tài chính - Đầu tư Ngân hàng Chứng khoán Chính sách
Bất động sản và Tiếp thị
Nhịp cầu BĐS Dự án Tư vấn
Tiêu dùng và Tiếp thị
Sản phẩm - Dịch vụ Bảo vệ người tiêu dùng Tư vấn Tiêu dùng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Doanh nhân Khởi nghiệp
Video ẢNh Infographic eMagazine Tạp chí in

Tin tức, bài viết mới nhất về: chính ngạch

Việt Nam có 708 mã số vùng trồng sầu riêng được cấp phép xuất sang Trung Quốc

Việt Nam có 708 mã số vùng trồng sầu riêng được cấp phép xuất sang Trung Quốc

Xuất nhập khẩu

Việt Nam hiện có 708 mã số vùng trồng và 168 mã số cơ sở đóng gói sầu riêng đủ điều kiện xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc.

Cơ hội xuất khẩu chính ngạch cho dừa tươi Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu chính ngạch cho dừa tươi Việt Nam

Xuất nhập khẩu

Theo kế hoạch, tháng 8/2023, Tổng cục Hải quan Trung Quốc sẽ kiểm tra thực địa về dừa tươi Việt Nam để xem xét cho phép xuất khẩu chính ngạch sang nước này.

Sắp xuất sang Trung Quốc container khoai lang chính ngạch đầu tiên

Sắp xuất sang Trung Quốc container khoai lang chính ngạch đầu tiên

Xuất nhập khẩu

Dự kiến trong vòng 1 tháng tới, container khoai lang đầu tiên của Việt Nam sẽ xuất sang Trung Quốc - thị trường sôi động bậc nhất thế giới.

Xuất khẩu sầu riêng chính ngạch: Nhận diện khó khăn, thách thức

Xuất khẩu sầu riêng chính ngạch: Nhận diện khó khăn, thách thức

Diễn đàn

Xuất khẩu sầu riêng đang có những tín hiệu tích cực từ nhiều thị trường, nhưng làm sao để tận dụng được tiềm năng thế mạnh trong nước cũng như đáp ứng được nhu cầu của từng thị trường là điều mà các doanh nghiệp, HTX quan tâm hiện nay.

Sầu riêng Việt Nam chính thức được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Sầu riêng Việt Nam chính thức được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc

Xuất nhập khẩu

Từ 11/7, sầu riêng của Việt Nam được xuất chính ngạch qua tất cả cửa khẩu của Trung Quốc.

Chuyển hướng xuất khẩu nông sản sang chính ngạch đòi hỏi phải có lộ trình

Chuyển hướng xuất khẩu nông sản sang chính ngạch đòi hỏi phải có lộ trình

Đầu tư và Tiếp thị

Việc đẩy mạnh xuất khẩu nông sản chính ngạch không hề dễ dàng, khi đâu đó lợi ích xuất khẩu tiểu ngạch vẫn còn, nền sản xuất trong nước còn nhỏ lẻ, manh mún; sự phối hợp giữa doanh nghiệp, nông dân và chính quyền còn một số điểm nghẽn, bất cập; các chính sách, kế hoạch đề ra có độ trễ khi đi vào cuộc sống.

Tính giải pháp căn cơ gỡ ùn tắc nông sản tại cửa khẩu

Tính giải pháp căn cơ gỡ ùn tắc nông sản tại cửa khẩu

Đầu tư và Tiếp thị

Để sớm khắc phục tình trạng ùn tắc hàng hóa tại các cửa khẩu biên giới phía bắc, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, cả về trước mắt và lâu dài.

  • Tiếp Thị
  • Thị Trường
  • Đầu tư và Tiếp thị
  • Bất động sản và Tiếp thị
  • Tiêu dùng và Tiếp thị
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
  • video
  • Tạp chí in
Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị ISSN 3030-4253

TẠP CHÍ DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ ĐIỆN TỬ

Cơ quan chủ quản: Trung ương Hội Marketing Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5 số 34 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024. 6682.5543 - Hotline: 0968.491.036

Email: info@doanhnghieptiepthi.vn

Hệ thống văn phòng đại diện

Phó Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Tổng Biên tập:
PGS. TS Hoàng Xuân Lâm

Phó Tổng biên tập: Phùng Xuân Lâm

Thư ký toà soạn: Nguyễn Bảo Toàn

Giấy phép hoạt động báo chí số 72/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2020

® Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị.